Vòng quanh Thế giới

Sở hữu đường chỉ tay 'của hiếm thế giới', không sớm thì muộn cũng phát tài

Phương An
Chia sẻ

Hãy nhìn vào lòng bàn tay và xem xem bạn có sở hữu những đường chỉ tay hiếm này không nhé.

Thuật xem tay được coi trọng cả ở phương Tây lẫn phương Đông từ thời cổ đại và đến bây giờ nó vẫn là một môn khoa học bí ẩn kích thích trí tò mò của con người. Đường chỉ tay phần nào có thể nói lên tính cách, sức khỏe, điểm mạnh, điểm yếu của một người và mỗi người lại có những đường chỉ tay khác nhau.

Người ta quy ước, một người sẽ có những đường chỉ tay chính là đường sinh mệnh, đường trí tuệ, đường tình duyên, đường sự nghiệp. Ngoài những đường chỉ tay chính còn có những đường chỉ tay phụ, có người có, có người không. Thậm chí, có những đường chỉ tay sẽ mang tới phúc lộc, cuộc sống sung túc, viên mãn cho người sở hữu nó.

Chỉ tay hình chữ M

Chữ M trong lòng bàn tay được tạo thành từ 4 đường là đường sinh mệnh, đường tình duyên, đường trí tuệ và đường sự nghiệp. Người sở hữu đường chỉ tay này thường có trực giác nhạy bén và phụ nữ có đường chỉ tay xếp thành hình chữ M có trực giác tốt hơn nam giới.

Ngoài ra, nhìn chung những người có đường chỉ tay xếp thành hình chữ M đều có khả năng thiên bẩm đặc biệt và có tài lãnh đạo. Họ thường thay đổi không ngừng để tìm ra hướng đi mới cho mình. Bên cạnh đó, họ còn rất dễ gặp may, nhất là những cơ hội liên quan đến tiền bạc, công danh. Từ đó, dễ gây dựng sự nghiệp thành đạt trước 40 tuổi.

Chỉ tay hình chữ X

Trong nhân tướng học, những người có chỉ tay hình tam giác, dù ở bất kỳ vị trí nào cũng là một dấu hiệu của sự thành đạt. Tuy nhiên, nếu các đường chỉ tay xếp thành hai hình tam giác đối nhau, tạo ra chữ X thì đó là một đường chỉ tay rất hiếm. Theo nghiên cứu, trung bình chỉ có 3% người trên thế giới mới có đường chỉ tay hình chữ X.

Trong nhân tướng học, những người có chỉ tay hình tam giác, dù ở bất kì vụ trí nào cũng là một dấu hiệu của sự thành đạt. Tuy nhiên, nếu chỉ tay tạo thành hai hình tam giác đối nhau (hay còn gọi là chỉ tay chữ X) thì đó là một đường chỉ tay rất hiếm, trung bình chỉ có 3% người trên thế giới có chỉ tay chữ X.

Theo nghiên cứu về tính cách những người có chỉ tay hình chữ X của trường Đại học STI ở Moscow, Nga, những người có chỉ tay hiếm này đều có trí tuệ hơn người, khả năng lãnh đạo tài ba. Không chỉ vậy, họ còn có trí nhớ siêu phàm và lòng vị tha, đôi khi có những ý tưởng tuyệt vời đi trước thời đại.

Một số trùng hợp ngẫu nhiên là các danh nhân như Hoàng đế Hy Lạp Alexander Đại đế, Tổng thống Abraham Lincoln và Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng là những người sở hữu đường chỉ tay hình chữ X.

Chỉ tay hình chữ Nhất

Nếu đang sở hữu đường chỉ tay hình chữ Nhất thì xin chúc mừng, bạn là một trong những người đặc biệt nhất thế giới, bởi chỉ 1,5% người trên thế giới sở hữu đường chỉ tay như vậy. Những người sở hữu đường chỉ tay đặc biệt này thường có ý chí mạnh mẽ, khát khao thành công rất lớn.

Bên cạnh đó, họ là người có khả năng tập trung cao, ham học hỏi nên con đường sự nghiệp lúc nào cũng rộng mở với họ. Ngoài ra, họ rất kiên định, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn, không bao giờ nản chí, lùi bước trước khó khăn, thử thách.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất