Âm Nhạc

Xuất hiện cặp bạn thân đến từ TWICE và GFRIEND khiến Knet 'phát cuồng' vì quá đáng yêu

Điệp phan
Chia sẻ

Cặp bạn thân khiến Knet không khỏi suýt xao vì độ đáng yêu khi tương tác với nhau.

Không đơn giản chỉ là đồng nghiệp, là đối thủ của nhau trên đấu trường Kpop, trong ngành giải trí Hàn Quốc có rất nhiều hội bạn thân nổi tiếng, chơi cùng nhau vì những điểm chung như cùng năm sinh, cùng quốc tịch, hay đơn giản chỉ là hợp tính cách. Người hâm mộ cũng rất thích thú khi chứng kiến những thần tượng mình theo dõi quen biết và có mối quan hệ thân thiết với nhau. Đặc biệt giữa các thành viên nhóm nhạc hàng đầu, ở các nhóm nhạc nữ, không hiếm để bắt gặp những cặp “cạ cứng” đến từ những nhóm nhạc lớn như Jennie - Irene, Nayeon - Yeri, Rosé - Chaeyoung…Và mới đây nhất là một cặp bạn thân có sở hữu ngoại hình và những nét tính cách đáng yêu tương đồng khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán, đó là Sana (TWICE) và Eunha (GFRIEND).

Sana, Eunha có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Cả Sana và Eunha đều là những idol được định hướng theo phong cách đáng yêu, trong sáng, vì thế khi hai cô nàng đi cùng nhau đã tạo nên những khoảnh khắc vô cùng “thòng tim”, đặc biệt là đối với các fan nam. Sana và Eunha cũng thường xuyên tương tác, không ngại thể hiện những hành động thân thiết ở mỗi lần gặp mặt ở lễ trao giải, chương trình âm nhạc hoặc bất kỳ chương trình nào mà TWICE và GFRIEND tham gia chung. Giữa lịch trình bận rộn, việc các thần tượng có được những người bạn thân “hợp cạ” là điều người hâm mộ nào cũng vui mừng.

Cả 2 thường xuyên thể hiện những hành động thân thiết cực đáng yêu.

TWICE và GFRIEND là hai nhóm nhạc nữ rất ít khi có cơ hội tương tác cùng nhau, vì thế sự xuất hiện của cặp bạn thân Sana và Eunha khiến các fan của hai nhóm không khỏi phấn khích. Chứng kiến 2 nữ thần tượng có hình ảnh đáng yêu tương tác cùng nhau, cư dân mạng cũng không ngừng thể hiện sự thích thu trước tình bạn này:

-“Đáng yêu quá.”

-“Cả hai đều cưng.”

-“Đúng hai bias của mình.”

- Trên phát sóng trực tiếp cũng thấy nhắc nhau suốt. Đáng yêu cực.”

-“TWICE với GFRIEND cũng có mấy cặp bạn thân đấy, Jihyo với Yerin, Dahyun với SinB cũng chơi với nhau.”

- “EunaSana đáng yêu quá chừng.”

- “Tương tác của hai người dễ thương lắm luôn”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất