Vòng quanh Thế giới

Tử vi tuổi Thân 2019: May mắn trong cả tiền bạc và tình yêu

Phương An
Chia sẻ

Tuy vận trình của người tuổi Thân trong năm Kỷ Hợi 2019 có khởi sắc hơn so với năm ngoái nhưng những thành công mà họ gặt hái được đều phải đánh đổi bằng "mồ hôi xương máu".

Nếu như chấm trên thang điểm 10, năm Kỷ Hợi 2019 đối với tuổi Thân sẽ đạt điểm 7. Trong năm nay, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn cả trong sự nghiệp lẫn tiền bạc và tình yêu. Tuy nhiên, con đường sự nghiệp cũng khó tránh khỏi những chông gai, thử thách.

Về tiền bạc, tuổi Thân khá may mắn trong năm Kỷ Hợi 2019, khi mức lương được cải thiện, tài khoản tăng số. Đặc biệt, nam tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội để phát triển và thể hiện năng lực của mình.

Mặc dù vậy, một số sơ suất về mặt hành chính trong quá khứ có thể bị lật lại vào thời điểm này khiến tuổi Thân khá chật vật. Ngoài ra, trong năm Kỷ Hợi, tuổi Thân cũng gặp phải một số sự việc phát sinh ngoài ý muốn, không có trong dự định, khiến bản mệnh hao tốn không ít tiền của.

Trong kinh doanh, hợp tác làm ăn, tuổi Thân nên tìm hiểu thật kỹ, tỉnh táo trước khi ký kết hợp đồng để tránh bị lừa lọc, tiền mất tật mang. Bên cạnh đó, khi đầu tư, tuổi Thân chỉ nên tập trung vào một hạng mục nhất định và vừa tiền, đừng quá dàn trải thì nguồn tiền về túi mới ổn định được.

Không chỉ tài vận mà ngay cả con đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân trong năm 2019 cũng có bước tiến mới. Tuy nhiên, kết quả họ gặt hái được đều phải được đánh đổi bằng sự nỗ lực, chăm chỉ và cẩn thận trên từng đường đi nước bước chứ không được ai giúp đỡ.

Có thể trong năm nay, tuổi Thân sẽ được thăng chức hay tăng lương nhưng xung quanh việc này sẽ xảy ra nhiều tranh chấp, cãi vã và bị người khác đố kị, ganh ghét. Vì vậy, nếu không tập trung tốt chuyện của mình, lo chuyện bao đồng, không giữ thái độ khiêm nhường, cái tôi quá cao thì tuổi Thân rất dễ bị tiểu nhân chọc phá mà dẫn đến thân bại danh liệt.

Từ tháng 6 âm lịch tới cuối năm, mọi khó khăn trong công việc đều được tuổi Thân hóa giải, chuyển từ bại sang thắng, gây dựng được tiếng nói trong sự nghiệp. Điều này chứng tỏ rằng cơ hội trở mình của tuổi Thân trong năm 2019 chỉ đến với những ai thật sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu hết mình mà thôi.

Năm 2019 hứa hẹn nhiều cơ hội cho những người tuổi Thân còn độc thân tìm thấy một nửa của mình. Bởi trong năm nay, tuổi Thân có thể sẽ tham gia nhiều buổi tiệc tùng, gặp mặt hoặc được bạn bè giới thiệu, làm mai mối, từ đó đường nhân duyên cũng suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, tuổi Thân cũng cần biết nắm bắt cơ hội, tránh mập mờ trong các mối quan hệ kẻo “lắm mối tối nằm không”.

Những cặp đôi đang yêu và đã kết hôn nên dành sự quan tâm nhiều hơn đến đối phương, gia đình, đồng thời phải học cách chia sẻ kể cả niềm vui lẫn nỗi buồn để tình cảm ngày càng bền chặt hơn. Tuy trong năm Kỷ Hợi các cặp đôi có xảy ra một số cãi vã nhưng nếu biết cách vun vén, giải quyết vấn đề thì chẳng mấy chốc mà làm lành.

Sức khỏe của tuổi Thân trong năm 2019 khá ổn định, tuy nhiên bản mệnh nên chú ý, chăm sóc cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần để hạn chế những bất lợi có thể ập đến. Trong năm nay, tuổi Thân cũng nên tránh đi chơi xa, cẩn thận khi lái xe đề phòng tai nạn bất ngờ.

Do có xu hướng tham gia nhiều buổi tiệc tùng, liên hoan, tuổi Thân cần lưu tâm hơn về các bệnh dạ dày, đường tiêu hóa. Nếu có dấu hiệu bất thường nào nên tới bệnh viện để kiểm tra, tránh để bệnh chuyển biến nặng mới đi khám. Nữ giới tuổi Thân cũng cần chú ý đề phòng các bệnh phụ khoa, cản trở kế hoạch sinh con đẻ cái, gây phiền nhiễu sinh hoạt hàng ngày.

Tháng Giêng: Dường như trong tháng này, tuổi Thân làm việc với hiệu suất 100%, vì vậy hiệu quả công việc rất tốt, bản mệnh dễ được thăng chức vào thời điểm này. Từ đó, túi tiền của tuổi Thân cũng rủng rỉnh hơn.

Tháng 2: Công việc tiến triển thuận lợi, tài vận bình ổn. Những người độc thân sớm tìm thấy người tình trong mộng. Tuy nhiên, bản mệnh nên chú ý nhiều tới tình trạng sức khỏe của những người thân cao tuổi trong nhà.

Tháng 3: Mặc dù gặp một vài khó khăn, thử thách nhưng nếu bình tĩnh để xử lý thì mọi việc ắt sẽ đâu vào đấy. Nếu có ý định đầu tư thì đây là thời điểm tốt, nhưng tuổi Thân cũng cần phải xem xét kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tháng 4: Vận trình của người tuổi Thân sẽ giảm sút trong tháng này. Các mối quan hệ nơi làm việc khá rắc rối khiến bản mệnh mất nhiều thời gian, công sức để xử lý. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần đề phòng những kẻ tiểu nhân vẫn luôn ghen ghét, đố kị mình, bởi rất có thể bạn sẽ bị chính những người đó đâm sau lưng lúc nào không hay.

Tháng 5: Tháng 5 sẽ là tháng may mắn nhất trong năm đối với người tuổi Thân, khi công việc tiến triển khá thuận lợi, đường tình duyên vượng.

Tháng 6: Vận may của người tuổi Thân sẽ bị kìm hãm trong tháng này. Các khoản đầu tư dễ gặp rủi ro, chi phí phát sinh nhiều. Sức khỏe của tuổi Thân trong thời điểm này cũng giảm sút nghiêm trọng.

Tháng 7: Công việc quá tải khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi và áp lực. Dường như trong tháng này, tuy cố gắng làm việc nhưng mọi thứ đều không như ý muốn của tuổi Thân. Bản mệnh nên bình tĩnh, cư xử đúng mực để tránh rắc rối phát sinh thêm.

Tháng 8: Vận trình của tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc. Những phiền não, rắc rối trước đó sớm bị “thổi bay”, thay vào đó là thái độ làm việc hứng khởi, thực sự cầu thị. Tuổi Thân nên chủ động, xông xáo hơn trong công việc để mở rộng con đường tiến thân. Trong tháng này, tuổi Thân cũng nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của bản thân.

Tháng 9: Sự may mắn trong công việc tiếp tục nở rộ. Tuổi Thân có nhiều cơ hội để thăng chức, tăng lương. Các nguồn thu nhập cũng tăng lên đáng kể và các mối quan hệ được cải thiện rõ rệt.

Tháng 10: Mặc dù gặp một vài khó khăn trong công việc nhưng tuổi Thân đều có thể dễ dàng vượt qua được. Vấn đề tài chính cũng được cải thiện.

Tháng 11: Công việc tiến triển thuận lợi, thu nhập cũng khá hơn so tháng trước. Tuy nhiên, tuổi Thân cũng có dấu hiệu bị hao tài tán của trong tháng này.

Tháng 12: Thần may mắn tiếp tục gõ cửa nhà tuổi Thân, đặc biệt trên phương diện sự nghiệp. Tài chính có dấu hiệu tăng mạnh, tình hình kinh doanh, buôn bán sẽ hứa hẹn doanh thu bất ngờ. Những người độc thân có thể sẽ thoát kiếp FA.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất