Âm Nhạc

Fan được dịp 'mắt chữ A, mồm chữ O' khi Taeyang (BIG BANG) bất ngờ đăng video reaction của ViruSs lên instagram

Điệp phan
Chia sẻ

Taeyang khiến cộng đồng người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích khi đăng tải video reaction của ViruSs.

Mới đây, cư dân mạng Việt Nam dường như “không tin vào mắt mình” khi thấy video reaction ca khúc Night White của ViruSs được phát hành 1 năm trước bất ngờ xuất hiện trên tài khoản instagram chính thức của Taeyang. Thậm chí thành viên BIG BANG còn dành tặng lời khen ngợi cho video của ViruSs rằng: “Đây là phản ứng tuyệt vời nhất từ trước tới nay. Cảm ơn bạn”. Không chỉ gửi lời cảm ơn đơn thuần, Taeyang còn đăng tải nguyên đoạn video reaction của ViruSs khiến cộng đồng mạng Việt Nam vô cùng thích thú.

Taeyang bất ngờ đăng tải video reaction ca khúc Night White của ViruSs trên instagram chính thức.

TAEYANG - WHITE NIGHT 'Intro' M/V | Viruss Reaction Kpop

Điều đặc biệt hơn cả, giữa hàng ngàn video reaction của những Youtuber khác thì phần phản ứng của ViruSs đã nhận được sự yêu thích của Taeyang và được “chính chủ” đăng tải lên mạng xã hội cùng lời khen ngợi. Trong phần phản ứng của ViruSs đối với ca khúc Night White của Taeyang, nam streamer liên tục nhấn dừng lại và thể hiện sự phấn khích trước giai điệu, ca từ và âm nhạc của Taeyang. Điều làm cho những video reaction của ViruSs nhận được nhiều sự chú ý chính là cách anh phân tích những chuyên môn vì ViruSs cũng là người có kiến thức về âm nhạc và cũng là producer của hàng loạt bản hit Vpop.

Điều làm cho những video reaction của ViruSs nhận được nhiều sự chú ý chính là cách anh phân tích những chuyên môn vì ViruSs cũng là người có kiến thức về âm nhạc

Dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục thể hiện sự tự hào khi một Youtuber Việt Nam được thành viên nhóm nhạc hàng đầu Kpop chú ý, tuy nhiên, vì tên của ViruSs phát âm gần với virus nên Taeyang đã hài hước trả lời bình luận “Best virus” (Virus đỉnh nhất) của fan rằng “Yes but not COVID19” (Đúng vậy không phải COVID 19 đâu) khiến các fan được phen “cười bò”. Sau sự việc bất ngờ này, cư dân mạng hy vọng rằng ViruSs sẽ có cơ hội được làm việc với Taeyang với trong các sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Taeyang hài hước trả lời bình luận của người hâm mộ.

Sau sự việc bất ngờ này, cư dân mạng hy vọng rằng ViruSs sẽ có cơ hội được làm việc với Taeyang với trong các sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất