Âm Nhạc

Yeri (Red Velvet) khoe ảnh chăm chỉ trong phòng làm việc, 'thả thính' ca khúc mới tự sáng tác

Điệp phan
Chia sẻ

Yeri khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích trước màn 'thả thính' ca khúc tự sáng tác mới.

1000 - Yeri

Yeri là thành viên phải nhận nhiều bình luận tiêu cực nhất của cư dân mạng kể từ khi debut đến nay. Mặc dù Red Velvet đang rất thành công với sự nghiệp âm nhạc của mình nhưng ở mỗi màn trình diễn, các cô gái đến từ SM phải nhận được những đánh giá rất khắt khe từ công chúng. Có một thời gian, Yeri thường xuyên trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi liên tục nhảy sai, quên bài và nhảy không hết lực khiến cô nàng vô tình bị một bộ phận cư dân mạng cho là bất tài.

Yeri từng phải nhận nhận nhiều chỉ trích về tài năng vì thường xuyên nhảy sai.

Tuy nhiên, qua thời gian, Yeri ngày càng chứng minh được mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí thành viên của Red Velvet thông qua các ca khúc tự sáng tác. Yeri là thành viên nhỏ tuổi nhất Red Velvet nhưng có số lượng ca khúc tự sáng tác nhiều nhất nhóm. Yeri cũng ngày càng cải thiện giọng hát cùng kỹ năng trình diễn, tài năng của Yeri giờ đây khiến các fan Red Velvet vô cùng tự hào khi cô nàng có thể hát tốt, trình diễn tốt và là còn có thể sản xuất âm nhạc. Trước đó, Yeri khiến người hâm mộ vô cùng ấn tượng với loạt ca khúc tự sáng tác như Story, Ragoon, 1000 Lyrics…Và ca khúc Dear Diary do Yeri sáng tác đã được phát hành MV thông qua SM Station 3. 

Yeri ngày càng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc qua từng đợt comeback.

Ca khúc Dear Diary do Yeri sáng tác trong SM STATION 3

Mới đây, Yeri tiếp tục khiến các fan phấn khích khi khoe ảnh màn hình làm việc cùng dòng trạng thái “Mình sẽ viết một bài hát lần đầu tiên sau một thời gian dài.”. Yeri đã trực tiếp thông báo với người hâm mộ rằng đang trong quá trình sáng tác ca khúc mới. Mặc dù chưa rõ ca khúc này của Yeri sẽ được sử dụng như một món quà dành tặng người hâm mộ hay một sản phẩm solo của cô nàng nhưng các fan cũng vô cùng mong đợi sản phẩm âm nhạc tự sáng tác tiếp theo của em út Red Velvet.

Yeri khoe ảnh đang sáng tác ca khúc mới.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất