Âm Nhạc

Knet dụi mắt: Ai là Ailee, ai là Umji (GFRIEND)?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Umji thật sự khiến cư dân mạng mắt chữ A mồm chữ O.

Mới đây, Umji (GFRIEND) đã tham dự sự kiện quảng bá của một nhãn hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Khác hẳn với hình ảnh dịu dàng nữ tính hay xuất hiện ở các sự kiện, lần này cô nàng đã có một cuộc “lột xác” ngoạn mục về phong cách. Knet hết lời khen ngợi, thậm chí còn so sánh cô với nữ danh ca Ailee.

Cô nàng xinh đẹp Umji.

Ở sự kiện, Umji xuất hiện với một chiếc váy ngắn đen, tay bồng. Điểm ấn tượng là đôi mắt khói và mái tóc cột đuôi ngựa của cô. Tất cả đem lại cho Umji một vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt với trước đây, trưởng thành và cuốn hút hơn. Thảo nào fan của cô lại tấm tắc so sánh cô với ca sĩ Ailee!

Tuy có vẻ rụt rè với hình ảnh mới nhưng Umji vẫn rất xinh đẹp.

Ở góc độ này, trông Umji thật giống Ailee!

Fan cho rằng Umji cũng có thần thái giống Ailee.

Đuôi mắt khói cộng với tóc đuôi ngựa làm hai người giống hệt nhau.

Có thể bạn đã biết, Umji trước đây được mệnh danh là “idol xấu nhất lịch sử” bởi vẻ ngoài mũm mĩm và không có gì nổi bật của mình. Điều này khiến cô luôn tự ti trước ống kính và cả khi biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, cô đã buộc Knet phải hối hận vì những lời nói miệt thị đó khi cô giảm cân thành công. Không còn ai gọi Umji là “idol xấu nhất lịch sử nữa”, hãy gọi cô nàng là “idol lột xác thành công nhất lịch sử”!

Vẻ ngoài hơi mũm mĩm trước kia của Umji.

Umji hậu giảm cân trông rất gọn gàng và nữ tính.

Umji thanh thoát và tự tin trên sân khấu sau khi giảm cân thành công.

Hãy tham khảo cách giảm cân của cô nàng tại đây nhé: https://saostar.vn/giai-tri/umji-gfriend-chia-se-bi-quyet-giam-can-cua-minh-5762481.html

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất