Âm Nhạc

Tiểu thuyết của Jessica Jung: SM Entertainment, SNSD và loạt bí mật sẽ được tiết lộ?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau 6 năm, liệu sự thật có được phơi bày trước công chúng?

Mới đây, Shine - cuốn sách đầu tay của ngôi sao Kpop và cựu thành viên của SNSD - Jessica Jung đã tiết lộ bìa và một số trích đoạn. Được biết, đây là cuốn sách đầu tiên trong hợp đồng hai cuốn mà nữ ca sĩ đã ký với Simon Pulse và bây giờ khán giả có thể đã có được cái nhìn đầu tiên khi thời điểm phát hành đến rất gần.

Jessica

Cuốn tiểu thuyết bắt đầu theo chân một cô gái người Mỹ gốc Hàn - Rachel Kim tham gia tuyển chọn vào DB Entertainment - một trong những công ty quản lý lớn nhất của Kpop, nổi tiếng với việc tạo ra một số nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới trong sáu năm. Các quy tắc của họ rất đơn giản: Đào tạo 24/7, trở nên hoàn hảo, không hẹn hò. Nhưng khi những vụ bê bối đen tối của ngành tập trung vào việc buôn bán những cô gái xinh đẹp bắt đầu nổi lên, Rachel tự hỏi liệu cô ấy có đủ mạnh để trở thành người chiến thắng hay sẽ bị nghiền nát - đặc biệt là khi cô ấy bắt đầu nảy sinh tình cảm với ngôi sao nhạc pop Jason Lee.

Bìa cuốn sách Shine.

Lấy cảm hứng từ những kinh nghiệm của riêng Jessica trong ngành, đây là một trong những cuốn sách được mong đợi nhất trong năm. Hampstown Entertainment - công ty sản xuất và phát triển sách được thành lập bởi các tác giả Lauren Oliver và Lexa Hillyer đã bán được bản quyền cuối sách Shine ở một số nước và hiện đang phát triển dự án điện ảnh với sự than gia của Matt Kaplan - người từng tạo nên thành công của To All the Boys I’ve Loved Before.

Một lần nữa chúc cuốn sách của Jessica sẽ thành công rực rỡ. Dưới đây là một số trích đoạn của cuốn sách (Dịch bởi K-Crush):

Đầu ngẩng cao, hai chân vắt chéo. Bụng hóp lại, thẳng lưng lên. Hãy cười như cả thế giới là người bạn tốt nhất của bạn. Tôi lặp lại câu thần chú trong đầu khi máy quay chuẩn bị lướt qua mặt tôi. Khóe môi tôi nhếch lên một nụ cười ngọt ngào hoàn hảo đến nỗi bạn muốn nói với tôi tất cả những bí mật của bạn. 

Nhưng có lẽ bạn không nên làm thế. Bạn biết ba người có thể giữ bí mật nếu hai người trong đó sẽ chết không? Tuy nhiên, điều đó không tồn tại trong thế giới của tôi, khi mọi người luôn dõi theo và bí mật của tôi thực sự có thể giết chết chính tôi. Hoặc, ít nhất, nó có thể giết chết cơ hội tỏa sáng của bạn.”

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất