Âm Nhạc

Thì ra nhạc sĩ E.NA - người sản xuất nhạc cho ITZY và TWICE chính là Yuna (AOA)

Nhật Hạ
Chia sẻ

Các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ trước khả năng sáng tác nhạc tuyệt vời của Yuna

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát tuyệt vời, ít ai biết rằng Yuna (AOA) còn mang trong mình tài năng viết nhạc khi chính cô nàng là người đứng sau các ca khúc nổi tiếng. Thông tin này khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú.

Theo đó vào ngày 26/12, báo Hàn tiết lộ 1 thông tin đầy thú vị khiến các fan hâm mộ cảm thấy đầy bất ngờ khi biết rằng nhạc sĩ E.NA chính là thành viên Yuna đầy tài năng từ nhóm nhạc AOA. Điều này đã được chính công ty quản lý FNC Entertainment xác nhận: “Yuna đã hoạt động dưới vai trò là 1 nhạc sĩ với bí danh E.NA”

Trước đó đã có không ít đồn đoán rằng Yuna (AOA) chính là nhạc sĩ E.NA bởi mã đăng ký của cô nàng với Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc (KOMCA) hoàn toàn giống với nữ nhạc sĩ đầy bí ẩn kia. Cô đã sáng tác dưới bút danh E.NA qua các ca khúc: Becoming The Wind (Mr Sunshine OST) và That Star (Catch That Ghost OST), không những vậy E.NA còn góp giọng trong các đoạn Killing Part của ca khúc Heart Shaker (TWICE), Dalla Dalla (ITZY), Alright (APINK) và Bad Boy (WJNS).

Becoming The Wind (Mr Sunshine OST)

That Star (Catch That Ghost OST)

Chia sẻ về đam mê sáng tác của mình, Yuna cho hay: “Khi được hát tôi thấy rất hạnh phúc bởi vậy tôi cũng yêu thích việc viết lách và sáng tác nhạc”. Cô nàng cũng tiết lộ lý do sử dụng bí danh là bởi muốn khán giả có thể thưởng thức các ca khúc do mình sáng tác một cách công tâm nhất.

Trước đó, Yuna đã có màn trở lại đầy bùng nổ với AOA qua ca khúc Come See Me sau sự thành công của Queendom. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Yuna qua vai trò mới của mình nhé!

Come See Me

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất