Âm Nhạc

Cô nàng này đươc knet dự đoán 'chắc suất' trong girlgroup mới nhà SM: Nét đẹp 'pha trộn' giữa Jessica Jung và Momo

Điệp phan
Chia sẻ

Ngoại hình của nữ thực tập sinh bất ngờ trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng vì ngoại hình "hao hao" Momo (TWICE).

Nhóm nhạc nữ đến từ ông lớn SM luôn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng fan Kpop. SM là công ty chú trọng ngoại hình hơn cả, vì thế đội hình girl group mới được các fan “soi” không sót một thực tập sinh nào đã từng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Ai theo dõi nhóm thực tập sinh đã được SM giới thiệu thông qua SM Rookies đều biết nữ thực tập sinh sở hữu ngoại hình nổi bật nhất chính là Lami, cô bé sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và “chuẩn gu” SM. Lami là thành viên được mong đợi debut nhất trong số các thực tập sinh. Tuy nhiên mới đây, một trainee bất ngờ trở thành chủ đề bàn luận rộng khắp các trang mạng xã hội vì sở hữu ngoại hình “pha trộn” giữa Momo (TWICE) và Jessica (cựu thành viên SNSD), đó là Koeun.

Lami

Koeun

Koeun cũng là một trong những thực tập sinh nổi bật trong dàn SM Rookies vì sở hữu giọng hát ấn tượng, Koeun được kỳ vọng sẽ trở thành giọng ca chính của nhóm nhạc nữ mới sắp tới của SM. Nếu lúc mới xuất hiện trước công chúng, Koeun gây ấn tượng với giọng hát thì thời gian gần đây, cô nàng bắt đầu nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng vì ngoại hình xinh đẹp, những bức ảnh thời trung học của cô nàng cũng được “đào lại”, có thể thấy Koeun sở hữu một nét đẹp vô cùng tự nhiên, đặc biệt ở một vài khoảnh khắc, Koeun được nhiều người cho rằng giống Momo của TWICE, ở một góc cạnh khác thì lại giống cựu thành viên SNSD Jessica, điều này càng làm cho sự mong đợi của người hâm mộ về ngoại hình sau khi debut càng tăng cao.

Koeun được nhận xét sở hữu nhan sắc 'pha trộn' giữa Jessica và Momo

Koeun song ca cùng Doyoung (NCT)

Koeun là một trong những thực tập sinh có thời gian đào tạo lâu nhất SM, tính đến nay, cô nàng đã trở thành trainee được 9 năm. Koeun gia nhập SM vào năm 2011 thông qua một cuộc tuyển chọn trên đường phố của nhân viên SM. Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát cùng ngoại hình nổi bật, với kinh nghiệm dày dặn của mình, Koeun cũng được dự đoán sẽ trở thành trưởng nhóm của girl group mới.

Nhan sắc của Koeun đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên các trang cộng đồng mạng

Trong kế hoạch năm 2020, SM đã cho biết sẽ ra mắt nhóm nhạc nữ mới, thông tin này đã được manh nha từ đầu năm ngoái, tuy nhiên phải đến năm nay SM mới chính thức xác nhận về mốc thời gian cụ thể. Dàn thực tập sinh nữ được dự đoán sẽ có mặt trong đội hình nhóm nhạc nữ mới của SM đều sở hữu ngoại hình ấn tượng, cùng với danh tiếng sẵn có của SM, các cô nàng hứa hẹn sẽ trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu thế hệ thứ 5 của Kpop.

Nhóm nhạc nữ mới nhà SM là nhóm nhạc được mong đợi ra mắt nhất năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất