Vòng quanh Thế giới

Thứ sáu (15/6) của bạn: Ma Kết cảm nhận sóng tình yêu, Cự Giải đối mặt với sự phát xét

Chiêm tinh số
Chia sẻ

Ngày hôm nay sẽ giúp Ma Kết nhận mặt chỉ tên "sóng tình yêu" trong bạn. Những dấu hiệu của hạnh phúc đang gõ cửa trái tim bạn đấy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay sẽ là thời điểm thích hợp cho một cú nhảy vọt trong quan hệ của hai bạn. Những thành quả đạt được trong quá khứ chính là bàn đạp thúc đẩy sự tự tin rất Bạch Dương này. Đừng ngại lôi kéo đối phương theo kế hoạch của mình vì hai bạn hoàn toàn đủ khả năng thực hiện nó.

Tình cảm

Một ngày tuyệt vời cho nhóc Bạch Dương vui chơi thỏa thích. Năng lượng trong bạn thúc đẩy sự tìm kiếm, học hỏi, tận hưởng và vận động. Sau những kế hoạch náo nhiệt ấy, rất có thể Bạch Dương sẽ tìm được cho mình niềm cảm hứng mới, chìa khóa cho sự hoàn mỹ là đây.

Công việc

Cuộc sống luôn dành cho bạn hai sự lựa chọn song song: bạn có thể hi họng và chấp nhận những điều bất thường, hoặc bạn có thể soi xét xung quanh và phê phán những thứ ở hiện tại. Hãy chọn con đường nào mà bạn cảm thấy lạc quan và kích thích sự bay bổng của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cảm thấy bối rối và ức chế trong những ngày gần đây vì một việc gì đó chăng? Ngày hôm nay gợi ý Kim Ngưu hãy thử thực hiện một ý tưởng hoàn toàn mới vì quả thật bạn đang rất sung sức. Dù phía trước có thử thách nào sẽ cản trở các bạn đi nữa, hai bạn sẽ vượt qua mà thôi.

Tình cảm

Thời khắc để Kim Ngưu dành thời gian lắng nghe nội tâm mình đã đến. Cho phép bản thân thả mình vào những giấc mơ đẹp, để trí tưởng tượng bay xa,… Chắc hẳn tiềm thức trong bạn đang muốn nhắn nhủ một điều gì đó, thử tìm hiểu bí ẩn đó trong ngày hôm nay xem.

Công việc

Những kỉ niệm xưa cũ sẽ cùng ùa về trong ngày hôm nay, hiện lên ở bất cứ nơi đâu bạn tới. Tại nơi làm việc, bạn sẽ khám phá và tìm ra những sự liên kết từ xưa. Bạn có thể ở lại bằng cách tập trung vào mỗi khoảnh khắc và điều đó sẽ tạo nên sự ấn tượng đối với các giác quan của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những cuộc hẹn hò, những kế hoạch đi chơi đang làm bạn cảm thấy ngạt thở hơn là hào hứng. Hôm nay bạn có quyền thưởng cho mình những phút giây êm đềm tĩnh lặng. Nếu đối phương muốn một thứ gì đó năng động hơn, cứ kệ anh/cô ấy, cũng chẳng kéo dài lâu đâu.

Tình cảm

Song Tử nhận thấy ngày hôm nay khá thích hợp để phá vỡ những giới hạn vẫn đang bó buộc mình. Thế nhưng chìa khóa cho sự thay đổi lại thật đơn giản, điều chỉnh năng lượng và nhiệt huyết của bạn cho khéo léo, đầu tư tập trung một chút và bạn sẽ ngạc nhiên với khả năng của mình.

Công việc:

Bạn là người có tư cách và sức mạnh của một nhà lãnh đạo. Mọi người tìm đến bạn với hi vọng nhận được sự giúp đỡ và tư vấn, và bạn chính là người có khả năng tốt nhất có thể làm việc đó. Vì vậy, hãy luôn chắc chắn để có thể thuyết phục người khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay bạn sẽ đối mặt với một sự phán xét. Bất kể là vấn đề gì giữa bạn và đối phương, hay một kế hoạch mà bạn đang theo đuổi, đã đến lúc đối mặt với thành công hoặc thất bại. Thành công thì quá tốt rồi, còn nếu thất bại cũng chỉ là một thử thách nhỏ chưa đủ sức đánh gục bạn.

Tình cảm

Cự Giải xứng đáng được hưởng những giây phút thư giãn sau quãng thời gian luôn quan tâm, lo lắng, chăm sóc cho người mình yêu thương. Hãy thử một mình đi dạo, đến một hiệu sách hay đơn giản là thưởng thức một tách cà phê. Đây là cách nạp năng lượng không thể dễ dàng hơn.

Công việc

Các ý tưởng đối lập tạo nên một khởi đầu hoàn hảo cho một cuộc thảo luận đầy máu lửa, và sau đó sẽ xuất hiện những công việc, nhiệm vụ mới. Ý tưởng tuyệt vời của bạn nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người, do đó hãy tự tin nói ra những gì bạn nghĩ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay chú ý đừng đốt cháy giai đoạn khi làm bất cứ một điều gì, nhất là khi nó liên quan đến mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Điều bạn nghĩ là đúng chưa chắc đã thuyết phục được đối phương và anh/cô ấy không đủ kiên nhẫn để chịu đựng điều ấy mãi đâu Sư Tử ạ.

Tình cảm

Không thể mong đợi gì hơn ở ngày hôm nay khi mà sức nóng của Sư Tử đã thu hút quá nhiều kẻ hâm mộ. Những tín đồ ấy sẵn sàng chịu bị bỏng chỉ để được lại gần bắt chuyện và được bạn quan tâm. Sẽ thật là ích kỷ nếu bạn không chịu chiều theo ý muốn dễ thương đó.

Công việc

Hãy dũng cảm bước chân vào tâm điểm của sự chú ý, bởi vì bạn xứng đáng nhận được điều đó. Sự ấm áp thân thiện của mọi người xung quanh sẽ tạo cảm hứng cho bạn để đạt được những mục tiêu cao hơn. Hãy để những tham vọng của bạn trở thành hiện thực càng nhiều càng tốt bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nạp năng lượng cho mối quan hệ là một trong những việc nên làm ngày hôm nay. Xử Nữ hãy để cái đầu nghỉ ngơi một chút, nhường phần cho trái tim mình lên tiếng quyết định. Những thứ đơn giản đôi khi mang lại niềm vui bất ngờ mà bạn không tưởng tượng được đâu.

Tình cảm

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với chuyện luôn làm mọi việc theo kế hoạch định sẵn thì hôm nay là cơ hội cho bạn bứt phá đấy. Hãy bắt mạch cảm xúc của chính mình, chiều theo những ý tưởng hoang dã nhất chợt lóe lên trong đầu, tin rằng kết quả sẽ không làm bạn thất vọng.

Công việc

Tham vọng nghề nghiệp của bạn được xây dựng vững chắc dựa trên sự ổn định của các mối quan hệ trong công việc. Hôm nay, hãy chắc chắn rằng bạn đã gửi lời biết ơn tới những người đã giúp bạn làm nên điều đó. Họ sẽ đánh giá rất cao điều đó, đồng thời sẽ giúp đỡ ủng hộ bạn nhiều hơn nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những dấu hiệu đầu tiên của thử thách trong một mối quan hệ nghiêm túc là điều mà Thiên Bình sẽ trải nghiệm ngày hôm nay. Sử dụng lý trí cân nhắc giữa quá khứ và thực tại, cuối cùng bạn sẽ nhận ra mình cần dũng khí để đối diện với những xung đột trong chính bản thân.

Tình cảm

Vẫn là cái nét riêng độc đáo nhưng không được khuyến khích của Thiên Bình. Bạn hiểu rõ sức mạnh của bản thân, hiểu rõ thời cơ đã chín muồi vậy mà sao chưa hành động. Rất có thể ngày hôm nay là cơ hội cuối cùng để làm điều đó đấy. Còn chần chừ gì nữa?

Công việc

Tưởng tượng rằng bạn lặn xuống dưới hồ và ngắm nhìn bầu trời qua làn nước. Đó chính là cách mà những quan điểm, sự tập trung của bạn thay đổi ngày hôm nay. Thay đổi cách nhìn với một vấn đề, vận dụng chính xác sự sáng tạo vào trong công việc,bạn sẽ biến các cơ hội kinh doanh trở nên thú vị hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Một ngày không thể tốt hơn cho Bọ Cạp và người yêu cùng nhau thực hiện những kế hoạch vẫn còn dang dở hay bắt tay vào xây dựng một thứ gì đó mà hai bạn đã từng mơ ước. Ông trời sẽ chiều theo ý bạn để những khó khăn nhẹ tựa lông hồng mà thôi. Tự tin lên nhé.

Tình cảm

Đang dấn thân vào một quyết định liều lĩnh ư? Bạn có sẵn sàng chấp nhận hậu quả nếu kế hoạch đó không diễn ra theo ý muốn không? Khả năng tồi tệ nhất có thể xảy ra là gì? Suy nghĩ kỹ trước khi hành động nhé, sao không thử xem xét những lựa chọn khác nữa.

Công việc

Như một vận động viên thể dục, bạn cần giữ được sự thăng bằng trong ngày hôm nay. Hãy để tâm trí của bạn được thả lỏng trước khi bắt chúng làm việc gì đó. Hãy dùng cả hai tay để giữ sự cân bằng hoặc bạn sẽ thất bại. Hãy nhớ, phải luôn tập trung.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thử thay đổi cách nhìn nhận mối quan hệ là điều mà ngày hôm nay Nhân Mã nên cân nhắc. Đừng quá lo sợ về những hậu quả khủng khiếp khó có thể xảy ra. Thực tế cho rằng có thể kết quả tốt đẹp của sự mới mẻ này sẽ khiến bạn hài lòng trên mức tưởng tượng đấy.

Tình cảm

Có vẻ như Nhân Mã đã cảm nhận được một nét quyến rũ, thu hút từ ai đó hay từ một việc gì đó, tuy nhiên vẫn chưa đủ manh mối để gọi tên ra. Chủ động tìm kiếm đi, đừng bỏ qua bất kỳ đối tượng nào. Một chút nhạy cảm sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong ngày hôm nay đấy.

Công việc

Bạn cần những lời nói mạnh mẽ có sức mạnh để kéo bạn ra khỏi tình trang trì trệ như bây giờ. Bạn có thể làm điều đó. Hãy luôn vững vàng và đừng cho phép một chút nghi ngờ nào xuất hiện, dù chỉ là một chút suy nghĩ nhỏ bé trong đầu.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Ma Kết nên tự tin vào bản thân mình hơn vì bạn có đủ khả năng giải quyết những vấn đề của bản thân và cả của đối phương nữa. Việc này có thể sẽ mất chút thời gian nhưng đằng nào cũng phải thực hiện. Qua đó rất có thể bạn sẽ phát hiện những thiếu sót bản thân mà bình thường không nhận thấy.

Tình cảm

Bạn đã cảm thấy một đợt sóng tình yêu sắp đánh ập vào trái tim của mình chưa? Ngày hôm nay sẽ giúp bạn nhận mặt chỉ tên nó rõ hơn đấy. Những dấu hiệu của hạnh phúc đang gõ cửa trái tim bạn mà bạn đâu hay. Dù bạn có muốn hay không thì cũng nên chuẩn bị đối phó đi !

Công việc

Hãy đội mũ bảo hiểm lên, bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới đúng không? Hãy nắm bắt từng khoảnh khắc và khám phá những sự kết nối, ý tưởng, hoặc các mô hình kinh doanh mới. Bạn phải có thái độ dũng cảm của một nhà thám hiểm, với vũ khí sắc bén trong tay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tự tin vào suy nghĩ và lập trường của bản thân là một trong những ưu điểm lớn nhất của Bảo Bình, tuy nhiên nó cũng rất dễ trở thành nhược điểm của bạn trong ngày hôm nay. Bạn cần thả lỏng mình hơn và cho người ấy cơ hội dẫn dắt mối quan hệ này theo một cách khác.

Tình cảm

Một ngày điển hình trong cuộc sống của Bảo Bình. Những kế hoạch bận rộn với bạn bè và gia đình cứ thế tiếp diễn nhưng có vẻ như hình bóng thướt tha của một người trong mộng vẫn chưa xuất hiện. Tuy nhiên tại thời điểm này, điều đó sẽ không làm Bảo Bình bận tâm quá nhiều.

Công việc

Có lẽ đây là khoảng thời gian phù hợp để quay một đoạn clip về gia đình, bởi những cảm giác của bạn đang ở trạng thái đỉnh cao rất thú vị. Cho dù bạn chia sẻ sự sáng tạo hoặc truyền cảm hứng cho người khác, bạn vẫn rất nồng nhiệt. Sự phấn khích sẽ làm mọi thứ trở thành hiện thực.

Chia sẻ

Bài viết

Chiêm tinh số

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất