Âm Nhạc

V-LEGGO không cần ngày đêm mong ngóng thêm nữa: EXID xác nhận trở lại, quảng bá tại Hàn đủ 5 thành viên

Mai An
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên, EXID quảng bá với hình ảnh 5 người sau gần 2 năm.

Mới đây, một thông tin khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên đó là việc Solji hồi phục sức khỏe  và EXID đang lên kế hoạch quay lại vào mùa thu (khoảng tháng 9 hoặc tháng 10) bằng một album mới. Được biết, Solji đã tạm ngừng mọi hoạt động chính thức với EXID kể từ tháng 12 năm 2016, thời điểm cô phát hiện mắc căn bệnh cường giáp.

Trước đó vào đầu tháng 8, EXID đã chính thức phát hành MV tiếng Nhật cho Up&Down - single mở đường cho album của nhóm tại thị trường này. Trong sản phẩm âm nhạc đầu tiên tại Nhật này, khán giả đã được chiêm ngưỡng một phiên bản EXID đầy đủ 5 thành viên sau khi Solji tạm dừng hoạt động vì bệnh cường giáp.

5 thành viên của EXID xuất hiện đầy đủ trong Up & Down phiên bản Nhật.

Từ album Eclipse và MV ca khúc chủ đề Night Rather Than Day, cô nàng trưởng nhóm đã không thể đóng góp mình vào hoạt động này. Sự thiếu vắng giọng ca chính Solji khiến nhóm vấp phải những khó khăn nhất định. Tuy nhiên, nhìn chung EclipseNight Rather Than Day đã gặt hái được khá nhiều thành tích ấn tượng, đặc biệt là trên các BXH quốc tế.

Gần 2 năm qua, EXID chỉ quảng bá với 4 thành viên.

EXID là nhóm nhạc hiện tượng, “vụt sáng thành sao” chỉ sau một đêm vào năm 2014. Sau đó, nhóm liên tục gặt hái được những thành tích ấn tượng, và tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng các fan Kpop. Dẫu nổi tiếng bất ngờ, nhưng thành công hiện tại của EXID rõ ràng không chỉ dựa vào “ăn may”, mà còn là thành quả xứng đáng của nhiều năm lao động nghệ thuật nghiêm túc và hết mình.

Nhiều người nói rằng, EXID chính là hiện tượng vụt sáng sau 1 đêm của Kpop.

MV Up & Down Japanese Version.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất