Âm Nhạc

Video vũ đạo của nhóm cựu thực tập sinh nữ YG bất ngờ bị rò rỉ, được cho là nhóm 'debut hụt' trong đội hình girlgroup mới

Điệp phan
Chia sẻ

Video vũ đạo của nhóm thực tập sinh được cho là của nhóm thực tập sinh bị loại trong cuộc đối đầu tìm ra thành viên girlgroup nhóm nhạc nữ mới của YG bất ngờ được lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội.

Đoạn video vũ đạo bị rò rỉ của các thực tập sinh nữ nhà YG.

Ở YG, các thực tập sinh thường được chia ra thành nhiều nhóm để thi đấu với nhau để giành suất ra mắt ít ỏi, vì thế rất nhiều thực tập sinh tài năng vẫn phải “chôn chân” ở phòng tập của YG nhiều năm liền, mãi vẫn chưa thể debut. Mặc dù không tổ chức show sống còn công khai như WIN: Who Is Next, Mix and Match, YG Treasure như các nhóm nhạc nam, nhưng các thực tập sinh nữ trong YG cũng phải tham gia một trận chiến sống còn nội bộ khốc liệt không kém. Bên cạnh những bài đánh giá cá nhân, phần thi nhóm là phần cho thấy khả năng thể hiện concept, đo lường mức độ thu hút công chúng và khả năng trình diễn khi trở thành một nhóm nhạc, vì thế YG thường chọn lựa debut theo nhóm nhiều hơn là chọn từng cá nhân tạo thành một nhóm để debut. Nổi bật cho cách tuyển chọn này là Team A là WINNER và Team B là iKON hiện tại.

YG thường chọn lựa debut theo nhóm nhiều hơn là chọn từng cá nhân tạo thành một nhóm để debut.

Mới đây, một đoạn video vũ đạo của dàn thực tập sinh nữ được cho là Team B trong trận chiến debut nhóm nhạc nữ mới của YG bất ngờ được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Có thể thấy các trainee nữ đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách girl crush cá tính, cư dân mạng cho rằng đây chính là những nữ thực tập sinh đã bị loại và rời YG bao gồm Jo Seoyeon (đang thực tập tại RBW), Jinny Park, Kim Eunkyul, Ahn Subin, Jang Hanna (người vừa thông báo debut solo sau khi rời YG)…Sau khi đoạn clip được tiết lộ, ai cũng tiếc nuối cho rằng nếu được debut nhóm nhạc này sẽ rất bùng nổ vì YG chưa có girlgroup đông thành viên nào, nhìn vào đội hình cũng rất cân bằng, các trainee thuộc Team B đều có ngoại hình và vóc dáng nổi bật.

Mặc dù không rõ mặt nhưng có thể thấy các cô gái đều sở hữu vóc dáng nổi bật.

Những thực tập sinh nữ từng xuất hiện trên show của YG.

Nếu có Team B chắc chắn phải có Team A, cư dân mạng dự đoán rằng Team A chính là nhóm thực tập sinh sở hữu phong cách tươi sáng, năng lượng. Đây cũng là concept chưa bao giờ xuất hiện trong lịch sử nhóm nhạc nữ của YG, theo những hình ảnh của các thực tập sinh được cho là thành viên girlgroup mới có tên BAEMON của YG cũng cho thấy đều sở hữu ngoại hình đáng yêu, trong sáng, nếu đúng như dự đoán của nhiều người, Team A là nhóm được chọn để ra mắt trong nhóm nhạc nữ sắp tới của YG, việc các thành viên được cho là ở trong Team B lần lượt rời YG cũng cho thấy tin đồn này trở nên xác thực hơn bao giờ hết.

Nhóm thực tập sinh được cho sẽ ra mắt với BAEMON.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất