Vòng quanh Thế giới

Tổng thống Putin làm gì trong ngày sinh nhật thứ 67?

Phạm Hảo
Chia sẻ

Theo kế hoạch, Tổng thống Putin sẽ tổ chức một buổi hẹn hò cùng gia đình và những người thân ở vùng ngoại ô để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 67.

Người phát ngôn của tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov, tiết lộ rằng ngài Putin sẽ mừng sinh nhật lần thứ 67 của mình vào ngày 7/10. Theo kế hoạch, tổng thống Putin sẽ tổ chức một buổi hẹn hò cùng gia đình và những người thân ở vùng ngoại ô.

Trước đó, hôm qua (6/10), nhà lãnh đạo Nga đã đến du ngoạn ở rừng nguyên sinh ở Siberia.

“Tổng thống đã đến rừng nguyên sinh ở Siberia. Ông ấy rất thích thiên nhiên và rừng vào thu” - phát ngôn viên Dmitry Peskov chia sẻ.

Tổng thống Putin đã đi bộ đường dài, leo núi, và thậm chí lái xe trong vùng đất hoang vu của Siberia. Ảnh: RT.

Có được ngày nghỉ là một điều xa xỉ trong lịch dày đặc của Putin. Chính vì vậy, việc lên kế hoạch dành thời gian cho gia đình và bạn bè là điều trái ngược với những lần sinh nhật trước đây của ông, khi mà vị tổng thống này thường chuộng việc gặp gỡ các đối tác của mình.

Tuy nhiên, năm nay, nhà lãnh đạo Nga thậm chí đã cùng một vài quan chức rời khỏi Kremlin để dành thời gian tận hưởng sự hoang dã, yên tĩnh của thiên nhiên vùng rừng nguyên sinh Siberia.

Ngài tổng thống được bắt gặp đã leo lên một con dốc cao rồi ngồi ngắm cảnh. Ảnh: RT.

Những kỳ nghỉ của nhà lãnh đạo Nga luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Năm ngoái, cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi là một trong những người được mời đến sinh nhật nhà lãnh đạo Nga. Ông Silvio Berlusconi thậm chí đã đăng một bức ảnh lên trang Facebook cá nhân, nói rằng ông đang trên đường bay tới gặp “người bạn Vladimir Putin”.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tặng quà sinh nhật cho chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong Hội nghị về các biện pháp tương tác và xây dựng niềm tin ở châu Á.

Năm 2017, Tổng thống Putin đã tổ chức sinh nhật lần thứ 65 của mình cùng chủ tịch Trung Quốc - ông Tập Cận Bình. Hai nguyên thủ quốc gia được biết là có quan hệ rất tốt, họ đã cùng “uống Vodka và ăn xúc xích. Thậm chí, vào năm 2019, tổng thống Nga còn tặng ông Tập Cận Bình kem - một món mà vị lãnh đạo Trung Quốc rất thích.

Chia sẻ

Bài viết

Phạm Hảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất