Vòng quanh Thế giới

Nữ hoàng không hài lòng khi Meghan chọn váy cưới trắng tinh

Theo The Sun
Chia sẻ

Từ ngày trở thành nàng dâu hoàng gia, phong cách thời trang của Meghan đã đôi lần khiến Nữ hoàng tỏ ý không hài lòng, ngay cả trong ngày trọng đại nhất.

Hai năm trước, Meghan Markle đã chính thức bước vào cánh cổng hoàng gia, trở thành bạn đời của Hoàng tử Harry, cháu dâu của Nữ hoàng Anh. Thế nhưng, ngay trong ngày cưới, lựa chọn váy áo của nàng dâu mới đã khiến Nữ hoàng lặng lẽ nhíu mày. Một nguồn tin tiết lộ: “Nữ hoàng rất đỗi bất ngờ khi một người phụ nữ đã từng ly hôn như Meghan lại chọn váy cưới trắng tinh cho lần kết hôn thứ hai”.

Lựa chọn của Meghan đã khiến Nữ hoàng ngạc nhiên xen lẫn đôi chút không hài lòng.

Để sánh bước cùng Harry trong ngày trọng đại, Meghan đã chọn chiếc váy cưới trắng tinh từ nhà mốt Givenchy. Khi biết được tin ấy, Nữ hoàng đã sửng sốt vì theo quan niệm xưa, chỉ người phụ nữ lần đầu kết hôn mới khoác lên chiếc váy cưới trắng tinh khôi, đại biểu cho sự thanh khiết và trinh tiết người con gái, trong khi Meghan đã “qua một lần đò”. Nữ hoàng vốn mong đợi cô sẽ chọn một chiếc váy bồng màu sắc nhu hòa hơn, nhưng rồi cũng thỏa hiệp với ý kiến của người trẻ tuổi.

Chiếc váy cưới được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Clare Waight Keller của Givenchy.

Trước khi đến với Công tước xứ Sussex, Meghan đã từng kết hôn với đạo diễn Trevor Engelson vào ngày 10/9/2011 ở khách sạn Jamaica Inn tại Ocho Rios, Jamaica. Tiệc cưới đình đám bên bãi biển của cặp đôi kéo dài tận 4 ngày. Thế nhưng, đôi vợ chồng trẻ nhanh chóng ly thân chỉ sau hai năm chung sống. Đến tháng 8/2013, họ chính thức đường ai nấy đi vì mâu thuẫn không thể hòa giải trong tính cách. Ba năm sau đó, Meghan và Harry lần đầu gặp gỡ qua một người bạn chung, kết nên mối lương duyên mới trong đời.

Meghan đã có một đời chồng trước khi gặp Harry.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất