Vòng quanh Thế giới

Con trai ông Trump bị nữ hầu bàn nhổ nước bọt tại quán bar

Theo BBC
Chia sẻ

Eric Trump, con trai của Tổng thống Mỹ Donald Trump, cho biết anh đã bị một nhân viên tại quán bar chuyên cocktail có tiếng ở Chicago nhổ nước bọt vào người.

Theo truyền thông, sự việc đã xảy ra vào khoảng 20:30 theo giờ địa phương (01:30 GMT) ngày 25/6 khi Eric Trump đang dùng bữa tối với đối tác kinh doanh tại Aviary, một quán bar cao cấp ở khu phố West Loop của Chicago, thì một nữ nhân viên bồi bàn đột nhiên tiến đến rồi nhổ nước bọt vào mặt anh.

“Đó là một hành động vô cùng kinh tởm bởi một người có vấn đề về việc điều khiển cảm xúc”, Eric Trump nói với Breitbart.

Nhân viên này bị các điều tra viên của Sở mật vụ thẩm vấn và sau đó được thả ra, theo truyền thông địa phương cho biết.

Quán bar đó cũng xác nhận rằng một “sự cố đáng tiếc” đã xảy ra với Eric Trump.

“Chúng tôi không chứng kiến được toàn bộ sự việc và chỉ mới bắt đầu tìm hiểu chi tiết”, Aviary nói trong một tuyên bố. “Có một điều chắc chắn là: không có khách hàng nào đáng bị nhổ nước bọt vào người”.

Eric nói rằng anh tin vụ việc đó có động cơ chính trị ở phía sau. “Đối với một phe luôn rao giảng về sự khoan dung, điều này một lần nữa chứng tỏ họ có rất ít sự văn minh” - người con thứ của ông Trump nói, dường như ngụ ý rằng nữ nhân viên là người của đảng Dân chủ. “Điều đó chỉ nhấn mạnh sự khó chịu xen lẫn tuyệt vọng của họ và thực tế là chúng ta đang chiến thắng”

Tuy nhiên, con trai của Tổng thống Trump nói anh sẽ không tố cáo nữ nhân viên, người đã bị quán bar cho nghỉ phép.

Một phát ngôn viên của cảnh sát Chicago đã xác nhận trên Twitter, các sĩ quan địa phương đã hỗ trợ Sở Mật vụ vào tối ngày 25/6 giải quyết một trường hợp liên quan đến “vấn đề thực thi pháp luật” nhưng không nói rõ hơn.

Đồng sở hữu của Aviary, Nick Kokonas, đã gây chú ý vào tháng 1 đầu năm nay khi ông mời Clemson Tigerers, nhà vô địch bóng đá đại học quốc gia, đến dùng bữa để ăn mừng chiến thắng tại nhà hàng Alinea của ông, sau khi tổng thống cho các cầu thủ được phục vụ thức ăn nhanh tại Nhà Trắng.

Tổng thống Trump, người đã điều hành đội bóng trong thời gian chính phủ Mỹ đóng cửa sân chơi này, đã trả bằng tiền cá nhân cho các bữa ăn.

Eric Trump, phó chủ tịch điều hành của Trump Organization, đã ở trong thị trấn trong chuyến thăm tới khách sạn Trump tại Chicago.

Trước đó, nhiều thành viên của Đảng Cộng hòa đã bị quấy rối hoặc phải đối mặt với những phân biệt đối xử về chính sách trong khi ăn tối. Tháng 6 năm ngoái, các nhà hoạt động đã chất vấn Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ, bà Kristjen Neilsen tại một nhà hàng Mexico ở Washington DC. Vài ngày sau, cựu thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders được yêu cầu rời khỏi một nhà hàng ở Lexington, Virginia vì làm việc cho chính quyền Trump.

Chia sẻ

Theo

BBC

Tin mới nhất