Ước tính của Sở Du lịch Hà Nội, trong 2 ngày 29 và 30/7, đây cũng là 2 ngày nhóm nhạc đình đàm Blackpink biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình), tổng lượng khách du lịch đến Hà Nội khoảng hơn 170.000 lượt. Trong đó khách du lịch quốc tế đạt hơn 30.000 lượt còn khách du lịch nội địa đạt hơn 140.000 lượt.
Tổng thu từ khách du lịch trong 2 ngày này khoảng 630 tỷ đồng. Lượng khách quốc tế có lưu trú đạt gần 22.000 lượt, với các thị trường hàng đầu là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh, Pháp, Ấn Độ...
Trong khoảng thời gian này, một số khách sạn, đặc biệt là những khách sạn nằm quanh khu vực sân vận động Mỹ Đình, đã ghi nhận tăng 20% công suất sử dụng phòng so với các ngày cuối tuần thông thường. Công suất trung bình của các khách sạn tại Hà Nội trong tháng 7/2023 đạt 60,8%, tăng 19,2% so với cùng kỳ năm trước.
Các điểm đến du lịch tại Hà Nội đã ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ khoảng 15 - 20% so với các dịp cuối tuần trước đó. Cụ thể, Văn Miếu - Quốc Tử Giám đón hơn 9.600 lượt khách, Hoàng Thành Thăng Long đón hơn 8.000 lượt khách, và Thiên đường Bảo Sơn đón hơn 7.000 lượt khách...
Sự kiện này đã thúc đẩy lượng khách đặt các dịch vụ trực tuyến trong khoảng thời gian từ 29 - 31/7 tăng 15% so với các ngày trước đó, chưa kể khách mua vé trực tiếp.
Sở Du lịch Hà Nội đánh giá chương trình đã thành công và đề nghị UBND thành phố chỉ đạo các đơn vị liên quan hỗ trợ các doanh nghiệp có năng lực tài chính, thương hiệu uy tín quốc tế đứng ra tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch mang tầm cỡ quốc tế trên địa bàn.