Âm Nhạc

Tình trạng sức khỏe đáng báo động của Red Velvet: Wendy chấn thương, Joy bị rối loạn dạng cơ thể, Yeri, Irene cảm cúm phải hủy lịch trình

Điệp phan
Chia sẻ

Tình trạng sức khỏe của các thành viên Red Velvet đều đang ở mức đáng báo động.

Trong suốt năm 2019, Red Velvet đã hoạt động không ngừng nghỉ ở cả 3 thị trường âm nhạc lớn. Phát hành album nhạc số tiếng Nhật đầu tiên vào tháng 1, sau đó tiếp tục thực hiện tour Bắc Mỹ vào tháng 2, trở lại với Zimzalabim vào tháng 6, tháng 08 tiếp tục comeback với Umpah Umpah và kết thúc chuỗi album The Reve Festival với Psycho vào tháng 12 vừa qua. Hiện tại các cô gái cũng đang trong quá trình tập luyện và chuẩn bị cho tour diễn Nhật Bản sắp tới bên cạnh những lịch trình quay show, quay quảng cáo và trình diễn sự kiện. Với lịch trình dày đặc này, tình trạng sức khỏe của các thành viên Red Velvet đều đang ở mức đáng báo động.

Tình trạng sức khỏe của các thành viên Red Velvet đều đang ở mức đáng báo động

Cách đây ít ngày, Joy đã chia sẻ trên một chương trình rằng cô bị chẩn đoán mắc bệnh rối loạn dạng cơ thể khiến fan không khỏi lo lắng, đây là chứng bệnh xuất phát từ những khủng hoảng tinh thần và những mệt mỏi về tâm lý. Hôm nay (16/01/2020), Red Velvet đã không thể biểu diễn tại chương trình Korean Singer Festival 2020 vì Yeri và Irene bị mắc bệnh cảm cúm, ngay sau đó đại diện SM đã đưa ra thông báo Red Velvet sẽ không tham gia bất cứ lịch trình nào trong hôm nay để ổn định sức khỏe, những hoạt động trong thời gian tới vẫn diễn ra bình thường. Trước đó Yeri cũng đăng tải lên instagram hình ảnh đang truyền nước khiến ai cũng lo lắng.

Red Velvet đã không thể biểu diễn tại chương trình Korean Singer Festival 2020 vì Yeri và Irene bị mắc bệnh cảm cúm

Yeri đăng tải hình ảnh đang truyền nước khiến người hâm mộ lo lắng

Sau sự cố của Wendy, người hâm mộ vô cùng hy vọng sẽ thấy 5 cô gái xuất hiện khỏe mạnh cùng nhau trên sân khấu. Chỉ trong một thời gian ngắn trở lại với Psycho, bên cạnh loạt thành tích ấn tượng, những thông tin về sức khỏe của Red Velvet còn khiến người hâm mộ lo lắng hơn cả. Wendy chấn thương, Joy mắc chứng rối loạn dạng cơ thể, Yeri và Irene bị cảm cúm, có thể thấy tình trạng sức khỏe của Red Velvet đang trên đà báo động, với hoạt động dày đặc sắp tới, các fan hy vọng rằng SM sẽ sắp xếp lịch trình hợp lý để các cô gái có thể nghỉ ngơi.

4 trên 5 thành viên Red Velvet đều đang gặp vấn đề về sức khỏe

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất