Vòng quanh Thế giới

5 con giáp nhận lộc lá ào ào, thu nhập tăng gấp đôi trong nửa cuối tháng 11

Phương An
Chia sẻ

Có thể vào đầu tháng mọi việc diễn ra không hề suôn sẻ nhưng tới cuối tháng, thần tài sẽ gõ cửa 5 con giáp này.

Tháng 11 là tháng cận kề cuối năm nên ai ai cũng muốn tăng thu nhập, túi tiền rủng rỉnh hơn để tiêu tết. Tuy nhiên, ngay từ đầu tháng, một số con giáp đã gặp phải điều xui xẻo, khiến mọi nỗ lực của họ dường như tan thành mây khói.

Tuy nhiên, có công thì trời không phụ vì vậy 5 con giáp này đừng vội nản chí, vì khó khăn trước mắt chỉ là thử thách và vận may cũng như tài lộc sẽ đến vào cuối tháng 11.

Tuổi Sửu

Những khó khăn trong công việc ập đến với tuổi Sửu vào đầu tháng 11 khiến bản mệnh này nản lòng, tuy nhiên nhờ sự động viên của tinh thần của đồng nghiệp, đặc biệt là cấp trên nên tuổi Sửu lại gặt hái được những thành quả tốt. Từ đó, tuổi Sửu sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng kha khá và được đồng nghiệp nể phục.

Đối với người làm ăn kinh doanh, tuổi Sửu nên khôn khéo, nắm bắt các cơ hội, biết đầu tư đúng chỗ. Nếu đầu tháng có hơi thua thiệt một chút nhưng càng về cuối tháng, tuổi Sửu sẽ giàu lên trông thấy, mở đường cho tháng 12 làm ăn phát đạt hơn.

Tuổi Mão

Vào đầu tháng, tuổi Mão có thể gặp phải stress trong công việc do lượng công việc quá nhiều và dồn dập. Tuy nhiên, từ giữa tháng trở đi, tuổi Mão sẽ bắt đầu nhàn rỗi hơn do biết cách sắp xếp công việc hợp lý từ trước.

Đối với những người muốn chuyển hướng công việc, từ làm công ăn lương qua kinh doanh thì đây là thời điểm đúng đắn. Vào đầu tháng, những bước đi đầu tiên có thể không được thuận lợi, suôn sẻ nhưng khí vận sẽ thay đổi nhanh chóng vào nửa cuối tháng 11.

Tuổi Mão chủ động được thời gian làm việc, có nhiều mối làm ăn lớn và thu về lợi nhuận đều đều. Không chỉ vậy, những khách hàng mới có thể giúp bạn khá nhiều trong quan hệ làm ăn và các mối đầu tư lớn. Vì vậy, tiền chảy vào túi tuổi Mão sẽ dạt dào như nước.

Không chỉ con đường sự nghiệp tiến thêm một bước mới, chuyện tình cảm của tuổi Mão cũng được cải thiện đáng kể trong cuối tháng 11 này.

Tuổi Thìn

Sự may mắn của tuổi Thìn vào cuối tháng 11 cũng rất tốt và điều này chủ yếu là nhờ vào sự giúp đỡ của tuổi Thìn dành cho người khác trong quãng thời gian trước đó. Tuổi Thìn vốn là một người vui vẻ, trung thực, tử tế và luôn giúp đỡ người khác trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù lúc đó họ cũng khó khăn không kém.

Sống lương thiện, giúp người thì trước sau cũng sẽ được đền đáp và nửa cuối tháng 11 là thời điểm tuổi Thìn được báo đáp. Tuổi Thìn gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, thậm chí là được thăng chức. Từ đó, tài chính sẽ được cải thiện đáng kể, tài khoản tăng số.

Không chỉ tài chính, sự nghiệp suôn sẻ mà chuyện tình cảm của tuổi Thìn cũng khởi sắc trông thấy. Những đôi đang yêu sẽ bắt đầu lên kế hoạch để tổ chức đám cưới.

Tuổi Thân

Trong đầu tháng 11, tài vận của tuổi Thân cũng không đến nỗi tệ. Công việc tiến triển bình thường, thu nhập vẫn đều đặn. Tuy nhiên, vào nửa cuối tháng 11, tuổi Thân sẽ bất ngờ phất lên.

Trong sự nghiệp, tuổi Thân được cấp trên và cấp dưới giúp đỡ, từ đó sự nghiệp tiến triển thuận lợi, thu nhập từ đó cũng được cải thiện. Những người tuổi Thân đang mang bệnh trong người thì thời điểm này, bệnh tình cũng sẽ dần chuyển sắc. Chuyện tình cảm cũng êm ấp, hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn trong tháng 11, đặc biệt là vào cuối tháng. Trong kinh doanh, tuổi Dậu sẽ có nhiều cơ hội, nếu biết cách nắm bắt, tăng lương hay tăng doanh thu không phải là vấn đề.

Trong chuyện tình cảm, những người đang mang kiếp ế bền vững có khả năng tìm thấy một nửa của đời mình. Những người đang yêu tình cảm càng thêm bền chặt, thậm chí có ý định tiến tới hôn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất