Âm Nhạc

2 thành viên cuối cùng của Wonder Girls chính thức rời JYP: Cảm ơn vì đã trở thành ký ức đẹp trong lòng fan hâm mộ

Nhật Hạ
Chia sẻ

Quyết định rời JYP của Yubin và Hyelim đã khiến các fan hâm mộ thêm hoài niệm về cái tên Wonder Girls

Có lẽ khi nhắc đến những nhóm nhạc nữ nổi tiếng trong Gen 2, chắc chắn sẽ không thể thiếu cái tên Wonder Girls - những cô gái đến từ JYP. Với những thành công của mình, Wonder Girls khiến các fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi quyết định tan rã vào năm 2017, sau 10 năm hoạt động với nhiều lần thay đổi đội hình. Mới đây 2 thành viên cuối cùng của Wonder Girls là Yubin và Hyelim đã chính thức rời JYP Entertianment khiến các Wonderful càng thêm hoài niệm về “những cô gái tuyệt vời” của Gen 2.

Theo đó, hợp đồng của YubinHyelim đã hết hạn vào ngày 25/1 vừa qua và cả 2 đều quyết định không tái ký. Sau nhiều năm gắn bó, sự ra đi của 2 cô gái khiến nhiều người tiếc nuối. Theo JYP, công ty rất vinh dự khi được làm việc cùng Yubin và Hyelim trong thời gian qua. Trong đó Yubin gia nhập đội hình của Wonder Girls từ những ngày đầu tiên vào năm 2007, còn Hyelim vào năm 2010.

Thông tin này khiến các fan hâm mộ càng thêm tiếc nuối Wonder Girls, cái tên gắn với tuổi thơ của nhiều người qua những bản hit nổi tiếng: Tell Me, So Hot, Nobody, Be My Baby… 10 năm, 7 cô gái, 4 đội hình - tất cả đã cùng nhau giúp cái tên Wonder Girls trở nên đặc biệt và tỏa sáng trong lòng các fan hâm mộ.

Hy vọng rằng với quyết định của mình, Yubin và Hyelim sẽ hạnh phúc và thành công trong những kế hoạch của bản thân. Cảm ơn vì đã ở bên nhau, cảm ơn vì đã trở thành Wonder Girls đầy ý nghĩa và đặc biệt trong lòng các fan hâm mộ. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ các cô gái với những dự án mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất