Âm Nhạc

Trước thềm ghé thăm fan Việt, Zico tiết lộ khả năng tái hợp của Block B

Thu Thảo
Chia sẻ

Zico cho biết các thành viên Block vẫn thường xuyên gặp gỡ nhau và khả năng sẽ trở lại hoạt động nhóm trong thời gian tới.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với cánh báo giới, Zico đã bất ngờ chia sẻ về việc các thành viên Block B thường xuyên tụ tập ăn uống sau khi thành viên Taeil xuất ngũ. Bên cạnh đó, nam rapper còn tiết lộ khả năng Block B sẽ tái hoạt động nhóm khi thời gian thuận lợi khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. “Nếu đúng thời điểm, Block B hoàn toàn có thể sẽ hoạt động nhóm trở lại” - Zico chia sẻ.

Tuy nhiên, Zico cho biết, Block B vẫn đang chờ đợi những thành viên còn lại xuất ngũ, hiện tại mỗi người vẫn đang tập trung vào các hoạt động quảng bá cá nhân. Trước đó, Zico đã thông báo rời khỏi công ty chủ quản Seven Seasons, người hâm mộ đã vô cùng thất vọng bởi họ lo lắng Block B sẽ tan rã trước sự ra đi của Zico. Tuy nhiên, với tuyên bố mới này, Zico đã mang lại niềm vui to lớn cho người hâm mộ Block B.

Bên cạnh đó, cuối tháng 11 này, Zico sẽ “ghé thăm” Việt Nam để tham gia lễ trao giải AAA tại Hà Nội ngày 26/11 và đêm nhạc tại TP.HCM ngày 29/11.

Block B.

Zico.

MV Shall We Dance - Block B.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất