Đẹp

Bạn đã biết cách chọn đúng thành phần cần thiết cho kem dưỡng da ban đêm?

Minh Minh
Chia sẻ

Dưỡng da ban đêm là bước quan trọng trong bất cứ chu trình skincare nào. Nhưng chính xác là bạn cần bổ sung cái gì vào ban đêm? Hãy cùng xem lời khuyên từ chuyên gia thẩm mỹ và nhà giáo dục toàn cầu của G.M. Collin - Karen Asquith.

Dưỡng da ban đêm là bước quan trọng trong bất cứ chu trình skincare nào. Nhưng chính xác là bạn cần bổ sung cái gì vào ban đêm? Chuyên gia thẩm mỹ và nhà giáo dục toàn cầu của G.M. Collin - Karen Asquith cho biết: “Khi chúng ta ngủ, cơ chế tự bảo vệ và tự chữa lành của da sẽ được kích hoạt. Hầu hết các loại kem ban đêm đều chứa hoạt chất dưỡng ẩm cho da bị mất nước. Với kem thiên về phục hồi da thì sẽ chứa nhiều peptide, tế bào gốc, axit hyaluronic, collagen”.

Thay vì tự phân tích hàng loạt các thành phần khó hiểu trên bao bì, bạn hãy ghi sổ những bí quyết chọn kem dưỡng ban đêm từ chuyên gia Asquith.

1. Chọn kem dưỡng ban đêm để điều trị mụn trứng cá

Asquith chia sẻ rằng: “Nếu bạn muốn xử lý mụn trứng cá, hãy chọn loại kem có thành phần gồm retinols, axit salicylic, axit mandelic, niacinamide, chiết xuất boldo và trà xanh”. Da đặc biệt cần được hít thở vào ban đêm nên bạn hãy tránh các loại kem dày và nặng, dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông và kích ứng thêm. Bạn có thể tham khảo Eve Lom Time Retreat Intensive Night Cream ($140 - 3,244,150 VNĐ), Cetaphil Rich Hydrating Night Cream with Hyaluronic Acid ($19,99 - 463,218 VNĐ), Multi-Active Night Cream ($58 - 1,344,005 VNĐ).

2. Chọn kem dưỡng ban đêm để điều trị nếp nhăn

Asquith giải thích: “Tùy thuộc vào mối quan tâm của khách hàng, các loại kem chống lão hóa cũng có công dụng khác nhau. Đây là các thành phần tốt nhất trong sản phẩm chăm sóc lão hóa: retinol, peptide, axit hyaluronic, tế bào gốc, collagen, AHA, BDA”. Nếu da mặt lộ dấu hiệu lão hóa không thể che giấu thì vùng mắt của bạn trông càng rõ ràng hơn. Vì thế, bạn nên kết hợp kem dưỡng da mặt với một loại kem mắt giúp giảm nếp nhăn. Bạn có thể tham khảo Lotus Youth Preserve Dream Night Cream ($48 - 1,112,280 VNĐ), Regenerist Night Recovery Cream Olay ($19,98 - 462,987 VNĐ), GENIUS Sleeping Collagen ($98 - 2,270,905 VNĐ).

3. Chọn kem dưỡng ban đêm để chăm sóc chung

Không có loại kem dưỡng ban đêm nào phù hợp với tất cả nhu cầu cùng một lúc. Trong trường hợp này, Asquith khuyên chúng ta nên nên tìm thứ gì đó siêu dưỡng ẩm. Cô lưu ý rằng một giấc ngủ ngon kết hợp với lớp kem cấp ẩm mạnh mẽ là yêu cầu bắt buộc trong bất kỳ thói quen làm đẹp nào. Bạn có thể tham khảo Night Cream with Retinol 8 ($110 - 2,548,975 VNĐ), Active Naturals Hydrating Facial ($18,29 - 423,825 VNĐ), Night Infusion Cream Caudalie ($76 - 1,761,110 VNĐ), Revitalift Anti Wrinkle + Firming Night Cream L'Oréal ($17,99 - 416,873VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất