Vòng quanh Thế giới

Nhân tướng học: Má lúm đồng tiền một bên, tình duyên 'khuyết - tròn' đa đoan

Phương An
Chia sẻ

Nhiều người thường cho rằng má lúm đồng tiền không chỉ là một nét duyên trời phú mà còn là biểu tượng của sự may mắn, quyền quý, vậy điều này có đúng hay không?

Trong mắt nhiều người, má lúm đồng tiền là một nét duyên “trời phú”, tuy nhiên nó thực chất là một khiếm khuyết nhỏ trên má, xuất hiện ở gần miệng và lộ ra khi nói, khóc, đặc biệt là khi cười. Có người sở hữu một má lúm nhưng có người lại có má lúm đồng tiền ở cả hai bên.

Má lúm đồng tiền cũng có tính di truyền. Nếu bố hoặc mẹ có má lúm đồng tiền, tỷ lệ con sinh ra được thừa hưởng nét duyên này là 25-50%. Nếu cả bố và mẹ đều có má lúm đồng tiền, con sinh ra sẽ có 50-100% cơ hội thừa hưởng đặc điểm này.

Ảnh minh họa.

Theo quan điểm phương Đông, nguồn gốc của má lúm đồng tiền được giải thích bằng những câu chuyện huyền thoại. Theo đó, để người trần khi chết xuống tới Âm phủ, họ phải đi qua Quỷ môn quan và tại đây, họ phải uống loại nước Vong tình thủy. Sau khi uống loại nước này, con người sẽ quên hết những ký ức ở cõi trần, để khi đầu thai sang kiếp sau, họ sẽ không còn phải vướng bận gì nữa.

Tuy nhiên, do còn nặng tình nghĩa với cuộc sống trước khi chết, nhiều người đã khóc lóc cầu xin để không phải uống loại nước này. Vì vậy, Diêm vương đã đánh dấu họ bằng những vết lõm trên má của người được đầu thai.

Cũng chính vì vậy, theo quan điểm của phương Đông, người có má lúm đồng tiền thường là những người còn lưu giữ ký ức, hình ảnh của cuộc sống cũ. Họ là những người chung tình, nặng nghĩa.

Theo quan điểm của phương Tây, má lúm đồng tiền lại do Thần vệ nữ đánh dấu, nhằm phù trợ tái sinh ở kiếp khác. Những người sở hữu má lúm đồng tiền thường có nét duyên rất đặc biệt, có nụ cười ngọt ngào và thu hút sự chú ý của người khác. Nguồn gốc và ý nghĩa về má lúm đồng tiền trong quan điểm của phương Đông và phương Tây khác nhau, vậy trong nhân tướng học, ý nghĩa của đặc điểm này là gì?

Trong nhân tướng học, má lúm đồng tiền có thể nói lên tính cách cũng như vận mệnh của một người. Nữ giới có má lúm đồng tiền thường là người dịu dàng, nết na, đáng yêu, dễ gần. Đối với nam giới, họ là những người vui vẻ, hoạt bát, thích giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu quý. Nhìn chung, những người sở hữu nét duyên này thường có tướng phú quý, cuộc sống an nhàn, giàu sang và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Người sở hữu má lúm đồng tiền bên phải

Ảnh minh họa.

Nếu nữ giới có má lúm đồng tiền bên phải, họ thường có tính cách hướng ngoại, năng nổ nhưng không kém vẻ dịu dàng, nết na. Họ tự tin vào bản thân, biết cách quan tâm, chăm sóc người khác và cũng hi vọng nhận được sự quan tâm ngược lại.

Đối với nam giới, họ có tính cách vui vẻ, hòa đồng nhưng cũng rất nhạy cảm, sống nội tâm. Những chàng trai này được nhiều người yêu mến và đặc biệt thu hút bao ánh nhìn từ người khác giới.

Người sở hữu má lúm đồng tiền bên trái

Ảnh minh họa.

Không chỉ có bề ngoài đáng yêu, duyên dáng, nữ giới có má lúm đồng tiền bên trái còn có tài ăn nói, khéo léo trong giao tiếp. Hầu hết, những cô nàng này đều được lòng những người khác vì sự dễ gần, thân thiện. Trong tình yêu, cô nàng có má lúm đồng tiền bên trái rất chung tình. Một khi đã yêu, họ rất chung tình, khó thay lòng đổi dạ.

Đối với nam giới, họ có tướng đào hoa, được nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên, những người này lại rất yếu mềm trong tình cảm, dễ xiêu lòng trước cái mới, từ đó có rất nhiều mối tình.

Người sở hữu má lúm đồng tiền 2 bên

Ảnh minh họa.

Người có má lúm đồng tiền đã ít, người có má lúm đồng tiền ở cả hai bên còn hiếm hơn. Bất kể là nam hay nữ, họ đều là những người rất dịu dàng, dễ gần và được nhiều người yêu quý. Không chỉ vậy, những người này đa số là người thông minh, nhạy bén, sắc sảo và có tham vọng trong sự nghiệp. Đa phần họ đều gặt hái rất nhiều thành công trên con người sự nghiệp.

Người có má lúm đồng tiền cả hai bên cũng là người được quý nhân phù trợ, cuộc đời gặp nhiều may mắn, gặp dữ hóa lành. Cuộc sống của họ khá an nhàn, sung túc, túi tiền rủng rỉnh, ít phải lo nghĩ tới vấn đề tiền bạc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất