Vòng quanh Thế giới

Đường tình duyên 12 cung hoàng đạo năm 2019: Người vận đào hoa chiếu dọi, kẻ lận đận đủ đường

Phương An
Chia sẻ

Trong năm 2019, có những cung hoàng đạo sẽ tìm thấy một nửa của đời mình nhưng cũng có người tuột mất cơ hội, xao nhãng chuyện tình cảm khiến cả hai đường ai nấy đi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Năm 2019, chuyện tình cảm của Bạch Dương không được suôn sẻ, có nhiều tác động khiến chuyện tình chẳng đi đâu về đâu chẳng hạn như sự ngăn cấm từ gia đình. Bên cạnh đó, trong năm nay, Bạch Dương quá mải mê theo đuổi sự nghiệp, bỏ bê chuyện tình cảm nên những người độc thân vẫn giữ vững kiếp FA, những người đang yêu thường xuyên xảy ra tranh cãi do thiếu quan tâm, thậm chí là chia tay.

Những người đã yên bề gia thất cũng không thoát khỏi tình trạng này, mối quan hệ vợ chồng ngày càng căng thẳng, chiến tranh lạnh. Lời khuyên giành cho Bạch Dương là nên cân đối cảm xúc, dù bận thế nào cũng nên dành thời gian cho người mình thương yêu nếu không xa mặt sẽ cách lòng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nửa đầu năm 2019, chuyện tình cảm của Kim Ngưu nở rộ, thậm chí còn có dấu hiệu cưới xin. Đặc biệt, vào tháng 5, những người đang độc thân có nhiều cơ duyên tìm thấy một nửa của mình, những đôi yêu nhau dù đang cãi vã cũng nhanh chóng làm lành.

Thế nhưng, đến nửa cuối năm 2019, đường tình duyên của Kim Ngưu tương đối phẳng lặng, tình cảm không phát triển. Vì vậy, các cặp đôi nên giao lưu với bạn bè hay đi chơi xa để tăng thêm chút tươi mới cho tình yêu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong năm 2019, vận đào hoa của Song Tử nở rộ, những người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy một nửa của mình. Từ giữa tháng 9 trở đi, nhiều cặp đôi sẽ tiến tới hôn nhân. Những người đã lập gia đình tình cảm cũng mặn nồng, không xảy ra nhiều biến cố.
 
Cự Giải (22/6 - 22/7)

Do mải mê theo đuổi công việc, làm thêm ngoài giờ hay đi lại, dịch chuyển nhiều, Cự Giải sẽ xao nhãng chuyện tình cảm hơn nhiều trong năm 2019. Vì vậy, Cự Giải không có nhiều thời gian để chăm sóc nửa kia của mình, khiến họ cảm thấy lạc lõng, không được quan tâm như trước. Nếu tình trạng này kéo dài, không sớm thì muộn chuyện tình cũng sẽ tan vỡ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong năm 2019, cuộc sống hôn nhân của Sư Tử bắt đầu thiếu đi sự mới mẻ trong mối quan hệ vợ chồng. Sự quen thuộc và hành động lặp đi lặp lại hàng ngày khiến cả hai cảm thấy nhạt nhẽo, chán chường. Vì vậy, thay vì càm ràm, bỏ cuộc, chòm sao này nên tìm cách đổi mới quan hệ vợ chồng, chẳng hạn như cùng nhau ra ngoài ăn, tổ chức bữa tiệc nho nhỏ lãng mạn hoặc hai vợ chồng đi du lịch,…

Những Sư Tử còn độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy một nửa của đời mình trong năm Kỷ Hợi. Tuy nhiên, chòm sao này cũng nên cẩn thận kẻo rơi vào những cuộc tình không lối thoát để rồi chuốc lấy khổ đau.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong năm 2019, chuyện tình của Xử Nữ có xu hướng mâu thuẫn do chòm sao này quá ưu tiên cho sự nghiệp. Vì vậy, Xử Nữ thường lơ là, thiếu tinh tế với người ấy. Thay vì chia sẻ những niềm vui, hạnh phúc, Xử Nữ lại thể hiện khuôn mặt căng thẳng và khó chịu, khiến đối phương luôn muốn né tránh.

Bên cạnh đó, những thị phi về chuyện tình cảm cũ và mới còn khiến cả hai đều cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, tới cuối năm, mọi khúc mắc giữa Xử Nữ và người ấy có thể sẽ được tháo gỡ, đâu lại vào đấy.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Với Thiên Bình đã lập gia đình hay đang trong mối quan hệ, đây là một năm nhiều xáo trộn, dễ bị khủng hoảng tinh thần và nếu không khéo léo xử lý, hai người rất dễ đường ai nấy đi. Tuy nhiên, năm 2019 lại là năm vận đào hoa của Thiên Bình độc thân nở rộ nhất, đặc biệt là vào tháng 9 trở đi, khi chòm sao này được rất nhiều người giới thiệu đối tượng gặp gỡ.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Đây có thể là một năm nhiều cảm xúc đối với Bọ Cạp và chòm sao này sẽ gặp phải một số tình huống khiến bạn cảm thấy bị tổn thương. Bọ Cạp độc thân nếu muốn thoát kiếp FA thì chớ thu mình lại một góc mà hãy mở rộng mối quan hệ, tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Nếu có nhiều người theo đuổi, Bọ Cạp chớ nên vội vàng nhận lời mà hãy từ từ quan sát, tìm hiểu thật kỹ đối phương để tránh những trái đắng có thể ập đến.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong năm 2019, mối quan hệ tình cảm của Nhân Mã sẽ gặp trục trặc do có khá nhiều ý kiến bất đồng, khiến cả hai cảm thấy khó hài hòa với nhau. Thậm chí, có những lúc, chòm sao này sẽ thấy hai người như đến từ hai thế giới khác nhau, không thể chung đụng và chỉ muốn rời đi. Tuy nhiên, trong lúc này, Nhân Mã nên bình tĩnh xem xét lại mối quan hệ này, cố gắng học cách đối thoại thay vì đối đầu, khúc mắc giữa hai người sẽ dần dần được tháo gỡ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Năm 2019, những người độc thân đào hoa vượng, từ đó Ma Kết có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới, mối quan hệ phát triển tốt đẹp và khả năng cao có thể thành đôi. Những người đã lập gia đình cần phải tỉnh táo hơn, mặc dù đây là giai đoạn tình yêu nở rộ những khó lòng tránh khỏi nhàm chán. Mâu thuẫn và cãi vã gia đình vẫn có thể xảy ra, quan trọng là Ma Kết xử trí vấn đề như thế nào mà thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình yêu xuất hiện vào tháng 3 khi Bảo Bình có nhiều cơ hội để gặp gỡ, trò chuyện với những người khác giới. Tuy nhiên, Bảo Bình chớ nên vội vàng mà hay cẩn thận suy nghĩ để tìm được người yêu thương và phù hợp nhất với mình. Những cặp đôi đang yêu nhau thường xảy ra cãi vã, chủ yếu là do tiền bạc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư không được như ý trong năm 2019. Những người độc thân có thể rơi vào tình cảnh tự huyễn hoặc mình rồi mơ mộng viển vông trong khi đối phương không đặt tình cảm vào bạn. Hoặc sự cô đơn kéo dài quá lâu dễ khiến Song Ngư gật đầu nhận lời tỏ tình bừa để về sau hối hận.

Những người có đôi có cặp, chuyện tình cảm cũng phai nhạt đi không ít, thậm chí còn bị kẻ thứ 3 xen vào.

    Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất