Âm Nhạc

Top nữ nghệ sĩ solo bán album chạy nhất trên Hanteo trong ngày đầu: Taeyeon, IU và?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

IU và Taeyeon tiếp tục dẫn đầu top nữ nghệ sĩ solo bán album chạy nhất trên Hanteo trong ngày đầu, hai vị trí còn lại thuộc về thành viên của một nhóm, đó là?

MV About The Time - IU.

Gần đây, bảng xếp hạng những nữ nghệ sĩ solo bán album chạy nhất trên Hanteo trong ngày đầu tiên đã có những sự thay đổi rõ rệt và bất ngờ nhất là ở hai vị trí thứ 3 và thứ 4. Cụ thể hơn, dẫn đầu BXH này vẫn là album của IU - Love Poem với 125 nghìn bản trong ngày đầu tiên phát hành. Được biết, đây là mini-album tiếng Hàn thứ bảy của nữ ca sĩ và được phát hành vào ngày 18/11 năm 2019. Cả hai ca khúc Love PoemBlueming thuộc album này đều đạt được thành tích Perfect All-Kill ngay sau khi ra mắt.

IU.

MV Love Poem - IU.

Ở vị trí thứ hai là Purpose của nhóm trưởng SNSD - Taeyeon với 96 nghìn bản trong ngày đầu tiên ra mắt. Đây là album phòng thu thứ hai của nữ ca sĩ và chính thức được phát hành vào ngày 28/10 năm 2019. Album gồm 12 ca khúc, trong đó có ca khúc làm mưa làm gió trên các BXh âm nhạc Hàn Quốc ngay khi vừa ra mắt - Four Seasons. Chưa dừng lại ở đó, sau khi ra mắt được ít lâu, album Purpose còn vươn lên đứng đầu BXH iTunes album chart của 21 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Taeyeon.

MV Spark - Taeyeon.

Hạ cánh ở vị trí thứ ba và thứ từ là hai album solo của hai thành viên nhóm nhạc Mamamoo. Cụ thể hơn, với việc bán được hơn 62 nghìn bản ngày đầu, Spit It Out của Solar đã vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những nữ nghệ sĩ solo bán album chạy nhất trên Hanteo (trong ngày đầu tiên). Được biết, album này vừa được phát hành vào ngày 23/3 vừa qua. Vị trí thứ tư thuộc về album Dark Side of The Moon của Moonbyul với 59 nghìn bản bán ra.

Solar (Mamamoo).

Moonbyul (Mamamoo).

Một lần nữa chúc mừng thành tích của các nữ nghệ sĩ trên.

MV Spit It Out - Solar.

MV Eclipse - Moonbyul.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất