Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử William đã làm gì trong thời gian 'Gap Year'?

An Pha
Chia sẻ

Giống như nhiều thanh thiếu niên khác, Hoàng tử William đã quyết định dừng việc học trong một khoảng thời gian ngắn để khám phá thế giới trước khi chính thức học đại học.

Điểm đến đầu tiên của chàng trai 18 tuổi là Chile, nơi anh đã dành ba tháng để làm việc cho các dự án cộng đồng với Tổ chức Thám hiểm Quốc tế Raleigh Internarional.

Hoàng tử rất hăng hái tham gia nấu nướng

Trong thời gian ở đó, Hoàng tử trẻ tuổi đã giúp đỡ xây dựng và trang trí nhà cửa và sân chơi. Bên cạnh đó, William còn dành rất nhiều thời gian vẽ tranh và làm mộc, cũng như làm việc trong một trang trại bò sữa.

William rất hăng hái trong việc giúp xây dựng và trang trí nhà cửa

Theo quản lý hậu cần của tập đoàn Graham Hornsey, không có bất cứ một sự thiên vị nào trong việc đối xử với Hoàng tử với những người còn lại trong nhóm hoạt động. Tất cả đều được tối xử công bằng như nhau.

Chile là điểm đến đầu tiên trong Gap Year của Hoàng tử Anh

Trong cuốn tiểu sử Hoàng gia, Katie Nicholl, tác giả cuốn sách “Kate: Nữ hoàng tương lai”, đã cho biết: “William xử sự rất tốt, và điều làm tôi ấn tượng về cậu ta là không bảo giờ tỏ ra mình đặc biệt như một Hoàng tử”.

“Thậm chí William còn nói cậu ấy muốn được đối xử giống như mọi người. Và khi bạn thấy những bức ảnh Hoàng tử lau dọn nhà vệ sinh, thì không phải chỉ là để chụp ảnh mà cậu ấy thực sự đã dọn dẹp và làm việc rất nhiệt tình”.

Anh ấy đã dành thời gian để chơi đùa cùng các em nhỏ tại trạm cứu hộ địa phương

Đặc biệt, Kate, nữ công nương sau này của William, người mà anh chưa gặp vào thời điểm đó, đã thực hiện một chuyến đi giống như vậy nhưng là tuần sau đó, thật trùng hợp.

Hoàng tử đã dành rất nhiều thời gian làm mộc

Trong thời gian này, Hoàng tử cũng đã đến thăm một số quốc gia châu Phi, tuy nhiên Hoàng gia đã không cho phép công khai các chi tiết chính xác về các quốc gia mà William đã ghé thăm. Một vài phỏng đoán cho rằng Hoàng tử William đã dành thời gian ở Kenya, Tanzania và Botswana.

Anh cũng đã là một DJ cho một kênh radio địa phương trong thời gian này

Ngoài ra, Công tước xứ Cambridge cũng thực hiện một chuyến đi ngắn đến Belize trong một chuyến thám hiểm sinh tồn với Vệ binh xứ Wales.

Khi anh trở về Vương quốc Anh, Hoàng tử và cha Charles đã chụp một số bức ảnh chính thức để cảm ơn giới truyền thông vì đã cho anh tận hưởng khoảng thời gian riêng tư.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin mới nhất