Âm Nhạc

Tương tác giữa Minhyun (WANNA ONE) và V (BTS): Đã cùng là cực phẩm visual lại còn…

Thu Thảo
Chia sẻ

Màn tương tác đáng yêu giữa V và Hwang Minhyun khiến người hâm mộ trầm trồ về mối quan hệ giữa họ.

Dù lễ trao giải Seoul Music Awards 2019 đã khép lại được vài ngày nhưng những câu chuyện bên lề chương trình vẫn là đề tài quan tâm của người hâm mộ. Mới đây nhất, một người hâm mộ đã chia sẻ đoạn fancam tiết lộ mối quan hệ giữa V (BTS) và Hwang Minhyun (WANNA ONE) khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Theo đó, trên sân khấu chào kết của chương trình, khi bắt gặp Hwang Minhyun, V đã tỏ rõ sự vui mừng, anh chàng đã với tới để nắm tay và chào hỏi thành viên WANNA ONE.

Là “thánh ngoại giao” của BTS, không quá khó hiểu khi V luôn tỏ ra niềm nở với mọi người, thế nhưng điều bất ngờ là chỉ mới năm trước đó thôi, hai chàng trai này còn tỏ ra ngại ngùng khi chạm mặt nhau thì không biết tự bao giờ lại trở nên tự nhiên như vậy. Trước màn tương tác đáng yêu này, người hâm mộ đã không khỏi trầm trồ về mối quan hệ giữa họ. Bởi cả hai đều là thành viên của những nhóm nhạc đình đám bậc nhất hiện nay và nổi bật về khoảng visual. Người hâm mộ cho rằng nếu trở thành bạn, Hwang Minhyun và V chắc hẳn chính là “đôi bạn visual” được nhiều người ao ước của Kpop.

Màn tương tác giữa V và Hwang Minhyun tại Seoul Music Awards 2019.

Khoảnh khắc chạm mắt ngại ngùng giữa V và Hwang Minhyun năm trước từng gây bão mạng xã hội.

V (BTS).

Hwang Minhyun (WANNA ONE).

Một số bình luận của Knets về tình bạn của Hwang Minhyun và V:

- Trời ơi Hwang Minhyun và V sao. Cặp đôi visual đỉnh nhất rồi.

- Năm ngoái còn ngượng ngùng khi nhìn mặt nhau cơ.

- Những người đẹp trai sẽ có xu hướng chơi chung với nhau mà.

- V là người đề nghị bắt tay trước, Minhyun có hơi ngại ngùng nhưng cũng vui vẻ bắt tay rồi.

- Minhyun là bias của tôi còn V là thành viên BTS tôi yêu mến nhất. Tôi rất yêu khi thấy họ là bạn. Nếu bạn hỏi tại sao thì đó là vì Minhyun rất ngại và ít khi thấy tương tác với ai ngoài các nghệ sĩ Pledis trong một sự kiện lớn như này. Thật sự rất tuyệt vời khi thấy họ bắt tay nhau.

- Tất cả các màn tương tác giữa WANNA ONE và BTS có lẽ bắt đầu từ Ha Sungwoon. Ong Seung Woo và Kang Daniel cũng từng chào BTS và Park Jihoon cũng vậy.

- Hai anh chàng đẹp trai này đang chào nhau, không cần biết họ đã gặp nhau như thế nào.

- Tôi hoàn toàn có thể nói rằng Taehyung có hứng thú với Minhyun, từ việc anh ấy chủ động chào Minhyun trước. Và các thành viên khác của Wanna One dường như rất ngạc nhiên, đôi mắt của họ đã mở to lên. Có vẻ như Taehyung đã xem chương trình phát sóng trực tiếp của WANNA ONE. Dù sao, tôi thực sự muốn thấy sự tương tác giữa Wanna One và BTS.

- Tôi có phải là người duy nhất thấy điều này hấp dẫn không? Tôi nghĩ rằng tôi chưa bao giờ thấy Hwang Minhyun chào hỏi các nghệ sĩ khác bên cạnh các thành viên của Seventeen và Nu'est cùng công ty.Thật tuyệt vời khi thấy anh ấy chào hỏi các nghệ sĩ khác.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất