Vòng quanh Thế giới

'Choáng váng' trước dinh thự triệu đô, vườn thú riêng cùng siêu xe của cậu ấm Dubai 16 tuổi

Theo Mirror
Chia sẻ

Dinh thự khổng lồ, vườn thú riêng với 500 động vật hoang dã, bộ sưu tập giày ước tính trị giá khoảng 1 triệu USD hay siêu xe Ferrari,... là những thứ được nhắc đến khi tới thăm nhà của một "Rich Kid" Dubai.

Rashed Saif Belhasa, con trai tỷ phú xây dựng Saif Ahmed Belhasa và cũng là “Rich Kid” Dubai, sống trong dinh thự khổng lồ tại Các tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE). Nơi này rộng tới mức các thành viên trong gia đình phải dùng xe chuyên dụng (khi chơi golf) để di chuyển.

Bể bơi trong khu dinh thự của Belhasa. Ảnh: Channel 4

Ảnh: Channel 4

Mới đây, “Rich Kid” 16 tuổi cho phép kênh Channel 4 tới khu dinh thự để ghi hình cho bộ phim tài liệu “The World's Weirdest Homes” (tạm dịch: Những ngôi nhà kỳ dị nhất thế giới). Theo đó, người dẫn chương trình Charlie Luxton sẽ đi tới các điểm đến ở bang Arizona (Mỹ), Dubai (UAE) và Rio de Janiero (Brazil) để khám phá những ngôi nhà được cho là độc lạ nhất. Luxton cũng có cuộc phỏng vấn với “Rich Kid” Belhasa.

Tỷ phú tuổi teen này được biết đến với nickname “Money Kicks” trên mạng xã hội Instagram. Tài khoản của Belhasa có 1,5 triệu người theo dõi và đây cũng là nơi “Rich Kid” Dubai này thể hiện cuộc sống xa hoa.

Trả lời phỏng vấn, Belhasa cho biết cậu nuôi khát vọng theo chân cha - một ông trùm ngành xây dựng - nên đã tự tạo cho mình một gia tài riêng.

Từ phòng khách khổng lồ, một vườn thú hiện ra ngay trước mắt phóng viên với những loài động vật hoang dã như sư tử, hổ, báo, gấu hay hươu cao cổ.

Phòng khách nhìn ra ngoài là vườn thú với nhiều loài động vật hoang dã. Ảnh: Channel 4

Vườn thú này thường xuyên được người nổi tiếng hạng A như Mariah Carey, Ronaldo, Floyd Mayweather, Rihanna, Paris Hilton hay Thành Long tới thăm. Belhasa thậm chí còn đặt tên các con vật theo tên của những người nổi tiếng này.

Belhasa (trái) chụp ảnh cùng diễn viên gạo cội Thành Long. Ảnh: Channel 4

Tay đấm Floyd Mayweather cũng từng tới thăm vườn thú tại dinh thự của “Rich Kid” Dubai. Ảnh: Channel 4

Nữ ca sĩ Mariah Carey bế con hổ được đặt theo tên cô tại vườn thú của Belhasa. Ảnh: Channel 4

Ngoài ra, một số thương hiệu nổi tiếng thế giới cũng được dùng để đặt tên cho các con vật như: Sư tử Versace, đười ươi Gucci và Dior hay tinh tinh Armani.

Khi được hỏi liệu có phải là thiếu niên duy nhất trên thế giới sở hữu vườn thú riêng, Belhasa liền trả lời: “Bạn có thể nói như vậy. Nhưng tôi thì không thích thể hiện kiểu đó”.

Theo Mirror, 500 động vật hoang dã trong vườn thú của Belhasa được thu thập về từ các vườn thú tư nhân khác, nơi chúng bị bỏ rơi.

Vườn thú đặc biệt này không mở cửa để công chúng thăm quan và chủ nhân của nó cũng không mấy bận tâm đến việc thu lợi nhuận. Belhasa chỉ quan tâm tới việc nuôi dưỡng chúng thật chu đáo.

“Ở đây, chúng tôi chăm sóc cho tất cả các động vật. Khi tới Kenya, tôi chứng kiến cảnh nhiều sư tử chết vì đói. Chúng chỉ được ăn một lần/tháng. Trong khi ở đây, ngày nào chúng cũng được ăn uống đầy đủ”, con trai tỷ phú Dubai chia sẻ.

Ngoài vườn thú, “Rich Kid” Dubai này còn sở hữu một bộ sưu tập giày với các kiểu dáng sang trọng, bao gồm các phiên bản giới hạn Yeezys, Bapes hay Air Jordans. Theo ước tính, bộ sưu tập giày này có trị giá lên tới 1 triệu USD. Belhasa dành hẳn một phòng chỉ để chứa giày.

Phòng chứa giày của tỷ phú tuổi teen. Ảnh: Channel 4

Belhasa chụp ảnh với những đôi giày hàng hiệu đắt giá. Ảnh: The Coverage

Năm ngoái, Belhasa thu hút được sự chú ý lớn của truyền thông khi nhận được món quà tặng sinh nhật là siêu xe Ferrari (250.000 USD) với logo Louis Vuitton Supreme nổi bật trên thân xe.

“Rich Kid” Dubai bên chiếc siêu xe Ferrari được tặng nhân dịp sinh nhật. Ảnh: Instagram

Ngoài ra, Belhasa còn điều hành một cửa hàng thương mại điện tử và là đồng sở hữu dòng sản phẩm thời trang nam giới KA-1.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất