Âm Nhạc

Tìm được công ty mới, Yoon Seobin chính thức trở thành 'người 1 nhà' với Hani và Hyomin

Nhật Hạ
Chia sẻ

Yoon Seobin đã tìm được bến đỗ mới dành cho mình. Đây sẽ là cơ hội cũng như những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ dành cho anh chàng

Sau khi bị loại khỏi Produce X 101 và rời khỏi JYP Entertainment vì những ồn ào trong quá khứ, cuối cùng Yoon Seobin đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

Vào ngày 10/12, Yoon Seobin đã ký hợp đồng cùng Sublime Artist Agency. Điều này đồng nghĩa với việc từ đây anh chàng sẽ trở thành “người 1 nhà” với Hani (EXID), Hyomin (T-ara)Lim Nayoung (PRISTIN). Đây sẽ là 1 cơ hội hoàn toàn mới đối với Seobin kể từ những lùm xùm về quá khứ của mình.

Không những vậy, anh chàng sẽ có dịp gặp gỡ và giao lưu với các fan hâm mộ vào ngày 15/12 tới đây qua 1 buổi fan meeting nhỏ được tổ chức tại Seoul. Điều đặc biệt đó là buổi lễ sẽ hoàn toàn không mất phí, đây cũng là lời tri ân của Yoon Seobin dành cho các fan hâm mộ đã luôn chờ đợi và ủng hộ mình.

Yoon Seobin dính vào những ồn ào từ hồi đầu năm với những hành động bất cẩn trong quá khứ. Anh chàng cũng đã gửi lời xin lỗi chân thành tới các fan hâm mộ qua một bức thư tay.

Màn thể hiện của Yoon Seobin tại Produce X 101

Hy vọng rằng với việc ký kết hợp đồng cùng Sublime Artist Agency sẽ mang đến cho Yoon Seobin những trải nghiệm và cơ hội đầy mới mẻ. Hãy tiếp tục theo dõi những hoạt động của anh chàng trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất