Âm Nhạc

Vừa kết thúc dự án âm nhạc, Yook Sungjae (BTOB) lại rục rịch chuẩn bị phát hành album solo mới

Nhật Hạ
Chia sẻ

Yook Sungjae khiến các fan hâm mộ phấn khích hơn bao giờ hết khi vừa kết thúc dự án âm nhạc, anh chàng đã tiếp tục chuẩn bị phát hành album mới

Sau nhiều màn “thả thính” về ca khúc mới trong dự án âm nhạc của mình, cuối cùng anh chàng Yook Sungjae cũng tiết lộ về album solo sắp tới khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích.

Cụ thể vào ngày 17/2, trang Twitter chính thức của BTOB đã chia sẻ những thông tin về album solo của Yook Sungjae. Theo đó, album lần này sẽ được phát hành vào 6 giờ chiều ngày 2/3 (KST) với tên gọi YOOK O’clock. Trước đó, dự án solo của anh chàng đã nhận được nhiều ủng hộ và yêu thích từ các fan hâm mộ. Với dự án này, trong suốt 3 tháng qua, mỗi tháng Yook Sungjae đều phát hành 2 bài hát để gửi tặng khán giả.

Dường như Yook Sungjae đang chăm chỉ làm việc hơn bao giờ hết để tri ân tới các fan hâm mộ. 3 tháng với 6 bài hát, anh chàng đã mang đến những ca khúc và giây phút tuyệt vời đến với khán giả. Bởi vậy thông tin về album tới đây của anh chàng càng khiến các fan hâm mộ thêm phấn khích và tò mò về những điều đặc biệt mà Yook Sungjae sẽ mang đến.

Trong ca khúc mới nhất mà Yook Sungjae phát hành, anh chàng đã có màn kết hợp với 2 thành viên khách của BTOB là Ilhoon Paniel như 1 món quà đặc biệt gửi tặng tới các fan hâm mộ. Không chỉ điển trai, đóng phim hay, Yook Sungjae còn được các fan hâm mộ yêu thích bởi giọng ca tuyệt vời của mình. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Yook Sungjae cùng sản phẩm mới của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất