Vòng quanh Thế giới

Góc tối sau vẻ hào nhoáng ở LHP Cannes: Nơi kiếm bộn tiền, gái mại dâm hạng sang 40.000 USD/đêm

Theo Hollywood Reporter
Chia sẻ

Không khó để nhận ra các cô gái hành nghề mại dâm trên thảm đỏ Cannes, như nhà phê bình phim Roger Ebert từng nhận xét trên Twitter vào năm 2010: "Họ vô cùng nổi bật tại Cannes. Họ là những cô gái ăn mặc đẹp đẽ nhưng không hút thuốc".

Đến hẹn lại lên, cứ vào khoảng thời gian này, truyền thông quốc tế và mọi người trên thế giới lại hướng về thành phố Cannes, Pháp, để dõi theo Liên Hoan Phim (LHP) Cannes - một trong những sự kiện đình đám của làng điện ảnh. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang của LHP Cannes với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hạng A, những tác phẩm điện ảnh được vinh danh thì đây cũng là dịp để gái mại dâm hạng sang làm giàu. Tuy nhiên, góc tối ở LHP Cannes chỉ được phơi bày ra ánh sáng sau khi Elie Nahas, một tú ông khét tiếng nắm trong tay đường dây gái gọi siêu sang bị bắt giữ vào năm 2007.

Gái mại dâm có thể kiếm được 40.000 USD mỗi đêm

LHP Cannes hay còn được biết đến là “Ngày hội tiền lương lớn nhất năm” đối với gái mại dâm địa phương và thậm chí là nhiều nữ diễn viên hạng C hoặc hơn thế nữa. Cứ tới LHP Cannes, gái mại dâm hạng sang trung bình có thể kiếm được 40.000 USD mỗi đêm (hơn 935 triệu đồng), thậm chí gái gọi bình thường ở địa phương cũng kiếm được khoảng 50 - 75 USD/giờ (1.1 - 1.7 triệu đồng/giờ) tại Nice gần đó.

LHP Cannes hay còn được biết đến là “Ngày hội tiền lương lớn nhất năm”.

Nhà phê bình phim Roger Ebert từng nhận xét trên Twitter vào năm 2010 rằng không khó để nhận ra các cô gái hành nghề mại dâm trên thảm đỏ Cannes. “Họ vô cùng nổi bật tại Cannes. Họ là những cô gái ăn mặc đẹp đẽ nhưng không hút thuốc“, ông Ebert nói.

Daisy, một gái mại dâm địa phương, người có cả trang web riêng nhưng tuân thủ nguyên tắc tránh hành nghề ở bar, khách sạn tại Cannes, ngoại trừ mùa liên hoan phim cho biết, tất cả “đồng nghiệp” của cô đều trông chờ đến LHP Cannes để kiếm những khoản tiền béo bở. Daisy chia sẻ: “Tất cả chúng tôi đều mong chờ về LHP này. Sự cạnh tranh rất gay gắt vì có rất nhiều cô gái nhưng những người địa phương sẽ có lợi thế hơn. Chúng tôi biết các phòng chờ của khách sạn“.

LHP Cannes là dịp để gái mại dâm hạng sang làm giàu.

Theo các nguồn tin của khách sạn, trong suốt 10 ngày diễn ra sự kiện, có khoảng 100 - 200 gái mại dâm ra vào các khách sạn lớn ở thành phố, nhất là những khách sạn hạng sang, nơi lưu trú của hầu hết các đại gia đến từ Ả Rập. Tú ông Nahas kể lại: “Gái mại dâm có thể kiếm được tới 40.000 USD mỗi đêm. Các đại gia Ả Rập là những người hào phóng nhất thế giới. Chỉ cần thích, họ sẽ không ngần ngại chi tiền cho các cô gái. Đến LHP Cannes, họ mang theo 10.000 Euro (hơn 260 triệu đồng) là chuyện bình thường. Đối với họ, tiền chỉ như tờ giấy lộn và thậm chí chẳng buồn đếm lại khi trả tiền cho các cô gái“.

Một buổi mua bán dâm thường bắt đầu sau 10 giờ tối. Gái gọi cấp cao sẽ ngồi trong sảnh để khách kiểm tra trước khi ra hiệu số phòng cho họ. “Tất cả đều được thực hiện với tín hiệu ở tay. Các chàng trai báo hiệu số phòng của họ bằng tay và các cô gái sẽ dõi theo họ“, Nahas cho biết.

Những cô gái du thuyền

Một số gái mại dâm hạng sang là một phần của một nhóm có tổ chức, những người được tú ông Nahas giúp đỡ tham gia LHP Cannes hoặc làm quen với giới nhà giàu trên du thuyền của họ. Mỗi năm tới LHP Cannes, có đến 30 - 40 du thuyền hạng sang cập cảng thành phố Cannes. Trên mỗi chiếc thuyền đó lại có khoảng 10 cô gái. Họ đa phần là người mẫu và khi trên thuyền, họ thường trong tình trạng bán khỏa thân hoặc đôi khi là không mặc gì.

Đó là một bữa tiệc với rượu, thuốc và những người phụ nữ xinh đẹp. Mọi người cứ ra đó mà xe, cô gái nào cũng chờ đến lúc tàn tiệc để nhận 'phong bì'. Hoạt động này đã diễn ra ở đó trong suốt 60 năm qua“, ông Nahas nói.

Mỗi năm tới LHP Cannes, có đến 30 - 40 du thuyền hạng sang cập cảng thành phố Cannes.

Một nhân vật kỳ cựu trong giới điện ảnh cho biết, những cô gái được đưa lên du thuyền trong mùa LHP Cannes được gọi là những “cô gái du thuyền”. Lúc này, ranh giới giữa gái mại dâm chuyên nghiệp và các nữ diễn viên hạng B, C hoặc người mẫu chấp nhận ngủ với đại gia lớn tuổi vì tiền rất mờ nhạt.

Người này nói: “Chắc hẳn mọi người sẽ nhận ra một vài cái tên từ Hollywood. Đây là những nữ diễn viên có sự nghiệp rất mờ nhạt. Họ tự tự nhủ rằng những điều họ đang làm tại Cannes là đúng đắn, chỉ đơn giản hẹn hò với đại gia nhưng trên thực tế, đây là hoạt động mua bán dâm. Nhưng chung quy lại là họ đều thích tiền nên mới làm như vậy“.

Cách đây nhiều năm, Pierre Boutillon, cảnh sát trưởng ở Cannes tuyên bố rằng Cannes được lắp camera giám sát ở mọi nơi và rất khó tìm thấy bất kỳ hình thức mua bán dâm nào xảy ra tại khu trung tâm thành phố biển Cannes. Tuy nhiên, với sự phát triển của điện thoại di động và mạng internet, rất khó để triệt tiêu đường dây mại dâm diễn ra mỗi năm, đặc biệt là vào mùa LHP Cannes.

Một gái bán dâm người Nga hoạt động lâu năm tại Cannes chia sẻ: “Tôi không hiểu cảnh sát sẽ kiểm soát chúng tôi bằng cách nào khi chúng tôi chủ yếu liên hệ với nhau qua website và điện thoại“. Bên cạnh đó, việc xử phạt việc mại dâm cũng gặp rất nhiều “khê” vì “đâu ai biết họ đã làm gì trong khách sạn”.

Chia sẻ

Theo

Hollywood Reporter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất