Vòng quanh Thế giới

Tổ ấm mới của vợ chồng Hoàng tử Harry

Theo Mirror
Chia sẻ

Cặp vợ chồng son Harry và Meghan sẽ cùng nhau xây dựng tổ ấm tại ngôi nhà mang tên Nottingham Cottage nằm trong cung điện Kensington.

Sau hôn lễ hoàng gia được tổ chức vào ngày 19/5 vừa qua, cặp đôi Harry - Meghan Markle sẽ bắt đầu cuộc sống mới tại Nottingham Cottage nằm trong Cung điện Kensington. Ngôi nhà được xây dựng theo kết cấu 2 phòng ngủ đặc trưng từ thế kỷ 17.

Cặp đôi Harry - Markle sẽ bắt đầu cuộc sống mới tại Nottingham Cottage nằm trong Cung điện Kensington. Ảnh: PA

Với diện tích 120 m2, Nottingham Cottage là nơi ở nhỏ nhất trong Cung điện Kensington, bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 2 phòng tiếp tân, 1 phòng bếp, và khu vườn nhỏ phía sau. Công trình do kiến trúc sư nổi tiếng tài hoa Christopher Wren thiết kế.

Nottingham Cottage là nơi Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge (Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton) từng sống từ 2011 đến 2013. Khi Hoàng tử George ra đời, họ chuyển đến một dinh thự 20 phòng bên trong cung điện.

Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton đã từng sống tại đây 2 năm rưỡi trước khi Hoàng tử George ra đời. Ảnh: Getty

Ngay sau đó Hoàng tử Harry đã chuyển đến đây ở cho đến tận bây giờ. Hoàng tử Harry đã mắc một chiếc võng trong sân vườn để đánh dấu sự thay đổi đầu tiên của mình.

Công nương Meghan cũng không còn xa lạ gì với tổ ấm tương lai của mình. Cô đã đến đây thăm Hoàng tử Harry nhiều lần kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò.

Hoàng tử Harry đã cầu hôn Công nương Meghan ngay tại Nottingham Cottage trong bữa tối với món gà nướng. Ảnh: Splash News

Nottingham Cottage cũng là nơi ghi dấu kỷ niệm đáng nhớ nhất cuộc đời của Công Nương Meghan khi cô được Hoàng tử Harry cầu hôn ngay tại đây trong bữa tối với món gà nướng.

Từ ngôi nhà cũ của Nữ ngôi sao người Mỹ, 36 tuổi, ở Toronto có thể thấy cô đặc biệt ưa thích sự đơn sắc, tối giản, cùng với đồ nội thất mềm mại, bàn cà phê đọc sách và trang trí hoa.

Vua William III và Nữ hoàng Mary II đã mua lại căn nhà Nottingham chỉ với 20.000 bảng Anh vào năm 1689. Ảnh: PA

Vua William III và Nữ hoàng Mary II đã mua lại căn nhà Nottingham từ thư ký của tiểu bang Daniel Finch, Bá tước Nottingham, chỉ với 20.000 bảng Anh vào năm 1689.

Nottingham Cottage có trần nhà khá thấp, Hoàng tử William đã phải cúi đầu để tránh đụng phải trần nhà. Nottingham Cottage cũng từng là nơi ở của vợ chồng Jane Fellowes, chị gái cố Công nương Diana - mẹ của Hoàng tử Harry.

Ngôi sao người Mỹ 36 tuổi giờ đây đã chính thức trở thành người trong hoàng gia. Ảnh: Splash News

Được ví như nàng lọ lem thời hiện đại, Công nương Meghan giờ đây sẽ bắt đầu một cuộc sống hoàng gia hoàn toàn mới lạ. Cô đã chính thức trở thành người trong hoàng gia, được đối đãi theo phong cách hoàng tộc. Meghan sẽ có vệ sĩ riêng bảo vệ 24/24.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất