Âm Nhạc

Top 5 girlgroup sở hữu nhiều video vượt 100 triệu lượt xem nhất Kpop: BLACKPINK dẫn đầu, nhóm nhạc Gen 2 ngoài BIG 3 bất ngờ lọt top là…

Điệp phan
Chia sẻ

Đây là những nhóm nhạc nữ sở hữu nhiều video cán mốc 100 triệu lượt xem nhất Kpop.

Youtube là nền tảng phát triển âm nhạc không thể thiếu hiện nay đối với bất kỳ thị trường nào. K-Pop đã phát triển qua nhiều năm và ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới. YouTube chính là một trong những nền tảng chính giúp K-Pop có thể phổ biến rộng khắp và là công cụ hiệu quả nhất đưa các sản phẩm âm nhạc tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả trên toàn thế giới. Việc các nhóm nhạc đạt được lượt xem cao là một minh chứng cho sự phổ biến và nổi tiếng của mình, vì thế view Youtube là một trong những thước đo quan trọng để đánh giá sự thành công của một nhóm nhạc hay một sản phẩm Kpop hiện nay. Mới đây, một bảng thống kê top 5 nhóm nhạc nữ sở hữu nhiều MV đạt 100 triệu lượt xem nhất Kpop đã được công bố. Danh sách này chỉ bao gồm những video từ các kênh chính thức nhưng không giới hạn ở các video âm nhạc. Video có thể bao gồm cả solo, dance pratice, nhóm nhỏ, single tiếng Nhật…hay bất kỳ nội dung nào liên quan đến nhóm nhạc.

Lượt xem Youtube là một trong những thước đo quan trọng để đánh giá sự thành công của một nhóm nhạc hay một sản phẩm Kpop hiện nay.

1.BLACKPINK - 18 video

Có lẽ nghe đến Youtube, nhóm nhạc nữ được nhắc đến đầu tiên không ai khác chính là BLACKPINK, không chỉ 100 triệu, 4 cô gái nhà YG đã chạm đến những con số không tưởng như 700 triệu, thậm chí 1 tỷ cho các MV âm nhạc của mình. BLACKPINK chính thức dẫn đầu ở mặt trận Youtube với 18 video đạt 100 triệu lượt xem, trong đó gồm có MV, video tổng hợp những lần khoe vũ đạo của Lisa, MV lyrics do fan làm của Forever Young và hàng loạt những video thú vị khác liên quan đến BLACKPINK.

BLACKPINK dẫn đầu 18 video vượt 100 triệu lượt xem.

BLACKPINK - (DDU-DU DDU-DU)’ M/V

2.TWICE - 13 video

Ở vị trí thứ 2 là TWICE với 13 video. Có rất nhiều cư dân mạng nghĩ rằng view Youtube không phải thế mạnh của TWICE, tuy nhiên thành tích này đã phá vỡ hoàn toàn suy nghĩ đó, TWICE sở hữu hàng loạt MV có lượt xem “khủng” như Cheer Up (377 triệu), What Is Love? (371 triệu), Dance The Night Away (215 triệu), TT (507 triệu) và MV gần nhất là Feel Special cũng đạt hơn 180 triệu lượt xem. Mặc dù về độ phổ biến ở quốc tế của TWICE chưa thực sự lớn nhưng các cô gái nhà JYP hoàn toàn thống lĩnh thị trường âm nhạc châu Á, đặc biệt là Hàn và Nhật.

TWICE xếp thứ 2 với 13 video vượt 100 triệu lượt xem.

TWICE “TT” M/V

3.SNSD - 10 video

Nối tiếp TWICE là nhóm nhạc quốc dân SNSD với 10 video đạt 100 triệu lượt xem. Tính đến nay SNSD vẫn được cho là huyền thoại nhóm nhạc nữ của Kpop. Các cô gái nhà SM chính là những người mở đường cho làn sóng Hallyu vươn ra thị trường âm nhạc ngoài Hàn Quốc, mang về vô số thành tích và kỷ lục cho nền âm nhạc Kpop. SNSD sở hữu một “bộ sưu tập” những MV làm nên thương hiệu như Gee (246 triệu), Oh! (123 triệu), I Got A Boy (227 triệu)…Tuy nhiên ở thời điểm này của Kpop, lượt xem Youtube chưa được đề cao như hiện tại vì thế có sự cách biệt khá lớn so với những nhóm nhạc thế hệ 3.

SNSD ở vị trí thứ 3 với 10 video vượt 100 triệu lượt xem.

Girls' Generation 소녀시대 'Oh!' MV

4.Red Velvet - 6 video

Vị trí thứ 4 tiếp tục thuộc về nhóm nhạc nữ đến từ SM, đó là Red Velvet. Với sự đa dạng trong mỗi lần comeback, Red Velvet luôn tạo được sự tò mò ở mỗi MV, chính vì thế Red Velvet cũng là một trong những nhóm nhạc nữ sở hữu nhiều video đạt 100 triệu lượt xem nhất, tính đến nay các cô gái đã có 6 video chạm mốc con số này, đó chính là 6 MV Ice Cream Cake (113 triệu), Dumb Dumb (126 triệu), Russian Roulette (165 triệu), Bad Boy (252 triệu), Red Flavor (143 triệu) và Peek-A-Boo (161 triệu).

Red Velvet đứng thứ 4 với 6 video.

Red Velvet 레드벨벳 '피카부 (Peek-A-Boo)' MV

5.4minute - 4 video

Vị trí thứ 5 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, đó là chính là nhóm nhạc thế hệ 2 nằm ngoài BIG 3 sở hữu 4 MV đạt 100 triệu lượt xem, đó là 4Minute. 4Minute từng là nhóm nhạc có màu sắc âm nhạc độc đáo nhất thời kì đỉnh cao của Kpop, các cô gái nhà Cube đã thành công trong việc định hình phong cách cho riêng mình thông qua những bản hit góp phần làm nên thời hoàng kim của Kpop như Crazy (130 triệu), Ice Cream - HyunA (109 triệu), Bubble Pop - HyunA (144 triệu), Roll Deep - HyunA (104 triệu). Có thể thấy phần lớn là những video của HyunA - thành viên nổi tiếng nhất 4Minute thời điểm chưa tan rã.

4minute nhóm nhạc thế hệ 2 nằm ngoài BIG 3 sở hữu 4 MV đạt 100 triệu lượt xem.

4MINUTE - 미쳐(Crazy)

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất