Âm Nhạc

Yuna và Ryujin (ITZY) lần đầu tiết lộ quá trình được JYP tìm thấy, lọt vào 'mắt xanh' ngay giữa concert đông đúc

Điệp phan
Chia sẻ

Yuna và Ryujin đã tiết lộ về việc được JYP tìm thấy và trở thành thực tập sinh.

Để có được những thực tập sinh ấn tượng và nổi bật nhất, ngoài tổ chức các buổi tuyển chọn, một cách “săn gà” vô cùng hiệu quả được nhiều công ty áp dụng để tìm kiếm những gương mặt nổi bật, đó là thường xuyên lui tới những địa điểm có nhiều giới trẻ tụ họp như trung tâm mua sắm, các buổi hòa nhạc…Trên thực tế cách này đã tìm được rất nhiều thực tập sinh tiềm năng và nhiều thần tượng nổi tiếng ở Kpop hiện tại cũng được tìm thấy ở nơi công cộng chứ không phải ở buổi tuyển chọn, đó là Sehun, Suho (EXO), Mina, Sana (TWICE), Krystal (f(x))…Đây là một chiến lược tuyển chọn hiệu quả để tìm kiếm những gương mặt nổi bật mà không dễ để tìm thấy ở các buổi audition.

Những thần tượng được tuyển chọn ngoài nơi công cộng thường sở hữu ngoại hình rất nổi bật.

Mới đây, xuất hiện trên chương trình Lee Joon's Young Street , hai thành viên nổi tiếng của ITZY là Yuna và Ryujin lần đầu tiên chia sẻ về quá trình trở thành thực tập sinh JYP. Cụ thể, Yuna chia sẻ:  “Mình đã đến một lễ hội cuối năm, nơi tất cả các nghệ sĩ biểu diễn vào năm 2015. Đó là lần đầu mình đi concert. Mình đã đi cùng chị gái và khi đang đợi trên đường, một người phụ nữ đã đến gặp mình và đưa danh thiếp của cô ấy. Cô ấy bảo mình gọi cho cô ấy sau.” Về phía Ryujin, cô nàng kể rằng: “Còn mình đã đi xem concert của tiền bối GOT7, trong lúc mình ở trước nhà vệ sinh, có người hỏi mình rằng có thể cho họ số của mình không. Mình đã nghi ngờ cho đến cuối cùng, nhưng cuối cùng mình đã đưa nó cho người đó vì họ rất dễ thương.” 

Ryujin và Yuna đều được tìm thấy ở buổi concert đông đúc.

Theo đó, cả hai thành viên ITZY đều được tìm thấy ở nơi công cộng và rất đông người, cư dân mạng không ngớt lời khen dành cho khả năng nhìn người nhạy bén của nhân viên casting nhà JYP. Đến nay, cả Yuna và Ryujin đều ghi dấu ấn bằng khả năng trình diễn ấn tượng và vũ đạo sắc bén. Thông qua chia sẻ này của hai nữ thần tượng, người hâm mộ lần nữa thán phục khả năng “săn gà” của JYP ở nơi công cộng.

Hiện nay Ryujin và Yuna đã trở thành mảnh ghép hoàn hảo của ITZY.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất