Âm Nhạc

Website Pledis bất ngờ bị hack, hiển thị hàng loạt bình luận đòi công bằng cho PRISTIN

Điệp phan
Chia sẻ

Website của Pledis đột nhiên bị hacker xâm nhập sáng nay và để lại loạt bình luận đòi công bằng cho các nhóm nhạc trực thuộc, đặc biệt là PRISTIN.

Sáng nay (24/01/2020), trang web công ty quản lý của SEVENTEEN và NU'EST bất ngờ bị hacker tấn công, những người này được cho rằng là người hâm mộ của nhóm nhạc từng hoạt động dưới trướng PledisPRISTIN, họ liên tục để lại những dòng trạng thái mang nội dung đòi lại công bằng cho PRISTIN và những nhóm nhạc khác cùng những lời lẽ rất nặng nề, đó là “Pledis là công ty tệ nhất ngành công nghiệp Kpop. PRISTIN xứng đáng được nhiều hơn thế”, hay “Công bằng cho PRISTIN và những nhóm nhạc khác đang bị đối tử tệ bạc bởi Pledis” và không quên bày tỏ tình cảm với PRISTIN bằng cách kêu gọi stream lại MV cũ của các cô nàng kèm theo lời nhắn nhủ “PRISTIN luôn trong trái tim của chúng tôi”. Thậm chí nhóm hacker này còn đổi luôn tên của website thành “PLEDIS WORST Entertainment” để thể hiện sự giận dữ tột cùng. Phải mất rất nhiều giờ đồng hồ khôi phục, website mới có thể trở lại bình thường.

Nhóm hacker liên tục để lại những dòng nội dung chỉ trích Pledis và bày tỏ sự tiếc nuối với PRISTIN

Lý do dẫn đến hành động này của nhóm hacker chắc chắn fan Kpop nào cũng biết. Trước khi tan rã vào tháng 05/2019 sau 2 năm hoạt động, PRISTIN là nhóm nhạc nữ đạt được giải tân binh cuối năm và đang trên đà đi lên vô cùng khả quan, tuy nhiên bẵng đi một thời gia, tất cả hoạt động âm nhạc của PRISTIN bị đóng băng không rõ lý do, nhiều người hâm mộ đã làm đủ mọi cách như trend trên Twitter, dán giấy note ở trước trụ sở công ty nhưng đều bị Pledis ngó lơ khiến họ vô cùng tức giận. Sau khoảng thời gian dài im lặng bí ẩn, Pledis chỉ đưa ra thông báo duy nhất liên quan đến PRISTIN và đó cũng là thông tin tan rã khiến nhiều người bàng hoàng vì chưa hiểu chuyện gì xảy ra với nhóm nhạc nữ tiềm năng, ai cũng bày tỏ sự tức giận trước cách hành xử không rõ ràng của Pledis.

PRISTIN tan rã chỉ sau 2 năm hoạt động

Không chỉ PRISTIN, NU'EST cũng chịu cảnh đóng băng hoạt động tương tự, nếu các thành viên không tham gia Produce 101 mùa 2 để 'tự cứu lấy mình' thì nhiều người hâm mộ cho rằng kết cục tan rã chỉ là điều sớm muộn. SEVENTEEN đang là nhóm nhạc đưa về nguồn lợi nhuận cao nhất cho Pledis nhưng các thành viên nhiều lần được các fan chụp lại khoảnh khắc sợ hãi, không thoải mái khi trò chuyện với người hâm mộ thông qua livestream vì đằng sau có staff quan sát và điều khiển lời nói. Tất cả điều này làm cho những người hâm mộ của các nhóm nhạc trực thuộc Pledis không ít lần lo lắng và bức xúc thay cho thần tượng của mình. Cách đầu tư và chăm sóc cho “gà nhà” của Pledis hiện vẫn còn gây nhiều tranh cãi.

Cách Pledis đối xử với “gà nhà” nhiều lần khiến người hâm mộ bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất