Âm Nhạc

Wonder Girls kỷ niệm 13 năm ra mắt: Dù không còn bên nhau nhưng trái tim vẫn chung nhịp đập

Nhật Hạ
Chia sẻ

Đã 13 năm trôi qua, dù không còn bên nhau nữa nhưng các cô nàng vẫn dành cho nhau những kỷ niệm tuyệt vời

Dù đã chính thức tan rã trước sự nuối tiếc của các fan hâm mộ, nhưng có lẽ đối với bất kỳ ai yêu thích Kpop, Wonder Girls luôn là cái tên tỏa sáng trong Gen 2. Ra mắt vào năm 2007, hôm nay (10/2) là ngày kỷ niệm 13 năm ra mắt của những cô gái nhà JYP. Dù không còn ở bên cạnh nhau và mỗi thành viên đã chọn cho mình 1 hướng đi riêng, nhưng các cô nàng vẫn khiến Wonderful cảm động khi cùng nhau kỷ niệm ngày đặc biệt này.

Dù đã có kết hôn và có gia đình nhỏ của riêng mình, nhưng cựu trưởng nhóm Sunye vẫn khiến các fan hâm mộ phấn khích khi đăng tải những dòng chữ kỷ niệm lên trang Instagram cá nhân của mình:

“Gửi tới các bạn ngày kỷ niệm 13 năm ra mắt của Wonder Girls. 13 năm trôi qua, mỗi người chúng mình đã sống những cuộc sống riêng, nhưng mình vẫn giữ những kỷ niệm quý giá khi còn ở bên nhau trong trái tim và ký ức của bản thân. Dù thời gian vẫn tiếp tục trôi thì trong tương lai, đó vẫn là những kho báu mà mình không bao giờ quên.

Mình luôn biết ơn những người đã ủng hộ Wonder Girls trong suốt 13 năm qua. Có lẽ nó giống như đoạn kết của 1 cuốn tiểu thuyết mà một số người không thích. Nhưng đối với cá nhân, mình vẫn nhớ đến những câu chuyện tuyệt vời trong đó. Và có lẽ đối với một số người khác, đây lại là một câu chuyện buồn và đáng thương, nhưng thay vì hối tiếc quá khứ, hãy nhớ về những điều đẹp đẽ. Thời gian tới, chúng mình vẫn sẽ cố gắng hết sức trong cuộc sống và sự nghiệp của bản thân… Chúc các bạn 1 ngày hạnh phúc.”

Giống với Sunye, cực rapper của nhóm - Yubin cũng đã chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình sự biết ơn và tình yêu dành cho các fan hâm mộ:

“Hôm nay là ngày kỷ niệm 13 năm ra mắt của Wonder Girls. Chúng mình đã ở bên nhau từ năm 2007 và thời gian trôi thật nhanh, trái tim mình luôn dành sự biết ơn đến với các bạn. Cho đến ngày hôm nay, mình đã có nhiều kỷ niệm tuyệt vời và chắc chắn rằng trong tương lai tới đây, mình sẽ tạo thêm thật nhiều ngày đáng nhớ nữa.”

Yeeun - hiện đang hoạt động với nghệ danh HA:TLEFT cũng gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ trên Instagram cá nhân, cô nàng cũng không quên bật mí về album sắp tới của mình khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Phải chăng đây là món quà đặc biệt mà Yenny muốn gửi tặng cho các fan của mình?

“Thật không thể tin được, đã 13 năm rồi sao? Tại sao thời gian lại trôi nhanh đến vậy chứ? Và để kỷ niệm 13 năm ra mắt, mình sẽ tiết lộ cho các bạn 1 điều đặc biệt. Mình đang trong quá trình chuẩn bị 1 album mới và sẽ sớm gửi đến các bạn trong thời gian tới đây”. Cô nàng cũng không quên gửi tới các fan hâm mộ những lời cảm ơn chân thành: “Gửi tới Wonderful, những người đã luôn yêu mến và ủng hộ mình và các thành viên trong suốt thời gian qua, cảm ơn các bạn rất nhiều!”.

Những chia sẻ chân thành của các thành viên khiến các fan hâm mộ thực sự cảm động. 13 năm trôi qua và dù không còn bên nhau nữa, nhưng đối với các cô gái, Wonder Girls sẽ luôn là 1 kỷ niệm đẹp và là cả 1 thời thanh xuân của mình. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ các cô gái trong những dự án cũng như cuộc sống của riêng mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất