Âm Nhạc

T-ara 'cuốn gói', MBK ngày càng tàn khi girlgroup duy nhất mất thành viên chủ lực

Đình Khôi
Chia sẻ

Việc EunJin ra đi dường như đã được đoán trước bởi sự bất ổn định trong những hoạt động của cô nàng với DIA.

Sau nhiều đồn đoán, thành viên EunJin của DIA đã chính thức xác nhận rời nhóm với lí do sức khỏe yếu vào ngày 7/5. Trong bức thư gửi các fan, không khó để nhận ra tâm trạng nặng nề của EunJin khi buộc phải chia tay với những thứ quý giá mà cô gắn bó suốt 3 năm qua. DIA đã trải qua nhiều lần thay đổi thành viên nhưng đây mới là lần thứ 2 nhóm có thành viên rời đi. Tuy nhiên, 2 lần đó lại có tính chất hoàn toàn khác nhau, so với việc chia tay Seunghee thì sự ra đi EunJin để lại nhiều đau buồn hơn hẳn.

“Dân số” DIA tuột xuống còn 8 vì sự việc EunJin rời nhóm (EunJin ngoài cùng bên phải). Girlgroup này đã trở thành nhóm nhạc nữ duy nhất của MBK ở hiện tại sau khi đàn chị T-ara “cuốn gói” khỏi công ty.

Từ lúc debut đến giờ, đội hình DIA đã trải qua nhiều biến động.

Ra mắt một thời gian, DIA đón nhận tin dữ đầu tiên khi thủ lĩnh kiêm hát chính Seunghee rời nhóm, chuyển hướng sang phim ảnh. Tuy nhiên, fan lại không quá bất ngờ với quyết định này vì Seunghee vốn không nằm trong đội hình ban đầu của DIA, được thêm vào nhóm ở phút chót trước khi trình làng Kpop, người hâm mộ cũng biết đam mê lớn nhất của cô là diễn xuất.

Còn khoảng trống của EunJin để lại thì khó có thể bù đắp được.

Lá thư viết tay vủa EunJin gửi tới người hâm mộ.

Nguyên văn bức thư của EunJin:

”Xin chào mọi người, EunJin đây ạ!

Các bạn AID (tên fandom DIA) có khỏe không? Mình thực sự xin lỗi vì phải nói điều này thông qua một bức thư, mình muốn được gửi tới các bạn fan đã chờ đợi mình suốt thời gian dài vừa qua. Mặc dù bức thư này có thể dài nhưng mình đã viết nó với toàn bộ trái tim.

Thật sự, mình đã bị bệnh từ năm ngoái. Có những ngày mình rất khỏe, tuy nhiên cũng có lúc mình thậm chí còn không thể bước chân ra khỏi ký túc xá. Khi mình bệnh, các thành viên khác lúc nào cũng bên cạnh, nắm tay và chăm sóc cho mình giống như là bệnh nhân vậy. Nhưng trình diễn trên sân khấu thật sự khó khăn với mình. Vì thế mà mình đã không thể diễn tốt, làm mọi người thất vọng.

Và mình biết mình đã làm nhiều người yêu quý DIA cảm thấy buồn. Mặc dù có thể muộn màng nhưng mình rất muốn gửi lời xin lỗi. Nhiều người đã chăm sóc mình nhưng tình hình sức khỏe thì không khá hơn. Có nhiều điều mình muốn làm thật tốt nhưng vẫn còn thiếu sót. DIA đang chuẩn bị comeback nhưng mình đã nói với mọi người về vấn đề riêng của mình. Mình không thể giúp gì cho nhóm và quyết định rời đi. Mình đã suy nghĩ về việc này một thời gian dài và xin lỗi vì đã làm các bạn phải buồn bã.

Mình mong những người mình yêu quý và những ai yêu quý mình sẽ hiểu, thông cảm cho quyết định này và đừng đau lòng nhé. Đây là lần cuối cùng mình là EunJin của DIA và từ giờ trở đi, mình sẽ là một cô fangirl bự nhất của DIA.

Gửi những thành viên DIA tuyệt vời nhất của mình, những người đã luôn cạnh bên, lo lắng, giúp đỡ, chăm sóc và ủng hộ mình. Gửi các AID của mình, mình thật sự yêu quý và cảm ơn các bạn. Bất cứ nơi nào hay bất cứ khi nào, mình sẽ luôn nhớ tới tình yêu của các bạn để cảm thấy mạnh khỏe hơn. Và EunJin xin được nói điều này một lần nữa.

Xin lỗi và cảm ơn”.

EunJin ra mắt với tư cách thành viên DIA vào ngày 14/9/2015 và MV debut là Somehow.

MV Somehow

Cô nàng được nhận xét là người tài sắc vẹn toàn, hoàn toàn nổi bật trong DIA.

Với ngoại hình sexy, khuôn mặt cá tính, EunJin chọn phong cách trình diễn mạnh mẽ, quyến rũ tôn lên nét riêng của mình.

Ngoài ca hát, khả năng nhảy nhót của EunJin luôn được đánh giá cao, xứng đáng là một trong những “cỗ máy nhảy” thế hệ mới.

EunJin đã vắng mặt trong những hoạt động của DIA từ năm ngoái. Khi ấy nhiều tin đồn cô rời nhóm xuất hiện nhưng một số lại khẳng định EunJin đi thi chương trình sống còn Produce 48 của Mnet giống như các cô bạn cùng nhóm - Chaeyeon, Yebin, Somyi, Heehyun.

Xinh đẹp, tài năng, tốt bụng, khiêm nhường, EunJin xứng đáng có một tương lai tốt đẹp hơn hiện tại.

Người hâm mộ sẽ nhớ lắm nụ cười, ánh mắt này.

Good Night - MV cuối cùng của DIA có sự tham gia của EunJin.

Hãy cùng chúc cô gái này sẽ sớm khỏi bệnh và trở lại sân khấu mạnh mẽ hơn bao giờ hết. #ThankYouEunJin

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất