Âm Nhạc

Lập kỷ lục mới với 'Sweet Night', V chính thức 'vượt mặt' BTS trên BXH iTunes US

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với sức hút mạnh mẽ của mình, cùng giọng hát ấm và ca từ ngọt ngào, Sweet Night vượt mặt ON của BTS, lập kỷ lục mới trên BXH iTunes US

Sau nhiều màn thả thính khiến khán giả mong đợi, cuối cùng V đã chính thức phát hành ca khúc Sweet Night - 1 trong những OST của bộ phim đình đám Iteawon Class. Rất nhanh chóng, Sweet Night đã “làm mưa làm gió” trên các BXH trong và ngoài nước với những thành tích ấn tượng. Không dừng ở đó, mới đây V tiếp tục “vượt mặt” những người anh em của mình khi lập kỷ lục mới cùng Sweet Night.

Cụ thể sau 5 ngày phát hành, Sweet Night vẫn tiếp tục giữ vững vị trí No.1 trên BXH iTune US. Với hơn 112 giờ duy trì thứ hạng, Sweet Night trở thành ca khúc Kpop có thời gian đứng ở vị trí No.1 lâu nhất tại BXH hạng này. Phát hành vào ngày 13/3, Sweet Night là ca khúc do chính V viết lời và sản xuất. Đây cũng là lần đầu tiên 1 bản OST của Hàn Quốc đạt được những thành tích ấn tượng như vậy.

Với giọng hát ấm áp và ca từ ngọt ngào , V đã chính thức “vượt mặt” BTS để trở thành nghệ sĩ có thời gian trụ vững No.1 BXH iTunes US lâu nhất tại Hàn Quốc. Điều này khiến các ARMY phấn khích và thích thú hơn bao giờ hết, khi 1 lần nữa chứng kiến các thành viên của BTS phá vỡ kỷ lục của chính nhóm mình. Cùng chúc mừng V với những thành tích đầy ấn tượng của Sweet Night nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất