Âm Nhạc

Top 5 MV Kpop có lượt stream nhiều nhất trên Youtube US năm 2019: BLACKPINK bị 'bao vây' bởi BTS, TWICE và…

Điệp phan
Chia sẻ

Youtube đã công bố BXH những MV Kpop được xem nhiều nhất năm 2019 với kết quả vô cùng bất ngờ khi BLACKPINK bị BTS, TWICE và đàn em cùng công ty 'bủa vây'.

Trong năm 2019 vừa qua, các nghệ sĩ Kpop đã có những cuộc đột phá vô cùng ấn tượng trên mặt trận Youtube, liên tục phá kỷ lục lượt xem của những nghệ sĩ quốc tế và lập nên những thành tích nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ. Mới đây, Youtube đã công bố những MV Kpop có lượt stream nhiều nhất tại US, có thể thấy, đây chính là các nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn đến nền âm nhạc Hàn Quốc và có những dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường âm nhạc thế giới.

1.BTS - Boy With Luv: 76,7 triệu lượt

Năm 2019 chắc chắn là một năm đầy bứt phá của BTS tại thị trường âm nhạc Mỹ, Boy With Luv là một trong những ca khúc làm nên một năm đại thắng của BTS khi lần đầu kết hợp với nữ ca sĩ đình đám quốc tế Halsey. Trước khi “bành trướng” rộng khắp ở Mỹ, những MV trước của BTS đều đạt được số lượt xem đáng ngưỡng mộ vì độ “cày view” không đối thủ của các ARMY (tên fandom của BTS). Sau khi nổi tiếng toàn cầu, sức mạnh của người hâm mộ của BTS còn thể hiện mạnh mẽ hơn nữa khi nhanh chóng đưa MV Boy With Luv đạt mốc 10 triệu lượt xem chỉ trong vòng 2 tiếng 51 phút, chính thức phá kỷ lục MV đạt 10 triệu view nhanh nhất thế giới của Kill This Love (BLACKPINK). Không chỉ mốc 10 triệu, tất cả các mốc 20 triệu đến 70 triệu, BTS đều giữ vững danh hiệu là nhóm nhạc đạt được nhanh nhất thế giới.

BTS và Halsey

Boy With Luv MV - BTS ft Halsey

2.BLACKPINK - Kill This Love: 72,3 triệu lượt

Kill This Love ra đời trong thời điểm YG đang trên bờ vực thẳm khi Seungri gặp phải scandal Burning Sun gây chấn động Kpop.Thời điểm đó, tất cả sự chú ý đều tập trung vào sự trở lại của BLACKPINK với một sự tò mò rằng liệu các cô gái có thể “vực dậy YG” với màn comeback này. Không nằm ngoài dự đoán, sau khi xuất xưởng, Kill This Love lập tức tạo nên “cơn sốt” trên toàn thế giới, MV nhanh chóng chạm mốc 650 triệu lượt xem nhanh nhất lịch sử Youtube chỉ sau 7 tháng phát hành.

BLACKPINK

Kill This Love MV - BLACKPINK

3.TWICE - Fancy: 25,9 triệu lượt 

Nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi TWICE xuất hiện tại BXH này, lý do đơn giản vì các cô gái nhà JYP không có bất kì hoạt động quảng bá nào tại US và phong cách âm nhạc cũng không tập trung quá nhiều vào những đối tượng khán giả ở thị trường này. Có thể thấy những MV của TWICE đều mang màu sắc tươi sáng, dễ thương, nhưng riêng Fancy thì lại mang một màu sắc hoàn toàn mới, đó là quyến rũ và bí ẩn. Có lẽ đây là lý do vì sao Fancy nhận được đông đảo sự đón nhận của người hâm mộ tại Mỹ. Fancy cũng xuất sắc đạt 42 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu phát hành.

TWICE

Fancy MV - TWICE

4. ITZY - Dalla Dalla: 16,1 triệu lượt

ITZY không làm người hâm mộ thất vọng khi có thành tích vô cùng ấn tượng dù chỉ là tân binh. Dalla Dalla nhanh chóng đạt hơn 36 triệu lượt xem khi phát hành chưa đầy 3 ngày. Đây là một cột mốc không phải nhóm nhạc Kpop nào cũng làm được, nhất là một nhóm nhạc tân binh chưa có bất cứ hoạt động nào ở Mỹ như ITZY. Nối tiếp đàn chị TWICE của mình, ITZY đã khiến người hâm mộ nhà JYP không khỏi tự hào khi liên tục gặt hái được những thành công ấn tượng dù debut chưa lâu.

ITZY

Dalla Dalla MV - ITZY

5.TXT - Crown: 14,2 triệu lượt

Không hổ danh đàn em của BTS, TXT đã không làm những người chờ đợi và kỳ vọng vào mình phải hụt hẫng khi chứng minh bằng tài năng và thành tích đáng nể trên các BXH nhạc số và số lượt xem Youtube. Có thể nói danh xưng “em trai BTS” đã phần nào giúp TXT có được sự phổ biến nhất định tại Mỹ, nhưng chính âm nhạc chất lượng và tài năng của 5 chàng trai đã giúp cho MV debut Crown nhanh chóng đạt hơn 14 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên, chính thức vượt ITZY trở thành nhóm nhạc tân binh sở hữu lượt xem MV debut cao nhất Kpop.

TXT

Crown MV - TXT

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất