Vòng quanh Thế giới

Lý do bất ngờ khiến 'bộ tứ hoàn hảo' của Hoàng gia Anh ít khi xuất hiện cùng nhau

Theo Marie Daire
Chia sẻ

Nhắc đến Hoàng gia Anh, người ta không thể nào bỏ qua 2 cặp đôi hot nhất hiện nay: Hoàng tử William - Công nương Kate và Hoàng tử Harry - Công nương Meghan. Tuy nhiên, tần suất xuất hiện của bộ tứ này trước công chúng là không nhiều.

'Bộ tứ hoàn hảo' của Hoàng gia Anh là biệt danh mà truyền thông đặt cho gia đình Hoàng tử William và Hoàng tử Harry. Cả hai gia đình luôn giữ mối quan hệ khăng khít nhưng hiếm khi người ta thấy họ xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Nếu điều đó xảy ra, chắc hẳn đó phải là một sự kiện vô cùng quan trọng.

Vậy lý do gì khiến 'bộ tứ hoàn hảo' của Hoàng gia Anh hiếm khi xuất hiện cùng nhau? Phải chăng có một sự chia rẽ, bằng mặt không bằng lòng giữa 2 cặp đôi?

'Bộ tứ hoàn hảo' của Hoàng gia Anh. Ảnh: Getty

Trang Marie Daire dẫn tin từ tờ Sunday Times cho hay, anh em Hoàng tử William - Harry đang hướng tới tương lai. Tờ báo này cho biết đã đến lúc cả 2 bỏ qua việc phải làm mọi thứ cùng nhau khi họ trưởng thành hơn.

Cụ thể, William - Công tước xứ Cambridge và Harry - Công tước xứ Sussex đang xem xét để cả hai có thể theo đuổi những mục tiêu riêng với vị hôn thê của mình trong những năm tới. Theo những người trong cuộc, Hoàng tử William và em trai sẽ sớm có đội ngũ nhân viên và văn phòng riêng biệt. Tuy vậy, mối quan hệ giữa hai anh em không vì thế mà 'nguội đi'.

“Có một sự khác biệt trong phong cách và cách tiếp cận công việc mà Hoàng tử William và Công nương Kate phải làm rất nhiều với vai trò của người đứng đầu Hoàng gia Anh trong tương lai. Trong khi đó, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan giữ vai trò ít hơn. Những lần hành động cùng nhau của anh em William - Harry sẽ ít dần. Thay vào đó, họ sẽ xuất hiện và làm mọi việc cùng vợ và con cái. Vì họ đã có những quan điểm, vai trò khác nhau nên việc tách nhau là điều hiển nhiên”, một nguồn tin lý giải.

Khi vai trò và quan điểm sống khác nhau, 'bộ tứ hoàn hảo' của Hoàng gia Anh sẽ ít xuất hiện cùng nhau hơn. Ảnh: Getty

Sally Bedell Smith, một tác giả của Hoàng gia Anh, tin rằng ý tưởng tách nhau xuất hiện kể từ khi Công nương Meghan trở thành người của hoàng gia.

Chia sẻ trên Vanity Fair, Sally nói: “Tôi đã nghe được chuyện này và nó có liên quan tới Meghan. Dĩ nhiên, không phải theo cách tiêu cực. Chỉ là mối quan tâm của vợ chồng Hoàng tử Harry đang chuyển hướng, khác với gia đình của anh trai William. 'Bộ tứ hoàn hảo' là một sự tuyệt vời nhưng từ nay nó chỉ xuất hiện tùy thời điểm”.

Chia sẻ

Theo

Marie Daire

Tin mới nhất