Âm Nhạc

Taeyang lần đầu chia sẻ cảm xúc của các thành viên BIG BANG khi nhận lời mời biểu diễn tại Coachella

Điệp phan
Chia sẻ

Taeyang đã có những chia sẻ đầu tiên về các hoạt động sau khi xuất ngũ.

Kể từ khi xuất ngũ, tất cả hoạt động của các thành viên BIG BANG đều nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ lẫn cư dân mạng. Dù ra mắt được hơn 1 thập kỷ và trải qua thời gian đóng băng hoạt động khá dài nhưng cái BIG BANG chưa bao giờ hết “quyền lực” trong ngành giải trí Hàn Quốc. Trải qua vô vàn biến cố, các thành viên hiện tại ai cũng đã ổn định con đường sự nghiệp nhưng người hâm mộ luôn chờ đợi một sân khấu trọn vẹn sau thời gian dài không thể thấy BIG BANG biểu diễn cùng nhau. Và rồi ngày này cũng đến, sau khi thông tin BIG BANG sẽ biểu diễn tại Coachella được xác nhận, các VIP (tên fandom của BIG BANG) ai cũng vỡ òa trong sự hạnh phúc vì sắp được chứng kiến những ông hoàng Kpop một thời cùng nhau biểu diễn.

Các fan “vỡ òa” khi BIG BANG xác nhận biểu diễn tại Coachella

Không chỉ người hâm mộ háo hức chờ đợi, ngay cả các thành viên BIG BANG cũng không khỏi hồi hộp trước sân khấu đầu tiên sau nhiều năm vắng bóng này. Mới đây, xuất hiện trên một tạp chí, Taeyang lần đầu chia sẻ về cảm xúc của các thành viên BIG BANG trước sân khấu Coachella, anh tiết lộ: “Các thành viên đã suy nghĩ rất nhiều sau khi nhận được lời mời từ Coachella. Nếu tôi có thể hy vọng điều gì đó, tôi chỉ muốn để lại một màn trình diễn thật tốt tại Coachella” 

Taeyang chia sẻ các thành viên BIG BANG đã suy nghĩ rất nhiều khi tham gia Coachella

Theo lời chia sẻ của Taeyang, các thành viên BIG BANG đã suy nghĩ rất nhiều khi nhận được lời mời từ BTC Coachella, điều này hoàn toàn dễ hiểu vì thời gian vừa qua BIG BANG đã trải qua rất nhiều biến cố, việc tái kí hợp đồng với YG vẫn còn bỏ ngỏ, các hoạt động sau khi xuất ngũ của các thành viên cũng chưa được công bố, quyết định tham gia biểu diễn khi chưa trở lại chính thức chắc chắn đã được BIG BANG xem xét thận trọng, có lẽ tình cảm to lớn của người hâm mộ là một phần lý do khiến các chàng trai tham gia lễ hội năm nay. BIG BANG sẽ chính thức biểu diễn lần đầu tiên sau khi xuất ngũ vào ngày 10,17/04/2020 tại Coachella.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất