Âm Nhạc

SuperM Beyond The Future: Mãn nhãn với kỹ xảo 3D đỉnh cao, tiết lộ 'ồ ạt' ca khúc mới, khách mời Red Velvet bất ngờ xuất hiện với thử thách đặc biệt

T.H
Chia sẻ

SuperM đã mở màn chuỗi Beyond Live của SM vô cùng mãn nhãn với hàng loạt sân khấu ấn tượng.

Đứng trước đại dịch Covid-19, tất cả các hoạt động giải trí đều bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là những concert quy mô lớn đã được lên kế hoạch từ rất lâu trước đó. Các công ty giải trí cũng bắt đầu thay đổi chiến lược để có thể mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm âm nhạc tốt nhất dù đang trong mùa dịch. SM là một trong những công ty giải trí có nhiều nhóm nhạc đã lên kế hoạch tổ chức tour diễn thế giới nhiều nhất trong thời gian này, vì thế ông lớn đã ngay lập tức đưa ra phương án tổ chức concert online chất lượng cao, mang đến những sân khấu mãn nhãn, giúp người hâm mộ có thể tận hưởng không khí concert ngay tại nhà.

SM tổ chức concert online với chuỗi concert của SuperM và các nhóm nhỏ NCT.

SM tổ chức concert online với chuỗi concert của SuperM và các nhóm nhỏ NCT. Cụ thể, SM Entertainment đã kết hợp cùng Vlive để tạo ra một nền tảng phát sóng concert trực tuyến mang tên “Beyond LIVE” bao gồm concert của SuperM và các nhóm nhỏ của NCT. Các buổi concert sẽ lần lượt được diễn ra như sau: “SuperM - Beyond the Future”: 3 giờ chiều (địa phương) ngày 26/4, WayV (3/5), NCT Dream (10/5) và cuối cùng là NCT 127 (17/5). Mở màn cho cho chuỗi concert hoành tráng là những chàng trai đến từ “siêu boygroup” SuperM với concert Beyond The Future, đây vốn dĩ là chuỗi tour diễn We Are The Future đáng lẽ đã tổ chức ở châu Âu vào tháng 02 năm nay nhưng vì dịch bệnh bùng phát nên đành phải hủy bỏ, và Beyond the Future chính là cơ hội cho người hâm mộ có thể tận hưởng chuỗi concert quy mô lớn này của các chàng trai nhà SM trước tình hình dịch bệnh chưa kết thúc. SuperM mở màn chuỗi concert hoành tráng của SM với Beyond The Future. Mặc dù diễn ra online nhưng buổi hòa nhạc không hề mất đi không khí vốn có của những buổi concert thực thụ, mở đầu buổi diễn là sự xuất hiện của đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới cùng tiếng hò reo không ngớt, giơ banner, lightstick và cổ vũ cuồng nhiệt không thua kém không khí ở những buổi diễn trực tiếp.

Mặc dù diễn ra online nhưng buổi hòa nhạc không hề mất đi không khí vốn có của những buổi concert thực thụ.

SuperM mở màn với sân khấu được đầu tư kỹ xảo mãn nhãn với I Can't Stand the Rain, hiệu ứng mưa phủ khắp sân khấu tạo nên một không gian 3D chân thực, thể hiện đẳng cấp của “siêu boygroup” tập hợp toàn gà chiến của nhà SM. Sân khấu được đầu tư hoành tráng không uổng công người hâm mộ chờ đợi. Các thành viên SuperM biểu diễn bùng nổ năng lượng không thua kém concert trực tiếp là bao.

SuperM mở màn với sân khấu được đầu tư kỹ xảo mãn nhãn với I Can't Stand the Rain

Nối tiếp là sân khấu solo GTA của Taeyong.

Ten “tiếp sức” với sân khấu solo cùng 2 ca khúc Dream In A Dream và New Heros được đầu tư hoành tráng.

Taemin xuất hiện với kỹ thuật ánh sáng ấn tượng với Move.

Sau khi “đốt nóng” sân khấu với 4 màn trình diễn đầu tiên, SuperM chính thức xuất hiện và gửi lời chào đến người hâm mộ. Các chàng trai không dấu được sự phấn khích lẫn bất ngờ khi lần đầu thực hiện mô hình concert online. Vì có sự tham gia của các fan đến từ nhiều nơi trên thế giới nên các thành viên đã thay phiên nhau gửi lời chào bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Ten nói tiếng Thái, Lucas tiếng Trung, Taemin nói tiếng Nhật, Taeyong nói tiếng Tây Ban Nha, Kai nói tiếng Indo, Mark tiếng Anh và Baekhyun đã nói tiếng Hàn. Sau đó các chàng trai đã tiết lộ concert lần này sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, Kai cũng cho biết anh chàng cảm thấy rất may mắn khi được biểu diễn cho fan xem trong mùa dịch, Taeyong cũng hứa với người hâm mộ rằng sẽ làm hết sức có thể để gần gũi với các fan thông qua màn hình. Điều đặc biệt hơn cả, các thành viên đã “đua nhau”gửi lời cảm ơn đến các fan bằng nhiều thứ tiếng, Baekhyun bất ngờ nói tiếng Việt và liên tục lặp lại chữ “Cảm ơn” khiến fan Việt được phen “sung sướng”.

Các thành viên bất ngờ khi nhìn thấy hàng loạt video của các fan theo dõi concert hiện lên màn hình.

Baekhyun bất ngờ nói “Cảm ơn” bằng tiếng Việt khiến fan Việt vô cùng thích thú.

Tiếp tục phần chào hỏi, các thành viên đã thực hiện hỏi đáp với 7 người hâm mộ may mắn được chọn ngẫu nhiên trên màn hình. Các fan đến từ nhiều nước trên thế giới đã gửi đến những câu hỏi khác nhau cho 7 chàng trai. Đó là về những tò mò như SuperM đã làm gì trong thời gian giãn cách xã hội, Taemin đã trả lời rằng anh thích xem Youtube và xem phim, ngoài ra nam thần tượng còn tìm hiểu thêm về một vài điều mới lạ. Taeyong cũng nhận được câu hỏi rằng đã có những cơ hội nào đến khi anh chàng trở thành một phần của SuperM, Taeyong chia sẻ anh chàng đã học được rất nhiều từ các thành viên khác, người mà trước đây là những tiền bối tài giỏi trong ngành giải trí. Mark trả lời về phần khiến anh chàng tự hào nhất trong sân khấu solo Talk About rằng đây là ca khúc rất có ý nghĩa với anh, điều khiến Mark tự hào nhất đó là có thể kết nối được với người hâm mộ thông qua bài hát này. Bên cạnh đó, Lucas cũng gợi ý cho các fan một vài hoạt động khi ở nhà tránh dịch đó là thường xuyên tập thể hình và…xem Beyond Live, Baekhyun cũng gợi ý thêm rằng nhà ai có thú cưng thì nên chơi với chúng trong khi ở nhà.

SuperM trả lời câu hỏi của người hâm mộ thông qua video call trên màn hình lớn.

Sau khi trả lời câu hỏi, Super Car là bài hát tiếp theo được trình diễn.

Nối tiếp Super Car là màn solo của Lucas với Bass Go Boom.

Ngay sau đó là sân khấu Betcha và UN Village của Baekhyun.

Các chàng trai tiếp tục trả lời câu hỏi của người hâm mộ, lần này là Kai và Ten, có một fan nữ đã chia sẻ với Kai rằng em gái cô muốn trở thành một dancer tuyệt vời, Kai đã gửi lời động viên đến em gái của fan và không quên chia sẻ cách anh chàng chăm sóc bản thân, Kai cho biết thường xuyên tập thể hình cùng Baekhyun và Taemin. Về Ten, khi được hỏi về cách thúc đẩy bản thân, anh chàng cho biết thường xuyên luyện tập và ăn uống hợp lý.

Các chàng trai tiếp tục trả lời câu hỏi của fan.

Một vị khách đặc biệt bất ngờ xuất hiện trong buổi concert của SuperM, đó là 3 thành viên của Red Velvet Irene, Seulgi và Joy. Các cô gái không đơn thuần là xuất hiện để xem concert và chúc mừng các thành viên, Red Velvet đã mang đến một thử thách đó là thử thách tương tác với fan. Cụ thể, các thành viên SuperM sẽ kết nối với fan để tất cả mọi người đều vẽ được trái tim hồng trước khi màn trình diễn With You diễn ra. SuperM đã vô cùng phấn khích khi tham gia thử thách, với sự kết nối tốt với người hâm mộ, cả SuperM và fan đều thành công thực hiện thử thách vẽ tim.

Red Velvet bất ngờ xuất hiện ở buổi concert và mang đến thử thách cho SuperM.

SuperM và các fan đã thành công thực hiện thử thách.

Một trong những điều được người hâm mộ quan tâm nhất chính là màn “spoil” đợt comeback sắp tới của SuperM, các thành viên đã spoil vô cùng nhiệt tình từ giai điệu, tên bài hát đến vũ đạo chính. Cụ thể, Kai, Baekhyun, Ten đã nhảy ca khúc hoàn toàn mới, Taeyong và Lucas rap một đoạn ca khúc có tên Drip, Taemin, Mark, Ten đã biểu diễn một đoạn ca khúc Line'Em Up. Cả nhóm đã cùng nhau nhảy vũ đạo chính của ca khúc có tên We Go Hunred. Tất cả đều là những ca khúc chưa được tiết lộ và sẽ được phát hành trong thời gian tới.

Taeyong, Baekhyun, Ten nhảy một đoạn ca khúc hoàn toàn mới.

Taeyong và Lucas thể hiện một chút ca khúc có tên Drip.

Ten, Mark, Taemin tiết lộ về ca khúc mới Line'Em Up.

Cả nhóm nhảy vũ đạo điểm nhấn của ca khúc We Go Hundred.

Sau khi spoil nhiệt tình những ca khúc sắp phát hành, các thành viên cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã tham gia concert. Baekhyun cũng chia sẻ rằng vô cùng vinh dự khi được thực hiện một hoạt động ý nghĩa giúp các fan có thể an toàn trong mùa đại dịch. Nối tiếp phát biểu, SuperM đã mang đến một sân khấu với hiệu ứng đồ họa 3D mãn nhãn với ca khúc lần đầu tiên được tiết lộ - Tiger Inside, cùng với đó là loạt sân khấu ấn tượng khác là No Manners, màn kết hợp của Taeyong và Ten, sân khấu solo của Mark và Kai.

Kỹ xảo sân khấu hoành tráng trong ca khúc lần đầu được tiết lộ của SuperM - Tiger Inside.

Sân khấu No Manners.

Taeyong và Ten kết hợp trong Baby Don't Stop.

Sân khấu solo Confession của Kai.

Mark solo Talk About.

Trước khi kết thúc concert, các thành viên đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, không quên chúc các fan phải giữ sức khỏe, Kai đã gửi lời yêu thương đến các fan bằng nhiều ngôn ngữ, trong đó có cả tiếng Việt, Taeyong hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn tuyệt vời sắp tới, đây có lẽ là “thính” comeback của các chàng trai nhà SM. SuperM kết thúc buổi concert hoành tráng bằng ca khúc debut Jopping với hiệu ứng sân khấu hoành tráng. Buổi concert đã thu về lượt tim ấn tượng với hơn 96 triệu lượt, hứa hẹn những buổi concert sau cũng có sức ảnh hưởng lớn không kém. Sau Beyond the Future của SuperM sẽ lần lượt là concert của WayV (03/05/2020), NCT Dream (10/05/2020) và cuối cùng là NCT 127 (17/05/2020).

SuperM kết thúc concert với ca khúc debut Jopping được đầu tư kỹ xảo hoành tráng.

Buổi concert kết thúc với hơn 96 triệu lượt tim vô cùng ấn tượng.

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt - Hàn - Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất