Cụ thể, dân mạng đã không khỏi xôn xao trước hình ảnh được chụp tại quán bún chả tại đường Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM. Theo đó, chủ quán đã viết nội quy cho quán rằng: "Khách gọi đều phải dạ, nếu không tôn trọng khách mời nghỉ". Nội quy này cũng dành cho quản lý và bảo vệ giữ xe của quán, không chỉ riêng các nhân viên.
Hình ảnh này gây sốt mạng xã hội bởi cách ứng xử "quá cứng" của chủ quán. Nhiều người cho rằng các khách hàng bước vào quán ăn này chắc hẳn rất "mát lòng" bởi độ chiều khách của bà chủ. Thậm chí, họ cho rằng đây là cách để các nhân viên tôn trọng khách hàng hơn, quán ăn này cũng hoạt động theo tôn chỉ "khách hàng là thượng đế".
Tuy nhiên, một số người lại cho rằng những lời dặn dò này nên trao đổi riêng khi họp nội quy quán. Việc treo tấm biển giữa quán dễ khiến nhân viên mất tinh thần.
Tuy nhiên, cư dân mạng cũng bày tỏ quan điểm sẽ đến ủng hộ quán ăn này bởi cách cư xử rất quyết đoán và chiều lòng khách của cô chủ.
Quán ăn này đã khiến nhiều người so sánh với các quán "bún mắng cháo chửi" gây xôn xao cộng đồng mạng trước đó. Tại TP.HCM, quán bún chửi cô Huyền cũng được dân tình truyền tai nhau. Dù bị chửi, khách hàng vẫn tấp nập ghé quán để thưởng thức chất lượng của món ăn.
Tuy nhiên, mới đây, quán mì chửi cô Huyền đã bị một khách hàng "bóc phốt" vì để khách chờ cả tiếng đồng hồ vẫn không thấy dọn món. Chính chủ "nói mát": "Nghe đồn ghê lắm, ăn rồi mới biết đợi mới ghê". Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng nếu đi ăn vào khung giờ vắng người thì không phải đợi đồ ăn lâu đến vậy. Quán đông khách, việc chờ đợi là hiển nhiên.