Âm Nhạc

WayV Beyond The Vision: Ngất ngây trước loạt sân khấu như được trải nghiệm trò chơi thực tế ảo, Lucas bật khóc trước tình cảm của fan, lần đầu hé lộ từng unit

T.H
Chia sẻ

Sau thành công của Beyond the Future của SuperM, WayV chính thức tiếp nối mang đến những sân khấu đỉnh cao với Beyond the Vision.

Đứng trước đại dịch Covid-19, tất cả các hoạt động giải trí đều bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là những concert quy mô lớn đã được lên kế hoạch từ rất lâu trước đó. Các công ty giải trí cũng bắt đầu thay đổi chiến lược để có thể mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm âm nhạc tốt nhất dù đang trong mùa dịch. SM là một trong những công ty giải trí có nhiều nhóm nhạc đã lên kế hoạch tổ chức tour diễn thế giới nhiều nhất trong thời gian này, vì thế ông lớn đã ngay lập tức đưa ra phương án tổ chức concert online chất lượng cao, mang đến những sân khấu mãn nhãn, giúp người hâm mộ có thể tận hưởng không khí concert ngay tại nhà.

SM tổ chức concert online với chuỗi concert của SuperM và các nhóm nhỏ NCT.

Sau concert mở màn hoành tráng của SuperM, WayV chính là cái tên tiếp theo thực hiện chuỗi concert online Beyond Live của SM. Trước đó, Beyond The Future của SuperM đã mang về hiệu ứng vô cùng bùng nổ về doanh thu với 2,475 tỉ won, chất lượng màn trình diễn đến những kỹ xảo 3D, VR ấn tượng. Nhóm nhỏ của NCT hoạt động ở Trung Quốc - WayV sẽ là nhóm tiếp nối với chủ đề hoàn toàn khác: Beyond The Vision. Đây là lần đầu tiên WayV thực hiện concert tại Hàn, vì thế đối với cả nhóm và người hâm mộ mà nói là một sự kiện rất có ý nghĩa.

WayV mở màn với sân khấu ngập tràn lighstick xanh lá cùng không gian đa chiều hoành tráng xứng với tên gọi Beyond The Vision, các chàng trai bắt đầu với Take Off và hát bằng tiếng Trung. Ngay sau đó, Love Talk được biểu diễn với lyrics được chạy 3D ngay trên màn hình vô cùng độc đáo, điều này còn giúp các fan có thể dễ dàng hát theo khi theo dõi ở nhà. Sau 2 màn trình diễn, các thành viên xuất hiện cùng sự phấn khích tột độ, ai cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi lần đầu tiên được tổ chức concert với tất cả các fan trên toàn thế giới. Vì trước đây, WayV chỉ hoạt động ở Trung Quốc nên không có nhiều có hội giao lưu trực tiếp với người hâm mộ ở nhiều nơi, vì thế đây là một sự kiện vô cùng quan trọng đối với các chàng trai.

WayV mở màn hoành tráng với công nghệ AR hiện đại được phủ khắp sân khấu.

Ngay sau đó là ca khúc mở màn Take Off.

Tiếp nối là Love Talk với hiệu ứng chữ 3D chạy trên màn hình.

Lần lượt các thành viên gửi lời chào bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau đến các fan, Kun đã nói tiếng Trung, Yang Yang nói tiếng Indo, Hendery chào bằng tiếng Hàn, Ten nói tiếng Thái, Winwin nói tiếng Nhật, Xiao Jun nói tiếng Anh và Lucas chào bằng tiếng Ấn Độ. Kun chia sẻ rằng các thành viên đều không ngủ được vì hồi hộp xen lẫn háo hức khi sắp được thực hiện concert trên toàn thế giới lần đầu tiên trong sự nghiệp.

WayV xuất hiện trước sự chào đón của hàng ngàn người hâm mộ.

Khoảnh khắc các thành viên mong đợi nhất cuối cùng cũng đến, toàn bộ người hâm mộ ở khắp nơi lần lượt hiển thị trên màn hình được lắp đặt 360 độ cùng với lighstick chữ V màu xanh lá quen thuộc, hò hét và cổ vũ các chàng trai không thua gì ở những buổi hòa nhạc trực tiếp. WayV đã không giấu được sự phấn khích khi lần đầu gặp các fan theo hình thức video call, các thành viên chạy khắp sân khấu và gửi lời chào đến từng người hiển thị trên màn hình. Ngay sau đó là Regular bản Trung và ca khúc lần đầu được biểu diễn Yeah Yeah Yeah.

Các thành viên hào hứng “chạy tứ phương” chào người hâm mộ trên màn hình.

Sân khấu được dàn dựng 360 độ cùng “biển” lightstick phía dưới tạo cảm giác “siêu thực”.

Tiếp đến là sân khấu Regular phiên bản tiếng Trung.

WayV lần đầu đưa Yeah Yeah Yeah lên sân khấu.

Kết thúc Yeah Yeah Yeah, WayV đã mang đến cho người hâm mộ một món quà vô cùng đặc biệt được thể hiện qua VCR, các thành viên đã chơi trò chơi để phân chia nhóm nhỏ, các chàng trai đã cùng nhau tập luyện vô cùng chăm chỉ, kiểm tra màn trình diễn cho nhau, cùng nhau góp ý, thu âm liên tục cho đến ngày concert diễn ra để đảm bảo những sân khấu tốt nhất được biểu diễn trước người hâm mộ.

WayV nhận “nhiệm vụ” phân chia nhóm nhỏ.

Các thành viên “oẳn tù tì” để chia unit.

Các nhóm nhỏ cùng nhau tập luyện, góp ý cho nhau vô cùng chăm chỉ.

Ten và Winwin đã bắt đầu màn trình diễn của từng nhóm nhỏ với màn múa đương đại tự biên đạo vô cùng ấn tượng có tên Lovely, ngay sau đó là sân khấu vocal Red Bean của Xiao Jun và Kun, Xiao Jun chia sẻ đây là ca khúc giúp người nghe vượt qua được khoảng thời gian khó khăn của bản thân, ngay sau đó là Face To Face của Kun, Ten và Xiao Jun, Kun chia sẻ rằng đây là ca khúc mang đến cảm giác có ai đó bên cạnh khi cảm thấy cô đơn, Ten cũng bày tỏ mong muốn giọng hát của mình sẽ đến gần hơn với người hâm mộ dù chỉ xem qua màn hình, tiếp nối là sự kết hơp đầy mạnh mẽ của Lucas, Winwin, Hendery, Yang Yang với King Of Hearts, đây là ca khúc được viết lời bởi Hendery và Yang Yang.

Ten - Winwin biểu diễn Lovely.

Kun - Xiao Jun biểu diễn Red Bean.

Xiao Jun - Kun - Ten biểu diễn Face To Face.

Lucas - Winwin - Yang Yang - Hendery biểu diễn King Of Hearts.

Sau màn trình diễn nhóm nhỏ, các chàng trai bắt đầu trả lời câu hỏi của người hâm mộ thông qua hình thức video call. Ngay ở câu hỏi đầu tiên của một người hâm mộ đến từ Trung Quốc đã khiến Lucas xúc động khi bày tỏ tình cảm với anh chàng và cả nhóm, người hâm mộ này bày tỏ rằng dù không thể gặp gỡ trực tiếp nhưng chắc chắn sẽ theo dõi và luôn luôn ủng hộ WayV cho đến cùng, sau đó cô đã hỏi các thành viên rằng WayV có ý nghĩa như thế nào đối với họ. Winwin cho biết rất hạnh phúc khi được biểu diễn cùng các thành viên trên sân khấu, Ten khiến người hâm mộ xúc động khi trả lời các thành viên WayV là một nửa của nhau, Kun trả lời là tình yêu, Lucas kết thúc bằng lời tâm sự rằng WayV luôn muốn mang đến những năng lượng tích cực, những điều tốt nhất cho người hâm mộ, anh chàng rất cảm kích trước tình cảm của các fan.

Lucas xúc động khi nhận được lời bày tỏ tình cảm của fan.

Câu hỏi tiếp theo, một fan đã hỏi Hendery rằng kỷ niệm nào với WayV mà anh cảm thấy hạnh phúc nhất, Hendery đã trả lời rằng đó là khi ở Thái Lan, các thành viên ở chung một phòng, Ten tiếp lời kể rằng hôm đó các thành viên đã cùng nhau trò chuyện rất lâu, bày tỏ nỗi lòng và hiểu nhau nhiều hơn. Kết thúc phần trò chuyện, Yang Yang cho biết chưa bao giờ được gặp gỡ fan theo cách như thế này nên cảm thấy rất hạnh phúc, về phần Xiao Jun, anh chàng cho biết các fan đừng buồn vì sẽ được gặp WayV sớm, đây có thể được xem như một lời “thả thính” về màn comeback sắp tới của các chàng trai.

Các thành viên trả lời câu hỏi của các người hâm mộ.

Nối tiếp là phần được rất nhiều người mong đợi, đó là sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt đến giao thử thách, khách mời sẽ đưa nhiệm vụ đến với WayV hôm nay chính là Shindong của Super Junior. Shindong đã bày tỏ sự thích thú xen lẫn tò mò về concert online vì chưa được thực hiện bao giờ, các thành viên WayV đã chia sẻ rằng rất thích vì mỗi sân khấu đều được dàn dựng kỹ xảo AR rất đầu tư. Shindong đã mang đến thử thách có tên “Take Off dance challenge” dành cho các chàng trai, theo đó, WayV phải dạy lại một đoạn nhỏ vũ đạo Take Off cho các fan thông qua màn hình, sau đó cả hai cùng nhau biểu diễn, nếu cả fan lẫn WayV nhảy đồng đều thì thử thách thành công.

Shindong xuất hiện và giao thử thách “Take Off” dance challenge cho WayV và các fan.

WayV nhảy trước sau đó Ten đã dạy lại từng bước cho fan.

WayV và fan thành công thực hiện thử thách của Shindong.

Rất nhanh chóng các chàng trai đã nhảy lại đoạn sẽ cùng fan biểu diễn, sau đó Ten được phân công hướng dẫn từng động tác cho các fan, với sự kết nối tuyệt vời giữa WayV và người hâm mộ, tất cả đã nhảy được thành công đoạn vũ đạo Take Off trước sự bất ngờ và hào hứng của các thành viên WayV cùng các fan. Ngay sau thử thách là loạt sân khấu hoành tráng kết hợp hiệu ứng AR ấn tượng lần lượt là Say It, Comeback, Moonwalk và Dream Lauch.

Sân khấu Say It.

tiếp đến là sân khấu Comeback.

Sân khấu Moonwalk.

Sân khấu Dream Launch được dàn dựng kỹ xảo hoành tráng.

Kết thúc sân khấu Dream Lauch, WayV đã tiết lộ video tâm sự của mình về những suy nghĩ khi hoạt động cùng nhau, Yang Yang cho biết hôm nay là trong 473 ngày debut của WayV, vì thế anh chàng rất mong có thể đồng hành cùng các thành viên thật lâu hơn nữa, Lucas cũng chia sẻ thành viên gây ấn tượng mạnh nhất ở lần đầu gặp gỡ chính là Yang Yang, Lucas cho biết Yang Yang rất ít nói nhưng hiện tại lại vô cùng hoạt bát và năng lượng. Hendery chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhất chính là được gia đình đến xem concert, vì thế anh chàng muốn biểu diễn thật nhiều để bố mẹ có thể nhìn thấy, Xiao Jun bày tỏ rằng trước đây từng tham gia một cuộc thi sống còn và hạnh phúc khi không bị loại, để có thể trở thành giọng ca chính của WayV như hiện tại vì thế rất trân trọng cơ hội này. Kun đã tiết lộ rằng WayV sẽ gặp lại người hâm mộ sớm, thậm chí còn nhấn mạnh rằng các fan hãy tin anh chàng như một sự thông báo cho sự trở lại của các chàng trai, kết lại, Ten thể hiện mong ước rằng 2020 sẽ là năm của WayV và mong muốn các thành viên sẽ đi cũng nhau lâu hơn nữa. Ngay sau đó là một ca khúc hoàn toàn mới, Kun cho biết sẽ sớm được phát hành.

Các thành viên chia sẻ những tâm sự kể từ khi debut đến nay.

WayV biểu diễn ca khúc hoàn toàn mới được Kun tiết lộ sẽ sớm phát hành trong thời gian tới.

Trước khi sân khấu cuối cùng được biểu diễn, WayV đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, vì đây là concert toàn cầu đầu tiên nên rất có ý nghĩa đối với các chàng trai. Ai cũng không giấu được sự hạnh phúc và vui mừng khi đọc được những bình luận khen ngợi về màn trình diễn của các fan. Các anh chàng đã thay phiên chỉ cho nhau nhiều ngôn ngữ để chào tạm biệt fan, trong đó có tiếng Thái, Đức, Pháp, Nhật, Hàn, và đặc biệt hơn cả Ten đã ghé vào tai Xiao Jun chỉ cho anh chàng câu chào bằng tiếng Việt, sau đó Xiao Jun đã nói to trong mic rằng “Chào các bạn.” khiến fan Việt vô cùng hạnh phúc. Các fan cũng đáp lại rất tình cảm khi viết thông điệp “Tôi yêu WayV” bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau gửi các chàng trai. Let me love you chính là ca khúc khép lại buổi concert online toàn cầu đầu tiên của WayV.

WayV đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, vì đây là concert toàn cầu đầu tiên nên rất có ý nghĩa đối với các chàng trai.

Các fan viết thông điệp “Tôi yêu WayV” bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau gửi các chàng trai

Let me love you chính là ca khúc khép lại buổi concert online toàn cầu đầu tiên của WayV.

Buổi concert kết thúc với hơn 200 triệu cùng lượt thả tim vô cùng ấn tượng, hứa hẹn những buổi concert sau cũng có sức ảnh hưởng lớn không kém. Sau Beyond the Future của SuperM, Beyond The Vision sẽ lần lượt là concert của NCT Dream (10/05/2020) và cuối cùng là NCT 127 (17/05/2020).

Buổi concert kết thúc với hơn 200 triệu cùng lượt thả tim vô cùng ấn tượng.

https://www.vlive.tv/video/186108 

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt - Hàn - Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất