Âm Nhạc

Taeyeon và NCT Dream hoãn tour ở Singapore vì virus corona

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vì bệnh dịch trở nên rất khó kiểm soát nên hai nghệ sĩ đến từ SM Ent - Taeyeon và NCT Dream quyết định hoãn tour diễn tại Singapore!

Mới đây, hai nghệ sĩ đến từ công ty giải trí và quản lý nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc - Sm Ent là Taeyeon và NCT Dream đã thông báo rằng họ sẽ hoãn lại tour diễn tại một quốc gia vì dịch bệnh virus corona. Đây là một nhóm gồm các loại virus gây bệnh ở các loài động vật có vú, bao gồm cả con người và chim. Ở người, virus gây nhiễm trùng đường hô hấp thường là nhẹ nhưng trong trường hợp ít gặp có thể gây tử vong.

Cụ thể hơn, ngày 30/1, buổi biểu diễn thuộc tour diễn The Unseen của Taeyeon và buổi biểu diễn thuộc tour diễn The Dream Show của NCT Dream tại Singapore đã bị hoãn vì dịch bệnh virus corona. Như đã nói ở trên, thời gian gần đây, dịch bệnh này đã hoành hành và gây ra nhiều trường hợp tử vọng. Để đảm bảo sức khoẻ nghệ sĩ, SM Ent đã tạm thời hoãn biểu diễn tại các quốc gia dễ bị lây nhiễm.

The Unseen là concert lần được tổ chức sau thành công của full album thứ 2 Purpose phát hành vào tháng 10/2019 vừa qua. Đây có thể là những buổi biểu diễn để nữ ca sĩ gửi gắm tâm tư của mình tới người hâm mộ và chia sẻ những niềm vui, hạnh phúc trong suốt thời gian qua.

Một lần nữa chúc Taeyeon và NCT Dream luôn giữ gìn được sức khoẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất