Vòng quanh Thế giới

Tử vi tuổi Hợi 2019: Họa phúc đan xen, bao giờ Hợi mới 'phất' lên?

Phương An
Chia sẻ

Trong năm Kỷ Hợi 2019, vận trình của tuổi Hợi sẽ có phúc họa đan xen, bản mệnh làm việc gì cũng cẩn trọng, đề cao tinh thần cảnh giác.

Theo chiêm tinh học Trung Quốc, năm tuổi thường là năm hạn, vì vậy tuổi Hợi trong năm nay cần phải cẩn thận hơn về mọi khía cạnh của cuộc sống. Tuy nhiên, bản mệnh không cần quá lo lắng vì vận trình của người tuổi Hợi sẽ có họa phúc đan xen trong năm Kỷ Hợi 2019.

Nếu tuổi Hợi có khả năng thích ứng nhanh, hành sự thận trọng và đề cao tinh thần cảnh giác trong mọi trường hợp thì cũng không cần phải quá lo lắng. Công việc gặp nhiều áp lực, tiền tài tuy có kiếm được như những khoản xuất cũng nhiều không kém.

Trong năm nay, thu nhập của tuổi Hợi bất ổn, trong khi đó lại có hiện tượng phá tài khó tránh như nộp tiền phạt giao thông, giúp đỡ bạn bè, xây sửa phòng ốc,… Ngoài ra, tuy kiếm được ít nhưng bản mệnh lại có xu hướng tiêu nhiều, khiến túi tiền luôn trong tình trạng cạn kiệt, “viêm màng túi”.

Những ai đang gánh nợ trên vai thì áp lực lại càng lớn hơn. Tuy nhiên, đó cũng là động lực để bản mệnh không ngừng nghĩ cách kiếm tiền. Do tài vận bất ổn nên tuổi Hợi không nên tham gia bất kỳ trò cá độ, đỏ đen nào kẻo có ngày trắng tay. Chuyện đầu tư cũng nên tiến hành nhỏ giọt, từng bước thận trọng, đừng đầu tư mù quáng kẻo tán gia bại sản.

Trong năm 2019, sự nghiệp của tuổi Hợi sẽ có một thất bại nhỏ, nhưng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn khi bản mệnh dịch chuyển chẳng hạn như đi công tác hoặc nhảy việc. Những người làm công ăn lương chỉ nên chăm chỉ làm theo kế hoạch, đừng đao to búa lớn, làm ít nói nhiều để tránh gặp phải họa khẩu thiệt thị phi. Cơ hội thăng tiến của tuổi Hợi cũng không tốt. Tại nơi làm việc, họ thường gặp nhiều áp lực, sự cạnh tranh từ đồng nghiệp, dễ bị tiểu nhân chọc phá.

Tuy nhiên, đối với doanh nhân, năm 2019 lại là thời điểm tốt để họ phát triển doanh nghiệp của mình. Hợp tác làm ăn nên lấy chữ tín làm trọng. Bên cạnh đó, tầng lớp quản lý lãnh đạo, cần chú ý tới vấn đề dùng người hơn.

Năm 2019 là một năm may mắn với người tuổi Hợi về chuyện tình yêu, đặc biệt là nam giới. Những người độc thân có thể tìm thấy một nửa của đời mình. Các cặp đôi đang yêu có thể xảy ra xung đột, cãi vã nhưng chẳng mấy chốc mà làm lành.

Tuy nhiên, áp lực cuộc sống và mâu thuẫn về quan điểm, thói quen sinh hoạt khiến các cặp vợ chồng ngày càng xa cách. Những lúc này, cả hai nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc, quan tâm tới đối phương.

Tình trạng sức khỏe của người tuổi Hợi trong năm 2019 khá ổn định, tuy nhiên bản mệnh cần phải cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, tuổi Hợi cũng nên cẩn thận khi tham gia giao thông, tránh tai nạn xe cộ bất ngờ.

Trong năm Kỷ Hợi 2019, áp lực về mặt tinh thần của tuổi Hợi là rất lớn. Điều này chi phối và ảnh hưởng trực tiếp tới thể trạng của bạn. Vì vậy, bản mệnh cần giữ tinh thần ổn định, đi du lịch xa để giải tỏa tâm lý nếu có cơ hội.

Tháng Giêng: Nhờ quý nhân phù trợ, công việc của tuổi Hợi diễn ra khá suôn sẻ trong khoảng thời gian này. Hơn nữa, từ giữa tháng 1, thu nhập của tuổi Hợi sẽ tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, tuổi Hợi cũng nên tránh lo chuyện bao đồng, chú ý các mối quan hệ.

Tháng 2: Tài vận tăng tiến, đây là thời điểm thích hợp để tuổi Hợi đẩy mạnh kinh doanh, đầu tư bởi khả năng cao bạn sẽ được hỗ trợ vốn hoặc nhân lực. Những người độc thân có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu những người khác giới.

Tháng 3: Đây là thời điểm may mắn nhất trong năm của người tuổi Hợi, khi công việc thuận buồm xuôi gió, tạo ra cơ hội thăng tiến cho chính mình. Thu nhập trong tháng đến từ nhiều nguồn. Về tình cảm, nếu đã làm sai, bản mệnh nên gạt bỏ cái tôi cá nhân, dũng cảm đối diện, chịu trách nhiệm thì gia đình mới êm ấm, hòa thuận được.

Tháng 4: Tuy sự may mắn của tuổi Hợi đã tụt dốc nhưng tài chính của bản mệnh không đến nỗi kém. Tuổi Hợi nên nhớ rằng, khi xảy ra bất cứ trục trặc nào trong công việc, bản mệnh cần bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý. Về phương diện tình cảm, đôi bên thường xuyên tranh cãi, xung đột.

Tháng 5: Vận trình của tuổi Hợi khởi sắc hơn hẳn so với tháng trước, công việc diễn ra suôn sẻ. Tình hình kinh doanh thuận lợi, được lộc trời ban, từ đó mà túi tiền rủng rỉnh. Tuy nhiên, trong tháng này, tuổi Hợi nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, không nên làm việc quá sức.

Tháng 6: Nhờ có quý nhân phù trợ, con đường sự nghiệp của tuổi Hợi sẽ có bước đột phá lớn. Tuy nhiên, bản mệnh nên khiêm tốn và thật cẩn trọng trong từng bước đi. Mặc dù gặp may mắn về vấn đề tài chính nhưng tuổi Hợi cũng nên cẩn thận, tránh bị lừa gạt.

Tháng 7: Công việc của tuổi Hợi gặp nhiều khó khăn, thậm chí là thất nghiệp. Tài chính sụt giảm. Trong tháng cô hồn, những người làm ăn kinh doanh không nên thực hiện bất kỳ khoản đầu tư nào để tránh rủi ro. Bên cạnh đó, sức khỏe của tuổi Hợi trong tháng 7 cũng bị sụt giảm nghiêm trọng.

Tháng 8: Công việc diễn ra đúng tiến độ. Tuy nhiên, để tạo ra sự đột phá, phát triển ý tưởng mới e là không dễ dàng cho tuổi Hợi. Người độc thân có nhiều dịp đi xa, từ đó có thể gặp gỡ được ý trung nhân của mình.

Tháng 9: Công việc tiến triển đều nhưng nhịp độ có phần tẻ nhạt, nhàm chán. Để thoát khỏi tình cảnh này, bản mệnh nên tìm cách đổi mới, tạo hứng thú cho mình. Chuyện tình cảm xuất hiện nhiều dấu hiệu cản trở.

Tháng 10: Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều rắc rối. Trong công việc, bản mệnh rất dễ bị tiểu nhân vây hãm, cản đường. Việc kinh doanh, buôn bán gặp nhiều khó khăn vì gặp phải đối thủ cạnh tranh lớn.

Tháng 11: Đây là thời điểm xui xẻo của tuổi Hợi nên bản mệnh cần tránh đầu tư. Chuyện tình cảm phát sinh nhiều vấn đề, các cặp đôi thường xuyên cãi vã, xung đột do không tìm được tiếng nói chung.

Tháng 12: May mắn sẽ gõ cửa với tuổi Hợi trong tháng cuối năm này. Nếu nỗ lực làm việc, chắc chắn bạn sẽ thu về được thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra. Người tuổi Hợi độc thân có nhiều cơ hội gặp được những người ưng ý, tuy nhiên bản mệnh không nên nóng vội mà đốt cháy giai đoạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất