Âm Nhạc

Super Junior và màn comeback ấn tượng ngay tại khách sạn hạng sang ở Macau

T.H
Chia sẻ

Những chàng trai Super Junior đã có một màn comeback vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ.

Trong năm 2018, Super Junior là một trong những boygroup trở lại đường đua Kpop nhiều nhất với tổng cộng 4 album: Play, Replay, Pause và tới đây là mini-album One more time.

Tối ngày 8/10, các chàng trai Suju đã tổ chức showcase ra mắt album mới tại MGM COTAI - khách sạn sang trọng và lớn nhất của Macau với sự tham gia của hơn 2000 người hâm mộ. Trước đó, nhóm đã phát hành singles Animals trước thềm ra mắt album chính thức và ca khúc chủ đề cùng tên One more time.

Lần comeback này của nhóm còn có sự tham gia của “em út” Ryeowook - thành viên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự cách đây không lâu.

Mở màn showcase, các chàng trai đã gửi tới hàng nghìn khán giả những vũ đạo sôi động. Ngay sau đó, Super Junior đã dành lời chào trân trọng tới những khán giả luôn dành cho họ nhiều tình yêu thương trong suốt những năm vừa qua.

Trưởng nhóm Leeteuk chia sẻ rằng, đây là lần đầu tiên showcase được tổ chức ở Macau - một trong nơi mà các chàng trai đều mong muốn ghé tới. Trong showcase lần này, các thành viên cũng đã chia sẻ về cuộc sống trong quân ngũ. Ryeowook đã hài hước nói rằng, lúc đang nhập ngũ, Kyo Hyun là người anh nhớ nhất khiến khán giả trầm trồ thích thú.

Ngay sau đó, trên sân khấu, các chàng trai đã dành tặng E.L.F nói riêng và khán giả nói chung những bản hit quen thuộc. Giai điệu Sorry Sorry vang lên khiến cả khán phòng nổ tung. Vũ đạo quen thuộc đã khiến ký ước của nhiều người ùa về.

Ngay sau đó, phần khiến nhiều người mong chờ nhất chính là màn giới thiệu về mini album comeback lần này - One More Time. Với ca khúc chủ đề trùng với tên mini album, Suju cho biết, ca khúc One More Time được viết theo dòng nhạc latin. Đây là sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa Super Junior với nhóm nhạc nổi tiếng nhất Mexico - REIK.

Theo các chàng trai chia sẻ, One More Time là một ca khúc đậm chất latin pop vô cùng bắt tai của Super Junior. Phàn giai điệu của bài hát vô cùng gây nghiện với âm thanh ghi-tar rất cuốn hút.

Bài hát lấy cảm hứng từ film cũng như các điều nhỏ nhất từ đời sống. Không những thế, thông điệp bài hát cũng vô cùng ý nghĩa. Vũ đạo trong bài hát cũng mang đậm dấu ấn và hình ảnh của ông hoàng nhạc pop - Michael Jackson. Các chàng trai của chúng ta đều quả quyết rằng, One More Time chắc chắn là ca khúc sẽ khiến mọi người nhún nhảy theo nhất khi nghe.

Chia sẻ thêm về các dự định trong tương lai, Eunhyuk chia sẻ rằng, Suju sẽ thử thách trong những dòng nhạc mới. Không những thế, các lĩnh vực lấn sân khác như điện ảnh, MC cũng sẽ được các thành viên cố gắng.

Showcase lần này cũng vô cùng đặc biệt khi các thành viên còn lại tổ chức sinh nhật cho Donghae ngay trên sân khấu. Lời bài hát Chúc mừng sinh nhật đã được vang lên khiến buổi tiệc thêm phần trang trọng.

Ngay sau đó, bài hát One More Time được vang lên ngay trên sân khấu thay cho lời cảm ơn đến các khán giả. Cùng chúc Super Junior ngày càng thành công hơn nữa nhé.

Theo dõi kênh VLIVE cuả SMTOWN để cập nhật mọi thông tin mới nhất về các nghệ sĩ trực thuộc như TVXQ, Super Junior, SNSD, Shinee, F(x), EXO, Red Velvet, NCT tại https://channels.vlive.tv/ FD53B/home. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí Việt Hàn nào trên V Today tại: https://vtoday.vlive.tv/home, và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất