Âm Nhạc

Yeri (Red Velvet) cover cực ngọt ca khúc Eight của IU: Vừa khoe giọng vừa không ngừng cổ vũ tiền bối

Nhật Hạ
Chia sẻ

Dù chỉ là màn cover ngẫu hứng nhưng chất giọng ngọt ngào của Yeri đã khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú

Eight - IU

Nổi tiếng là “thánh ngoại giao” của Kpop, Yeri luôn thể hiện sự vui vẻ, hòa đồng của mình. Bởi vậy cô nàng luôn có mối quan hệ thân thiết với các tiền bối và đồng nghiệp. Là 1 trong những fan girl thành công của IU khi được tiền bối hết mực cưng chiều, mới đây cô nàng lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi cover bản Hit Eight do IUSuga thể hiện.

Dường như đúng với những gì RM từng review về Eight rằng ca khúc rất hợp để thưởng thức khi lái xe, Yeri đã nhanh chóng có màn cover đầy ngẫu hứng trên xe ô tô. Không cần những dụng cụ thu âm chuyên nghiệp, cô nàng đã có màn khoe giọng hoàn hảo khiến nhiều người thực sự thích thú. Dù chỉ cover 1 đoạn ngắn nhưng với chất giọng của mình cô nàng đã nhanh chóng “đốn tim” các fan hâm mộ. Với tình bạn thân thiết giữa IU và Yeri, nhiều người hy vọng rằng sẽ được thưởng thức 1 bản cover trọn vẹn và đầy đủ hơn từ cô nàng.

Màn cover của Yeri

Tuy không phải là giọng hát chính của Red Velvet nhưng với những bản cover siêu ngọt của mình, Yeri đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả và các fan hâm mộ. Không ít người cho rằng cô nàng cần được SM trao thêm nhiều cơ hội để được khoe giọng hơn nữa.

Đây không phải lần đầu Yeri cover các ca khúc của nghệ sĩ khác, điều này khiến các fan hâm mộ hy vọng rằng cô nàng sẽ được thể hiện nhiều hơn nữa qua những bài hát mới. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Yeri nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất