Vòng quanh Thế giới

Melania Trump và Ivanka: Nhẫn đính hôn của ai đáng giá hơn?

Theo Express.co.uk
Chia sẻ

Liệu chiếc nhẫn mà Donald Trump cầu hôn vợ mình là bà Melania có đắt hơn chiếc nhẫn mà cô con gái "rượu" Ivanka được chồng cầu hôn?

Melania Trump, 49 tuổi, là vợ của Tổng thống Mỹ Donald Trump trước năm 2005 và hiện tại là Đệ nhất Phu nhân Mỹ. Ông đã cầu hôn bà bằng một chiếc nhẫn đính hôn lộng lẫy có giá hàng chục tỷ đồng. Nhưng liệu chiếc nhẫn này có đáng giá hơn món đồ mà con gái “rượu” của ông Trump, Đệ nhất Ái nữ Ivanka, nhận lúc cô được cầu hôn hay không?

1. Melania Trump

Melania lần đầu gặp chồng tương lai khi bà còn là người mẫu ở New York vào năm 1998. Cả hai hẹn hò trong sáu năm trước khi kết hôn vào ngày 22/01/2005. Cặp đôi tổ chức đám cưới ở Florid, tại khu bất động sản Mar-a-Lago của tỷ phú Trump lúc bấy giờ.

Melania và Donald Trump hẹn hò trong sáu năm trước khi kết hôn vào ngày 22/01/2005.

Vào ngày trọng đại, Melania bước đi trên lễ đường trong chiếc váy Christian Dior tuyệt đẹp có giá 200.000 USD, tương đương 4,6 tỷ đồng. Khi được Donald Trump cầu hôn, bà Melania đã chính thức mang trên tay chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp với một mức giá khổng lồ.

Tobias Kormind, Giám đốc Điều hành của thương hiệu trang sức 77 Diamonds, tiết lộ: “Khi Melania và Trump đính hôn vào năm 2005, vị tỷ phú đã mua cho cô ấy chiếc nhẫn kim cương cắt ngọc lục bảo 15 cara dòng D Flawlwss của thương hiệu Graff. Tính ra, ở thời điểm hiện tại, chiếc nhẫn có thể bán với giá 3 triệu đô la (69 tỷ đồng).

Vào thời điểm đó, Trump được lên trang đầu của các tờ báo vì tuyên bố rằng ông đã được giảm giá 50% khi mua chiếc nhẫn. Graff sau đó được trích phát biểu như sau ‘Chúng tôi không bất chấp bán hàng để đánh bóng tên tuổi'”.

Khi được ông Donald Trump cầu hôn, bà Melania đã chính thức mang trên tay chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp trị giá 3,5 triệu đô (81 tỷ đồng).

Tobias cũng cho biết thêm:

“Một thập kỷ sau, vào ngày kỷ niệm 10 năm của họ, Donald Trump đã nâng cấp kích thước chiếc nhẫn của Melania thành một viên kim cương 25 cara, cũng từ Graff. Đây là chiếc nhẫn mà bà Melania quyết định đeo trong bức chân dung ở Nhà Trắng chính thức của mình.

Chiếc nhẫn kỷ niệm 10 năm đó có thể được bán với giá 3,5 triệu đô (81 tỷ đồng) ở thời điểm hiện tại. Nó lớn hơn đáng kể so với nhẫn đính hôn ban đầu của Melania nhưng nó không phải là dòng D Flawless mà là viên kim cương có chất lượng thuộc hàng top mà ai cũng thèm muốn”.

Trước khi cưới Melania, ông Trump từng có 2 đời vợ. Sau khi về chung nhà với ông Trump, bà Melania trở thành mẹ kế của Donald Trump Jr (41 tuổi), Ivanka Trump (38 tuổi), Eric Trump (35 tuổi), và Tiffany Trump (26 tuổi).

2. Ivanka Trump

Ivanka Trump cùng chồng mình hiện là cố vấn chính trị cấp cao cho Tổng thống Trump. Cặp đôi gặp nhau thông qua bạn bè và kết hôn bốn năm sau đó. Ivanka cũng được tặng nhẫn kim cương tuyệt đẹp với giá trị không nhỏ khi cô nhận lời cầu hôn. Liệu, chiếc nhẫn của nàng Đệ nhất Ái nữ có đắt đỏ hơn chiếc của mẹ kế?

Ivanka Trump cùng chồng mình hiện là cố vấn chính trị cấp cao cho Tổng thống Trump. Cặp đôi gặp nhau thông qua bạn bè và kết hôn bốn năm sau đó.

Chiếc nhẫn mà Jared cầu hôn con gái cưng của Tổng thống Trump trị giá 400.000 bảng (12 tỷ đồng).

Tobias cho biết:

“Khi đính hôn với Jared Kushner, Ivanka Trump đã nhận được một viên kim cương kích thước 5,22 carat, thuộc dòng D Flawless, được đính trên một chiếc nhẫn nạm bằng những viên kim cương nhỏ khác. Tôi ước tính món trang sức trị giá 400.000 bảng (12 tỷ đồng).

Cặp đôi kết hôn năm 2009. Người ta nghĩ rằng chiếc nhẫn được thiết kế bởi Ivanka và chính Jared đã chọn viên kim cương trung tâm. Tuy nhiên, Ivanka ít khi đeo chiếc nhẫn này”.

Cuối cùng, Đệ nhất Phu nhân Mỹ vẫn sở hữu chiếc nhẫn đính hôn có giá đắt gấp 5 lần so với cái của Ivanka.

Cả Melania và Ivanka đều được cầu hôn bằng món trang sức đắt tiền. Tuy nhiên, Đệ nhất Phu nhân Mỹ lại sở hữu chiếc nhẫn đính hôn có giá đắt gấp 5 lần so với cái của Ivanka.

Chia sẻ

Theo

Express.co.uk

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất