Âm Nhạc

Cập nhật trước giờ G: Super Junior vượt mặt EXO và Got7 khi dẫn đầu lượt vote AAA - Quả nhiên gừng càng già càng cay

Nhật Hạ
Chia sẻ

Trước thềm lễ trao giải AAA đang tới gần, cùng với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc tại Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện đầy đặc biệt này. Hãy cùng Saostar nghía qua kết quả vote của các nghệ sĩ có mặt tại lễ trao giải vào ngày mai (26/11) nhé!

Chỉ còn 1 ngày nữa là lễ trao giải Asian Artist Awards 2019 (AAA 2019) được các fan hâm mộ Việt Nam mong chờ nhất sẽ chính thức được diễn ra với sự có mặt của những cái tên hot nhất như Super Junior, TWICE, Got7, TXT, MOMOLAND, ITZY…

Tính đến thời điểm này (25/11) của vòng bình chọn thứ 3 - Second Vote đã chứng kiến nhiều sự chuyển biến đầy bất ngờ. Giữa những gương mặt trẻ tuổi đầy hứa hẹn, đàn anh Super Junior vẫn đứng đầu bảng xếp hạng với 46,82% (652218 lượt bình chọn) bỏ lại 1 khoảng cách khá xa với đàn em cùng nhà EXO đứng ở vị trí thứ 2 với 25.59% (356510 lượt bình chọn). Đứng ở vị trí thứ 3 là những anh chàng Got7 của nhà JYP với 24,26% (356510 lượt bình chọn). Có thể thấy cộng đồng EXO-L đã tích cực bình chọn chăm chỉ để đưa các chàng trai của mình lên vị trí thứ 2 khi mà trước đó vị trí này thuộc về các anh chàng Got7.

Có lẽ đây là món quà đặc biệt của E.L.F để chào mừng sự trở lại của Super Junior hồi tháng 10 và là món quà mừng kỷ niệm 10 năm hoạt động trong làng giải trí của cả nhóm. Dù chưa chính thức trở lại đường đua âm nhạc nhưng EXO đã chứng tỏ vị trí của mình trong lòng các fan hâm mộ khi đứng thứ 2 của bảng xếp hạng. Và dù ở vị trí thứ 3 nhưng cũng có thể thấy được sức nóng của Got7 khi có số lượt bình chọn khá suýt soát so với EXO.

Ngày hôm nay, nhiều nghệ sĩ đều đã ra sân bay để chuẩn bị đến Việt Nam tham dự lễ trao giải. LOONA Zico là những nghệ sĩ có mặt tại Việt Nam sớm nhất để chuẩn bị và tham quan thủ đô của đất nước hình chữ S đầy yêu thương này.

Dù đã có kết quả vote, tuy nhiên chiến thắng cuối cùng còn phụ thuộc vào giới chuyên môn vậy nên hiện tại kết quả của lễ trao giải vẫn là 1 ẩn số đầy bất ngờ. Hãy cùng tiếp tục theo dõi Saostar để biết thêm kết quả nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất