Vòng quanh Thế giới

Công nương Kate ăn mặc giản dị dẫn con vào hàng hạ giá mua quà Giáng sinh

Phương An
Chia sẻ

Các vệ sĩ của Công nương Kate đứng khá xa tại một nơi kín đáo, vì thế cả ba mẹ con trông giống như bất cứ gia đình bình thường khác đang tranh thủ đi mua sắm đồ Giáng sinh vào phút chót.

Vào hôm 23/12, nhiều người mua sắm tại cửa hàng giảm giá The Range ở King’s Lynn, hạt Norfolk, Anh vô cùng bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Nữ công tước xứ Cambridge cùng Hoàng tử George và Công chúa Charlotte. Mặc dù là thành viên hoàng gia nhưng Kate vẫn hòa lẫn vào đám đông, dẫn theo hai con đi chọn quà Giáng sinh tại cửa hàng giảm giá như một người dân bình thường.

Công nương Kate đứng thanh toán tại quầy thu ngân ở cửa hàng The Range.

Bà mẹ 3 con chọn đầy một xe đẩy gồm nhiều tranh ảnh, sách thiếu nhi và các vật liệu mỹ thuật thuật trước khi đứng xếp hàng chờ thanh toán. Một bà mẹ nói: “Tôi đã phải nhìn đi nhìn lại 2 lần khi thấy cô ấy. Bạn chắc cũng không nghĩ sẽ nhìn thấy thành viên hoàng gia đi mua sắm tại The Range đâu“.

Người phụ nữ cũng chia sẻ rằng cô chỉ nhận ra Công nương Kate sau khi nhìn thấy Hoàng tử George và Công chúa Charlotte. “Tôi nhận ra Hoàng tử George đang nắm tay Kate và Công chúa Charlotte cài một chiếc nơ đỏ trên tóc. Các vệ sĩ của họ đứng khá xa tại một nơi kín đáo, vì thế cả ba mẹ con trông giống như bất cứ gia đình bình thường khác đang tranh thủ đi mua sắm đồ Giáng sinh vào phút chót.

Ba mẹ con Công nương Kate dắt tay nhau đi mua sắm như những gia đình bình thường.

Khi Công nương Kate tới quầy thu ngân để thanh toán, tôi đã lấy hết can đảm để hỏi liệu cô ấy có thể chụp ảnh tự sướng cùng với tôi và các con được không. Cô ấy từ chối rất lịch sự. Cô ấy rất tuyệt, cô giải thích rằng cô chỉ đang tranh thủ đi mua sắm Giáng sinh một chút thôi“, người phụ nữ nói thêm.

Công nương Kate mua rất nhiều quà tại cửa hàng The Range đến mức các vệ sĩ của cô phải tìm thêm mấy chiếc xe đẩy cho cô để đồ. Vào đêm Giáng sinh, Nữ hoàng Anh rất thích mọi người trong nhà tặng nhau những món quà giản dị, ít tiền và vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất